Hỗ trợ công đính thêm ráp tại shop cho phần nhiều các một số loại phụ tùng xe máy, những thợ thay thế xe máy siêng xe tay ga cùng xe phân khối béo sẽ bảo đảm an toàn sai số cực bé dại trong khi đính thêm ráp phụ tùng xe pháo máy
Các siêu thị và đại lý shop chúng tôi chuyên chào bán các thành phầm phụ tùng xe máy chính hãng chất lượng cao, cam đoan không cung cấp phụ tùng xe sản phẩm công nghệ giả với phụ tùng kém chất lượng. Chế độ giá xuất sắc cho nhiều sản phẩm dầu nhớt xe lắp thêm nhập khẩu cùng nhiều thành phầm phụ tùng xe pháo máy cao cấp được nhập từ các nước cải cách và phát triển như Mỹ, Châu ÂU, Thái Lan...
Bạn đang xem: Giá dầu lap xe ga
Cơ sở 1: 167 Kim Ngưu - hai bà trưng - tp hà nội ( 024.66847601)Cơ sở 2: 64 Trung Văn ( Đối diện 257 Trung Văn) - nam Từ Liêm
Cơ sở 3: Số 153 Phạm Văn Đồng
Cơ sở 4: Số 11 ngõ 381 Nguyễn Khang - ước Giấy
Cơ sơ 5 : 36 Hoàng Ngân
Cơ sơ 5 : Số 89B Dốc bệnh viện Phụ Sản(929 Đê La Thành)
Dầu láp Castrol Scooter Gear Oil
Tiêu chuẩn chỉnh kỹ thuật :
SAE 80W90API GL - 5Dung tích 120mlDầu bán tổng hợp
Dầu láp Castrol gồm đặc điểmvà tiện ích :
Chống mài mòn cùng tróc rỗ bề mặt bánh răngGiảm ma sát tốt, năng suất truyền cồn cao, giúp xe chạy êm và dũng mạnh mẽ
Duy trì tốt tính năng của dầu trong điều kiện nhiệt độ và sở hữu trọng cao
Chống rỉ và bào mòn rất tốt
Thời gian núm dầu : 6.000 - 7.000km
Dầu láp Castrol là việc lựa chọn xuất sắc cho xe cộ ga


Bản quyền thuộc hiệp hội cộng đồng Xe thứ Việt Nam. Được bảo vệ bởi :
Dịch vụ
Bảo dưỡng xe trang bị Honda
Bảo chăm sóc xe sản phẩm YamahaBảo chăm sóc xe máy Piaggio
Sơn xe pháo máy
Phân phối phụ tùng xe cộ máy
Làm thiết bị xe Sh
Làm côn xe cộ Sh
Độ côn xe Sh
Làm máy xe Air Blade
Làm côn xe Air Blade
Nắn size càng xe pháo Dream
Làm thứ xe Dream
Lựa chọn phụ tùng xe cộ Honda
Dầu đồ vật xe Sh lựa chọn vậy nào
Dầu trang bị xe Air Blade lựa chọn vắt nào
Lốp xe Sh lựa chọn nỗ lực nào
Lốp xe cộ Air Blade lựa chọn vậy nào
Dây curoa xe pháo Sh và phần đa lựa chọn
Búa côn xe pháo Sh lựa chọn nạm nào
Chính sách bán sản phẩm online
Dầu lắp thêm xe Winner lựa chọn cố kỉnh nào
Lốp xe Winner lựa chọn thay nào
Lốp xe pháo Wave và cách lựa chọn
Nhông xích xe cộ Wave và bí quyết lựa chọn
Nhông xích xe Winner DID vàng
Dầu thứ xe PCX buộc phải lựa chọn nuốm nào
Lốp xe pháo PCX và cách lựa chọn
Lựa lựa chọn phụ tùng xe Piaggio
Dầu đồ vật xe Piaggio GTs
Dầu sản phẩm xe Liberty, Vespa
Dây curoa xe pháo vespa lựa chọn cố nào
Lốp xe pháo Vespa lựa chọn nạm nào
Lốp xe Liberty nên lựa chọn thế nào
Dây curoa xe cộ Liberty và biện pháp lựa chọn
Lốp xe Vespa Primavera và biện pháp lựa chọn
Mô tơ đề xe pháo Vespa
Búa côn xe cộ Vespa lúc nào cần thay
Búa côn xe Liberty chọn cầm nào
Lựa lựa chọn phụ tùng xe Yamaha
Dầu vật dụng xe Exciter hãy lựa chọn loại gìDầu lắp thêm xe Nouvo và cách lựa chọn
Dầu thiết bị xe NVX hãy chọn thế nào
Lốp xe pháo NVX Michelin đô thị Grip Châu Âu
Lốp xe pháo Exciter 150 nên chọn lắp ráng nào
Nhông xích xe cộ Exciter 150 nên chọn loại nào
Lốp độ đến xe Exciter
Nhông xích xe dòng yamaha jupiter và phương pháp lựa chọn
Lốp xe pháo Grande nên chọn lựa loại gì
Lốp xe Janus hãy lựa chọn thế nào
Lốp xe Fz hãy chọn loại nào
Dầu đồ vật xe Fz nên chọn lựa loại nào
Chính sách phân phối hàng
Chính sách chungChính sách dịch vụ
Chính sách phụ tùng
Chính sách bảo hành & bao test dùng thử phụ tùng
Chính sách bán hàng online
Nếu như những dòng xe cộ số bình thường chỉ nên thay dầu sản phẩm công nghệ là xong xuôi thì xe pháo tay ga lại cần chăm sóc kỹ hơn với vấn đề thay cả dầu láp.
Vậy dầu láp là gì? Bao lâu cầm cố dầu láp? giải pháp thay dầu láp xe pháo tay ga ra sao? Hãy cùng Miennam
Petro tò mò trong nội dung bài viết dưới trên đây nhé!

1. Dầu láp xe cộ tay ga và công dụng
Dầu láp hay có cách gọi khác là dầu vỏ hộp số, nhớt hộp số, dầu cầu… các loại dầu này có tính năng bôi trơn giúp bộ bánh răng truyền đụng bánh sau của xe tay ga quản lý và vận hành trơn tru hơn. Theo các chuyên gia kỹ thuật, khi tinh chỉnh xe tay ga, các bạn cần lưu ý đến việc rứa dầu láp định kỳ y như khi cố dầu máy. Theo khuyến cáo thì xe pháo tay ga cứ 3 lần vậy dầu sản phẩm công nghệ thì một lần rứa dầu láp.

Sợ dĩ bao gồm dầu láp vì chưng xe tay ga sử dụng khối hệ thống truyền cồn vô cấp, dẫn động bằng dây đai cầm cho xích với hộp số. Ở cầu sau xe pháo tay ga sử dụng hệ thống bánh răng dẫn động mang lại trục bánh xe với dầu nhớt để bôi trơn gọi là dầu láp hay nhớt vỏ hộp số.
Công dụng của dầu lap
Dầu lap góp các cụ thể hộp số của xe tay ga được quẹt trơn, bớt ma gần kề lên các cụ thể mỗi lúc xe di chuyểnGiúp những chi tiết bên phía trong hộp số bánh sau xe không bị han gỉ tốt oxy hoá.
2. Mối đe dọa của vấn đề không rứa dầu láp
Do những bánh răng truyền động vận động thường xuyên với vận tốc và tải trọng cao, còn nếu như không được quẹt trơn liên tiếp sẽ dẫn mang lại bị mài mòn, tạo nên độ rơ dẫn mang đến tăng tính va đập giữa những bánh răng khiến cho tiếng kêu và làm giảm công suất truyền động. Nếu tình trạng này kéo dãn dài làm tăng cường mức độ mài mòn nhanh, giờ đồng hồ kêu càng khủng và thâm chí rất có thể gây vỡ, mẻ các bánh răng với bị trượt khiến cho xe không dịch chuyển được.

Theo khảo sát, có một số trường thích hợp còn thực hiện dầu hộp động cơ (dầu máy) thay cho dầu láp. Việc sử dụng dầu bộ động cơ cho chức năng này không kết quả lắm vì Scooter Gear Oil tất cả độ nhớt cao hơn nữa dầu cồn cơ, nhưng chưa phải gấp 2, gấp 3! Scooter Gear Oil bao gồm phụ gia EP trong lúc dầu được không có, Scooter GO không có phụ gia bớt ma gần kề mà dầu đc thì có, SCO không có phụ gia tẩy rửa/phân tán, dầu đc lại có.
Với rất nhiều xe tay ga do cấu trúc đặc biệt, đường ống thông tương đối của hộp số tự động hóa thấp buộc phải nước rất giản đơn lọt vào và tạo nên dầu láp bị axit hóa chuyển từ màu kim cương sang white color đục và giảm tính thoa trơn. Bánh răng sẽ gấp rút bị tàn phá và gây ra tiêng hú to và hết sức tốn xăng.
Với mẫu xe tay ga Vespa, để kiểm tra, chỉ cần tháo que thăm dầu hộp số xem triệu chứng dầu có khác lại hay không. Còn trên các xe như Honda, Yamaha, hoàn toàn có thể tháo ốc hấp thụ ra kiểm tra. Trường hợp có hiện tượng kỳ lạ bị nước lọt vào, tốt nhất có thể nên nuốm dầu láp mới. Buộc phải kiểm tra thêm ống thông khá hộp số đã định vị vào đúng vị trí chưa.
Đôi khi còn tồn tại trường phù hợp phớt láp bị rò rỉ, dầu đã lọt vào khu vực dây đai truyền động, có tác dụng trượt đai và dầu láp cũng bị hao, dẫn mang đến không bảo đảm an toàn chức năng truyền động.
Nhiều ngôi trường hợp sau khoản thời gian kiểm tra bộ bánh răng truyền đụng còn bị mòn hoặc sứt mẻ, thì bắt buộc thay thế. Được biết, giá thành thay thế bộ bánh răng hết sức tốn kém, hầu như dòng xe thời thượng như Honda SH khoảng 6 triệu đồng, đối với các loại xe khác như Honda Air Blade xuất xắc Lead giỏi SCR cũng từ 1 đến 2 triệu đồng. Với phần nhiều trường hợp sau khi xe đi vào chỗ ngập nước sâu thì cần đưa xe đi kiểm tra.
Các kỹ sư lời khuyên khách hàng áp dụng xe tay ga nên thường xuyên kiểm tra, sửa chữa thay thế dầu láp và bảo trì xe theo định kỳ. Ngôi trường hợp thứ kêu lớn hoặc gồm tiếng hú, sản phẩm gằn và ì hơn thông thường thì phải đưa xe cộ đi kiểm tra sớm.
3. Bao giờ cần chũm dầu láp?
Thông thường, một dòng xe tay ga cần được thay dầu vật dụng (dầu cồn cơ) lúc xe quản lý và vận hành khoảng 1.500 mang đến 2.000km và buộc phải thay dầu láp sau khoảng chừng 5.000 – 6.000km (3 lần vậy dầu máy/1 lần núm dầu láp). Đặc biệt, khi xe bị ngập nước, hoặc nước lọt vào vỏ hộp truyền đụng bánh sau thì rất cần được thay ngay dầu láp để tránh hư hư làm bớt tuổi thọ của vỏ hộp truyền động.
Tình trạng dầu
Khi sử dụng xe tay ga, các bạn nên kiểm tra liên tiếp tình trạng dầu nhớt của xe. Tuỳ theo color của dầu mà bạn sẽ biết bao gồm nên thay thế chúng giỏi không. Theo đó:
Nếu dầu gồm màu black hoặc nâu sậm thì trên đây là biểu hiện của dầu có unique kém. Giả dụ bạn tiếp tục sử dụng nhiều loại dầu này thì các cụ thể sẽ rất cấp tốc bị hao mòn. Cũng chính vì vậy, nếu thấy dầu bao gồm tình trạng này thì bạn nên thay ngay chớp nhoáng nhé.Nếu dầu có white color sữa thì có nghĩa là có nước lọt vào bên trong. Lúc này, đặc điểm của dầu lap đã trở nên mất đi. Vì vậy, nếu như thấy dầu trong tình trạng này thì chúng ta nên đem xe cho tới cơ sở sửa chữa thay thế để nhân viên có thể vệ sinh, thay mới dầu và khám nghiệm các hoạt động của bộ lap.Nếu dầu có màu rubi tươi cùng trong thì bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yên chổ chính giữa và tiếp tục sử dụng.Cần chú ý với hầu như trường hợp sau khi xe bước vào chỗ ngập nước sâu thì nên đưa xe cộ đi kiểm tra. Và quan trọng đặc biệt là cần thay nhớt vỏ hộp số, nhớt láp đến xe tay ga chu kỳ và đúng tiêu chuẩn.
Xem thêm: Tô chén sứ giá rẻ - giá bao nhiêu tiền 1 cái

Nước vào nhớt hộp số xe pháo tay ga sẽ gặp tình trạng nhớt mất năng lực bôi trơn.
Tùy từng mẫu xe tay ga cùng điều kiện vận động thực tế của xe, các kỹ thuật viên sẽ support loại dầu và thời gian định kỳ phù hợp. Các bước thay dầu láp đối kháng giản, chi phí không mập nhưng nếu như bạn không để ý thì tuổi thọ của bộ láp tương tự như hệ thống truyền hễ của xe sẽ giảm sút đáng kể. Theo kinh nghiệm tay nghề thì cứ 3 lần rứa dầu thiết bị thì một lần thế dầu láp.
4. Lựa chọn dầu láp và giải pháp thay dầu láp đến xe tay ga
Loại dầu láp dùng cho xe cộ tay ga bên trên thị trường hiện nay thường tất cả dạng tuýp, thường xuyên có độ nhớt SAE 80W-90.

SCOOTER GEAR OIL là loại dầu vỏ hộp số chuyên dụng cho các dòng xe cộ tay ga
Việc chọn lựa đúng dầu hộp số cho xe cũng tương đối quan trọng. Những nhà cấp dưỡng dầu nhớt khuyến nghị nên áp dụng dầu vỏ hộp số có tiêu chuẩn API GL-5, SAE 80W-90 để dung dịch trơn hộp số xe cộ tay ga. Giá của các loại dầu láp dao động trong khoảng từ 20 đến 40 ngàn/tuýp tùy loại.
Cách vắt dầu láp đúng mực
Chuẩn bị lý lẽ để cố dầu láp:– Chìa khoá hoặc tuýp 12– Thau hoặc lon nhằm đựng nhớt cũ
– Bình hoặc tuýt nhớt láp mua ở các tiệm phụ tùng xe, tùy từng loại xe cơ mà thay từ 120ml mang đến 280ml, nhân viên siêu thị bán nhớt sẽ support xe bạn tương xứng mua 1 tuýt xuất xắc 2 tuýt.
Cách xác minh ốc nhớt thì rất đối kháng giản: tức thì cuối địa điểm lốc nồi sát trục của bánh sau, các bạn tìm hai bé ốc nào gồm chêm thêm long đền là hai con ốc nhớt láp, nhỏ nào nằm cao hơn nữa là con xuất hiện thêm để đổ nhớt vô, nhỏ nào nằm thấp thì bé đó nhằm xả nhớt ra.

Vị trí ốc nhớt hấp thụ ở trên và ốc nhớt xả nằm phía dưới
Sau khi xác minh được vị trí ốc nhớt rồi thì việc tiếp theo sau đó là sử dụng tuýp 12 tháo nhỏ nằm ở vị trí thấp rộng trước. Sau khi tháo thì ngay mau chóng đưa lon đựng nhớt cũ vào tránh nhằm nhớt chảy ra sàn nhà cực kỳ trơn. Tiếp đến mới tháo nhỏ ốc nằm ở trong phần cao hơn.

Tháo ốc nhờn xe tay ga bởi tuýt 12.
Việc tiếp theo thì lại trái lại ban đầu, các bạn sẽ phải đính lại bé ốc nằm ở vị trí thấp hơn trước. Lời khuyên dò của bản thân mình đó là khi lắp lại thì siết ốc cùng với lực vừa phải, không thực sự nặng cũng ko vượt nhẹ. Răng ốc bị tuôn luôn luôn là một vấn đề nghiêm trọng.

Trước lúc xả vứt nên cảnh giác đặt thao ở bên dưới lốc máy nhằm tránh rơi nhờn cũ ra sàn nhà.
Sau đó, bạn chú ý vặn ốc xả vào mới tháo bé ốc nạp nằm ở phần cao hơn để châm nhớt láp new vào.
Kinh nghiệm của thợ máy chuyên nghiệp hóa đó là khi lắp lại chúng ta siết ốc với lực vừa phải, không thực sự mạnh cũng ko thừa nhẹ. Răng ốc bị tuôn hay còn được gọi trờn ren là 1 trong những vấn đề rất là nghiêm trọng.
Lưu ý: lúc châm nhớt lap xe cộ tay ga, bạn nên bóp ung dung đừng bóp mạnh tay, nhằm tránh nhớt bị xịt lung tung ra sàn nhà rất rất lâu để vệ sinh dọn.

Nhớ châm nhờn hộp số tránh việc quá đấm đá bạo lực để tránh nhớt láp bắn ra ngoài.
Châm nhớt kết thúc thì việc sau cuối phải làm tất yếu là siết lại ốc. Lưu giữ quay bánh xe vài vòng đến nhớt chảy phần nhiều trong vùng nhớt, không bị đọng lại.
Lời kết:
Như vậy, qua nội dung bài viết này emchonnghegi.edu.vn hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng đặc biệt của dầu Lap bên trên xe tay ga. Để biết thêm thông tin chi tiết về thành phầm dầu lap hoặc có thắc mắc xin mời người sử dụng hàng liên hệ và truy cập:
CÔNG TY CP DẦU NHỚT VÀ HÓA CHẤT MIỀN nam
(emchonnghegi.edu.vn)