NÊN LỰA CHỌN KÊNH ĐẦU TƯ NHÂN SINH MARYLAND, JUST A MOMENT

Trina Townsend là cai quản trị viên công tác Điều phía Thân tộc của Bộ dịch vụ thương mại Nhân sinh. Cô nói chuyện với Quinton Askew, quản trị và giám đốc điều hành và quản lý của 211 Maryland, về những chương trình thân nhân, hỗ trợ và dịch vụ.

Bạn đang xem: Đầu tư nhân sinh

Hiện ghi chú

1:24 Bộ thương mại & dịch vụ Nhân sinh giúp tín đồ dân Maryland như thế nào

2:49 chăm sóc họ sản phẩm là gì?

6:01 cung cấp họ hàng

12:13Chương trình hỗ trợ giám hộ

13:07 Dịch vụ định vị họ hàng

14:11 bạn dạng khai bao gồm tuyên thệ chuyên sóc

17:21 nhận thức về dịch vụ họ hàng

20:30Những quan niệm sai lạc về chăm sóc họ hàng

21:10Chương trình thí điểm điều hướng họ mặt hàng nâng cao

23:16Tháng kết nối tình thân

Bảng điểm

Quinton Askew, Giám đốc quản lý & quản trị 211 Maryland (1:24)

Chúng tôi rất phấn kích được nghênh tiếp vị khách của bọn chúng ta, Trina Townsend, chuyên gia Quan hệ chúng ta hàng, của Bộ dịch vụ thương mại Nhân sinh Maryland.

Bộ thương mại & dịch vụ Nhân sinh giúp tín đồ dân Maryland như vậy nào

Quinton Askew (1:37)

Đánh giá cao bạn tham gia với công ty chúng tôi ngày hôm nay. Vì vậy, bạn cũng có thể cho chúng tôi biết một chút về mục đích của bạn, sứ mệnh của Bộ dịch vụ thương mại Nhân sinh và bộ phận đó cung cấp những gì cho tất cả những người dân Maryland không?

Trina Townsend, cai quản trị viên lịch trình Điều phía Thân tộc (1:45)

Có, hiện nay tại, của chúng tôi
Bộ thương mại & dịch vụ Nhân sinhlà nhà hỗ trợ dịch vụ con fan chính của đái bang.

Chúng tôi giúp những người dân dân Maryland dễ bị tổn thương download thực phẩm xuất sắc cho sức khỏe, công ty chúng tôi giúp thanh toán giao dịch hóa đơn năng lượng và shop chúng tôi giúp nhận cung ứng y tế trong những dịch vụ khác nhau mà khách hàng của công ty chúng tôi có thể cần.

Chúng tôi có 24 Sở thương mại & dịch vụ Xã hội địa phương. Và với mỗi người, công ty chúng tôi tích rất theo đuổi các thời cơ để cung ứng những người gặp gỡ khó khăn về kinh tế tài chính và cung ứng các dịch vụ thương mại phòng ngừa.

Một trong số đó là vị trí tôi đến với lịch trình Điều hướng quan hệ tình dục họ mặt hàng của Maryland. Tôi hiện nay là quản ngại trị viên Chương trình chuyên gia Điều hướng tình dục họ sản phẩm và gần đây đã đổi mới Nhà phân tích chế độ cho công tác quan hệ chúng ta hàng. Vày vậy, tôi rất phấn kích được tham gia công việc đó với kĩ năng giúp củng rứa các chế độ và thực hành thực tế cho xã hội họ hàng của chúng ta.

Chăm sóc quan hệ nam nữ họ sản phẩm là gì?

Quinton Askew (2:49)

Chăm sóc họ hàng đích thực là gì? bạn có thể cho cửa hàng chúng tôi biết một chút ít về chân thành và ý nghĩa thực sự của quan hệ họ hàng với cung cấp chân thành và ý nghĩa của sự chăm sóc họ mặt hàng này không?

(2:57)

Chắc chắn rồi, tôi khôn cùng vui vì bạn đã hỏi vì có tương đối nhiều người thậm chí là còn thiếu hiểu biết nhiều quan hệ họ sản phẩm là gì? rằng đó là 1 trong những cái gì đó họ đã vận dụng cho.

quan hệ chúng ta hànglà một người thân đang chăm sóc cho yêu cầu của một đứa trẻ em trong nhà của mình 24/7 do yếu tố hoàn cảnh khó khăn rất lớn của một thành viên khác trong gia đình. Ngay lập tức bây giờ, họ có một dân số gồm những bà. Kể từ COVID, họ đã chứng kiến sự tăng thêm số lượng anh chị chăm sóc em nhỏ, cũng tương tự rất các cháu gái, con cháu trai và các bạn em bọn họ cũng gia nhập để bao phủ đầy khoảng trống.

Và, tôi muốn nói rõ rằng họ hàng, theo tư tưởng của Maryland, là fan lớn bao gồm quan hệ họ sản phẩm với đứa trẻ bao gồm quan hệ huyết hệ qua hôn nhân gia đình hoặc vào phạm vi năm độ.

Quinton Askew (3:55)

Được rồi, và vày vậy về cơ bản đây là một người chưa hẳn là bố mẹ thực sự của cá nhân, tuy vậy họ đang quan tâm những người thân trong gia đình khác? đứa trẻ.

Trina Townsend (4:04)

Đúng rồi. Đúng.

Quinton Askew (4:06)

Và, vì vậy tôi biết các bạn đã đề cập đến một vài ba cách khác nhau mà các cá thể có thể được coi như xét. Bạn có thể lặp lại những điều đó cho cửa hàng chúng tôi không, cơ mà ai thực sự có thể được coi là người chăm lo họ hàng?

Trina Townsend (4:15)

Vâng, cửa hàng chúng tôi có hai nhiều loại nhà hỗ trợ quan hệ bọn họ hàng không giống nhau ở Maryland. Chúng ta cóchăm sóc họ sản phẩm không chủ yếu thức, sẽ là nơi có?sắp xếp cuộc sống trong đó người thân trong gia đình của trẻ ko được Sở dịch vụ Xã hội địa phương quan tâm và giám hộ hoặc giám hộ.

Người chúng ta hàng cung cấp dịch vụ chăm lo và giám hộ đứa trẻ vày gia đình chạm mặt khó khăn nghiêm trọng, và chúng ta có thể đề cập đến những khó khăn đó của mái ấm gia đình khi nói về bản khai bao gồm tuyên thệ âu yếm sức khỏe mạnh sau này.

Sau đó, chúng tôi cóquan hệ bọn họ hàng chính thức. Đó là những người dân thân bao gồm con đang được chăm lo nuôi chăm sóc hoặc vào sự quan tâm và giám hộ của bộ, với họ đã quyết định trải qua quá trình trở thành bố mẹ nuôi hoặc họ sản phẩm hạn chế. Cùng họ trải qua quy trình tương tự như như phụ huynh nuôi chăm sóc theo COMAR (Bộ cách thức Quy định của Maryland).

Cả từ hai phía ? chấp nhận và không bằng lòng ? nó gồm thể bao hàm ông bà, cô dì, chú bác, bà ngoại, anh chị em em họ và cả nhà em ruột.

Và sau đó, họ cũng bao gồm một số lượng dân sinh được gọi làngười thân hỏng cấu, đó là 1 trong những thuật ngữ bắt đầu mà rất nhiều người hoàn toàn có thể nhận thức rõ hơn. Tuy nhiên, đó là lúc đó là bố mẹ đỡ đầu hoặc cá nhân mà gia đình hoặc đứa trẻ xác minh là có mối quan hệ gắn bó thọ dài. Đó hoàn toàn có thể là đào tạo và giảng dạy viên của bạn, đó rất có thể là một cá thể dựa trên đức tin mà lại đứa trẻ sẽ trở yêu cầu rất lắp bó. Hoặc, đó có thể là phụ huynh đỡ đầu sẽ ở đó từ khi sinh ra hoặc bất cứ khi nào người đó phi vào cuộc đời họ, nhưng đó là bạn mà bọn họ coi là người thân hư cấu.

hỗ trợ dục tình họ hàng

Quinton Askew (6:01)

Điều đó đích thực thú vị. Tôi chắc chắn rằng rằng gồm rất nhiều câu hỏi pháp lý mà đầy đủ người hoàn toàn có thể đặt ra lúc họ đảm nhiệm việc chăm sóc con của người thân trong gia đình của họ. Vì chưng vậy, gồm những dịch vụ thương mại pháp lý tựa như có sẵn? và nếu vậy, ví dụ điển hình như, làm vắt nào nhằm ai đó liên kết với đầy đủ gì có sẵn hợp pháp để giúp đỡ ai kia hiểu điều này?

(6:15)

Vì vậy về khía cạnh pháp lý, DHS không hỗ trợ tư vấn pháp lý. Nhưng cửa hàng chúng tôi tư vấn cho tất cả những người âu yếm về những lựa chọn tương quan đến quyền nuôi con và giám hộ. Với sau đó, chúng tôi có thể tìm hiểu thêm các công tác dịch vụ pháp luật theo yêu thương cầu.

Mọi khu vực tài phán đều có các thương mại dịch vụ pháp lý. Đó là nơi shop chúng tôi sẽ kết nối mái ấm gia đình với Bộ điều hướng quan hệ bọn họ hàng. Bởi vì vậy, toàn bộ bốn khoanh vùng tài phán của chúng tôi đều tất cả một tín đồ xác định đúng mực cụ thể trên Bộ thương mại dịch vụ Xã hội giúp điều hướng mối quan hệ họ hàng. Và họ rất có thể giúp hỗ trợ các trang web và tài nguyên vừa lòng pháp.

Quinton Askew (6:55)

Vì vậy, trường hợp tôi là người chăm sóc, thì gồm những cung cấp nào?

Trina Townsend (7:05)

Vâng, hỗ trợ rất tốt là tôi. Tôi yêu cầu nói như vậy bởi vì tôi không chỉ là làm việc với bọn họ hàng, mọi người chăm lo trong khả năng của bản thân mình mà tôi còn tồn tại kinh nghiệm sống về việc âu yếm cháu gái và con cháu trai tại nhà của mình.

Vì vậy, tôi biết xúc cảm bị ngăn cách đột ngột với phải tổ chức triển khai lại hồ hết thứ vào cuộc sống của chính bản thân mình để chăm sóc những người thân yêu là như vậy nào.

Và, bởi vì vậy, một số dịch vụ mà tôi thấy có lợi không chỉ mang lại tôi nhiều hơn cho một vài người âu yếm họ hàng mà công ty chúng tôi hợp tác là một kênh dịch vụ số một, chương trình điều hướng họ hàng. Có ai đó để kết nối sẽ cho mình biết về sự hỗ trợ trong cộng đồng địa phương của bạn. Shop chúng tôi không biết đầy đủ thứ với biết rằng các bạn là người âu yếm họ hàng, một số người thậm chí không hiểu biết nhiều thuật ngữ. Vày vậy, tôi tương quan đến việc trở thành một bạn dì. Tôi do dự đó là 1 trong người quan tâm họ hàng.

Trina Townsend (8:07)

Khoảnh khắc bóng đèn đó như là như, ồ, tôi là người chăm lo họ hàng. Tôi không bao giờ biết rằng.

Tôi muốn tất cả mọi bạn ngoài cơ là ông bà, cô, chú chưng biết rằng chúng ta không bắt buộc xin câu hỏi gì cả. Đây chỉ là một cái nào đó bạn là nếu như bạn có những đứa trẻ trong nhà của bạn.

Tuy nhiên, một số tiện ích là shop chúng tôi có hỗ trợ tiền mặt tạm thời mà phần đa người quan tâm của chúng tôi có thể đăng ký quan trọng cho rất nhiều người chăm sóc có tình dục họ hàng. Mặc dù nhiên, đó sẽ là khoản trợ cấp dành riêng cho trẻ em, chỉ dựa vào thu nhập của trẻ con chứ không hẳn thu nhập hộ gia đình. Bởi vì vậy, sẽ là một công dụng mà tương đối nhiều người chăm lo của công ty chúng tôi không nhận thức được.

Chúng tôi cũng có mộttrang mạng.Nó phác họa các tiện ích SNAP của bọn chúng tôi, sẽ là thuật ngữ cũ mang đến phiếu thực phẩm. Đó là các khoản thu nhập dựa trên. Kế bên ra, biện pháp đăng ký hỗ trợ y tế và cách đăng ký một vài dịch vụ khác dành cho các mái ấm gia đình họ sản phẩm của chúng tôi.

Hầu hết những người dân mà tôi đã đề cập là giành riêng cho mối dục tình họ sản phẩm không đồng ý của chúng tôi, đa số người không có con cái đã được quan tâm nuôi dưỡng hoặc chăm sóc và giám hộ.

Đối với bao gồm thức, họ buộc phải trải qua quy trình giống như cha mẹ nuôi dưỡng, về câu hỏi đào tạo, nghiên cứu tại nhà, xác minh lý kế hoạch và các thứ tương tự, tuy vậy họ sẽ được cấp, ví như được chấp thuận, một khoản trợ cấp mỗi tháng mà cũng giống như như cha mẹ nuôi của chúng tôi.

Quinton Askew (9:49)

Vì vậy, họ không chỉ có quyền truy vấn vào thông tin này nếu ai đó gọi, mà họ còn có quyền truy vấn vào một fan có kinh nghiệm tay nghề sống bởi thế và sẽ lí giải họ hầu như gì họ có thể mong đợi.

Trina Townsend (10:01)

Vâng, bọn họ làm. Và, họ cũng trở thành nhắn tin. Vào tháng 5, shop chúng tôi hợp tác với 211 Maryland. Công ty chúng tôi đã tiến hành chương trình 211 Kinship nhằm họ rất có thể nhắn tin
MDKin
Caresđến 898-211 và nhận tin nhắn khích lệ hàng tháng.

211 Maryland hỗ trợ các chương trình cảnh báo bằng lời nhắn văn bản cung cấp thông tin tài nguyên ví dụ theo vùng hoặc cung ứng cảnh báo thảm họa. Nhắn tin STOP mang lại cùng một trong những để hủy đăng ký. Điều khoản SMS vừa đủ tại https://211md.org/sms/ cũng trở thành được áp dụng.

Họ cũng có thể nhận được update trên những trang web. Chỉ việc hiểu rằng có một cộng đồng đoàn kết kế bên kia, nơi không có gì xung quanh quan hệ họ hàng, và bọn họ đến cùng với nhau. Và, tôi chỉ thích hợp rằng chúng tôi có quan liêu hệ đối tác doanh nghiệp đó.

Quinton Askew (10:39)

Vì vậy, đó là vấn đề mà công ty chúng tôi cũng khôn cùng vui mừng. Và với công tác nhắn tin, các bạn biết đấy, ai đó đk và họ bao gồm quyền truy cập vào nó. Như các bạn đã đề cập, họ hi vọng họ rất có thể nhận được một số thông tin bổ ích nếu họ đăng ký.

Trina Townsend (10:54)

Có, ví như họ đăng ký, đó là dịch vụ miễn phí giành cho tất cả các mái ấm gia đình có quan hệ nam nữ họ sản phẩm ở Maryland, cho dù không ưng thuận hay bao gồm thức, hoặc họ mặt hàng hư cấu, tất cả bọn họ đều là cộng đồng đoàn kết, cơ mà họ sẽ nhận ra thông tin cập nhật hàng tháng, tin nhắn hễ viên, thuộc với những nguồn hỗ trợ xã hội họ hàng.

Những lời nhắn hoặc tin nhắn bùng phát đó, chúng lộ diện hai lần một tháng. Bởi vậy, họ sẽ nhận được thông tin mà người ta thực sự hoàn toàn có thể sử dụng trong suốt cuộc phiêu lưu biến hóa người cung ứng quan hệ chúng ta hàng. Và thậm chí như vậy, chúng ta cũng có thể đi đến211 cùng nhận thêm các tài nguyên gồm sẵn chỉ bằng phương pháp nhập thông tin của họ về địa chỉ họ đã ở trong Mã Zip của họ.

Xem thêm: Bán gấp nhà giá rẻ t1/2023, mua bán nhà đất hồ chí minh giá rẻ t1/2023

Và, họ cũng rất có thể có được vô số kiến thức và mối cung cấp lực bằng phương pháp tham gia211 trang web.

Quinton Askew (11:44)

Thật tuyệt. Và, chúng tôi đánh giá cao cơ hội. Bạn cũng có thể đề cập lại từ bỏ khóa một đợt tiếp nhữa để mọi fan biết không?

Trina Townsend (11:49)

Đúng. Tự khóa để đăng ký Kinship là MDKINCARES.

Chương trình hỗ trợ Giám hộ (GAP)

Quinton Askew (12:13)

Họ sẽ được kết nối. Đúng. Vị vậy, tôi biết gồm một chương trình hỗ trợ tài chủ yếu được gọi là Chương trình cung ứng Giám hộ. Vày vậy, như thể như, điều đó làm gì? với làm cầm nào điều ấy giúp các gia đình cần một số cung cấp tài chính?

Trina Townsend (12:25)

Có, Chương trình cung cấp Giám hộ trực thuộc hoặc GAT, cũng có thể được search thấy trên website của shop chúng tôi để hiểu thêm thông tin. Tuy nhiên tóm lại, Chương trình hỗ trợ Giám hộ dành cho những người quan tâm hoặc người thân trong gia đình đang chăm lo một đứa trẻ đã có sở chăm lo và giám hộ. Vị vậy, họ đã được âu yếm nuôi dưỡng. Và điều đó tức là cung cấp cung cấp liên tục cho tất cả những người thân có thể không ý muốn nhận bé nuôi hoặc rất có thể muốn bao gồm thu nhập bổ sung đó nhằm tiếp tục cung cấp đứa trẻ này mà không ngừng quyền làm cha mẹ của những người dân thân yêu của họ.

Chương trình điều hướng quan hệ họ hàng

Quinton Askew (13:07)

Và, một lượt nữa, chúng tôi biết rằng những cá thể đang cố gắng tìm kiếm với kết nối các dịch vụ mặc dù họ gọi đến văn phòng và công sở của bạn. Khi ai đó tương tác với văn phòng và công sở hoặc một trong những phòng ban trên toàn tiểu bang, yêu cầu đó như thế nào? chúng ta nên mong muốn đợi điều gì khi contact với văn phòng để mang thông tin khi bọn họ gọi, ví dụ như ai sinh hoạt đầu dây bên kia?

Trina Townsend (13:26)

Chà, điều đầu tiên tôi hi vọng họ luôn được những hiểu biết là sự chào đón nồng nhiệt. Và, tôi cũng mong đợi điều này và mong muốn họ sẽ cảm nhận thêm thông tin về phong thái kết nối và bí quyết tiếp tục cung cấp một member trong mái ấm gia đình tại nhà đất của họ.

Vì vậy, họ đã yêu cầu rõ ràng cho
Chương trình điều phối quan hệ chúng ta hàng. Hoặc, chúng ta cũng rất có thể yêu ước Chương trình Đầu tứ Gia đình. Nhưng lại nếu bạn ban đầu với mối quan hệ họ hàng, bạn sẽ nhận được mọi thứ khác tất cả trong một chiếc bao tay tay. Vì chưng vậy, hãy bắt đầu từ đó, và họ sẽ đảm nhận phần còn lại.

Bản tuyên thệ chuyên sóc

Quinton Askew (14:11)

Mọi thiết bị khác đã tự giải quyết. Ko kể ra, tôi biết gồm hai loại gật đầu đồng ý khác nhau cơ mà người quan tâm có thể cảm nhận ? bao gồm sự đồng ý cho phiên bản khai gồm tuyên thệ chăm sóc sức khỏe mạnh và bạn dạng khai bao gồm tuyên thệ về giáo dục cho người chăm sóc. Chúng ta có thể nói một chút về bản tuyên thệ âu yếm sức khỏe mạnh không, nói thông thường đó là gì và nó giúp cung cấp các cá thể như nỗ lực nào?

Trina Townsend (14:32)

Tuyệt đối. Do vậy, bản tuyên thệ chăm sóc sức khỏe hoặc ATA giành cho một fan họ hàng hỗ trợ dịch vụ chăm sóc họ sản phẩm không bằng lòng cho một đứa trẻ và họ có thể đồng ý âu yếm sức khỏe chũm cho đứa trẻ trường hợp tòa án không những định tín đồ giám hộ của đứa trẻ em hoặc trao quyền giám hộ mang lại một cá nhân không đề xuất là người thân cung cấp quan tâm họ hàng.

Và, người thân trong gia đình xác minh mối quan hệ họ hàng không chấp thuận thông qua bạn dạng khai. Và, chủng loại đơn đó đã được điền cùng gửi mang lại tôi, đồng thời chúng tôi chứng thực rằng đứa trẻ con đó đang sống trong nhà của mình 24/7.

Thật không may, ngay hiện giờ và cho đến khi một số luật cố gắng đổi, người thân trong gia đình hư cấu không được đưa vào sự đồng ý của bạn dạng tuyên thệ chăm lo sức khỏe khoắn tại thời điểm này.

Nhưng bất kỳ ai gồm quan hệ huyết tộc đều hoàn toàn có thể đến Sở thương mại & dịch vụ Xã hội hoặc sở y tế địa phương và lấy một bạn dạng khai bao gồm tuyên thệ chăm sóc sức khỏe để hỗ trợ nhận những dịch vụ âu yếm sức khỏe, nhận những dịch vụ sức khỏe tâm thần với đăng ký cung ứng y tế.

Quinton Askew (15:41)

Vì vậy, ví như tôi đang chăm sóc cháu trai hoặc em họ của mình và biết rằng tín đồ đó cần hỗ trợ y tế, âu yếm y tế, nha sĩ, hay như bạn sẽ nói, như hỗ trợ sức khỏe trung khu thần, vấn đề này rất quan liêu trọng, bạn biết đấy, tôi có thể làm câu hỏi với văn phòng của doanh nghiệp để tất cả được bạn dạng khai bao gồm tuyên thệ quan trọng này nhằm hỗ trợ hỗ trợ đó vì chúng ta là những người có quan hệ giới tính huyết thống. Công ty chúng tôi không tốt nhất thiết buộc phải trải qua quá trình pháp lý, bao gồm một cách tiện lợi hơn để dìm hỗ trợ.

Trina Townsend (16:07)

Đúng rồi. Shop chúng tôi cung cấp bạn dạng khai có tuyên thệ về âu yếm sức khỏe và nó sẽ yêu cầu được update mỗi năm một lần. Vì vậy, sản phẩm năm, công ty chúng tôi không muốn triển khai mỗi tháng một lần. Nó quá tẻ nhạt đối với những người âu yếm của bọn chúng tôi.

Quinton Askew (16:21)

Đúng rồi. Và với đó, có bản khai giáo dục. Và các bạn biết đấy, điều ấy giúp cung ứng những người chăm lo như núm nào?

Trina Townsend (16:29)

Vâng, chúng ta cũng có thể nhận bản khai giáo dục và đào tạo tại Hội đồng giáo dục địa phương hoặc trường học địa phương của đứa trẻ có phiên bản khai giáo dục. Nó cũng dành cho các mái ấm gia đình có tình dục họ sản phẩm không chủ yếu thức, cùng đó là cung ứng đăng ký kết cho trẻ đến lớp và hỗ trợ cung ứng cho trẻ các dịch vụ giáo dục đặc trưng khi cần. Vì chưng vậy, để sở hữu được kế hoạch 504, IEP, kia là mục tiêu của bản tuyên thệ giáo dục và đào tạo đó. Và, nếu như khách hàng cũng thì thầm với PPW (Nhân viên Nhân sự học sinh), họ cũng đều có cái hotline là pháp luật Mc
Kinney-Vento, trong một vài trường hợp duy nhất định, cũng cung cấp vận đưa và đồ dùng học tập.

Nhận thức về thương mại & dịch vụ quan hệ họ hàng

Quinton Askew (17:21)

Bạn tất cả thấy rằng phụ huynh hoặc người quan tâm đôi khi rất có thể không biết về hai thương mại dịch vụ này không?

Trina Townsend (17:46)

Tôi có. Và, kể từ thời điểm tôi đảm nhiệm vai trò này trong thời điểm qua, tôi đã nhận thấy rằng không ít người chăm sóc không biết những dịch vụ và cung ứng nào tất cả sẵn trong cộng đồng địa phương của họ.

Tôi do dự với tư giải pháp là người quan tâm họ hàng vì chưng tôi chỉ với dì. Do vậy, tôi chưa bao giờ biết rằng thậm chí còn có một chương trình có thể mang lại lợi ích cho tôi và hầu hết đứa trẻ em trong nhà đất của tôi. Vị vậy, hiểu được tôi hoàn toàn có thể kết nối và cung ứng những người chăm lo họ sản phẩm khác trên mọi tiểu bang Maryland đích thực là niềm ham mê và mục đích của tôi. Bởi vậy, ngay cả khi họ không biết, họ sẽ biết, bởi vì chúng tôi đang bảo vệ rằng mối quan hệ họ mặt hàng được biểu thị ở mọi khu vực tài phán.

Quinton Askew (18:29)

Thật tuyệt. Thật xuất sắc khi có một người dân có kinh nghiệm gốc rễ đó. Và, khi chúng ta đủ suôn sẻ để đảm nhận nhiệm vụ và cung ứng các member trong gia đình, từng trải đó đối với bạn như vậy nào so với một người hoàn toàn có thể đang lắng nghe ở thuộc vị trí mà bạn hơi không chắc chắn rằng hoặc không vững chắc chắn? thử dùng đó như vậy nào so với bạn và người thân trong gia đình của bạn, kinh nghiệm đó như thế nào?

Trina Townsend (18:54)

Tôi đảm nhiệm cháu gái và cháu trai của mình, thời điểm đó bọn chúng đang ở tuổi thiếu niên. Đã bao gồm hai đứa con của riêng tôi. Tôi đã từng đi từ một mái ấm gia đình có hai phụ huynh đơn thân thành một mái ấm gia đình có bố mẹ đơn thân tất cả năm người. Và, tôi ước ao nói rằng phần kinh sợ nhất là điều chưa biết, đắn đo liệu các bạn có đủ cung cấp tài bao gồm để gia hạn mọi người trong nhà hay là không và thực sự cân đối giữa những điểm sáng riêng của mọi tín đồ vì họ từ là anh em họ mặt khác trở thành các bạn em ruột.

Và, bởi vậy, bảo đảm rằng mối quan hệ đó vẫn tồn tại nguyên vẹn với cũng cung ứng em gái tôi góp cô ấy đứng vững quay lại để cô ấy hoàn toàn có thể giành lại, các bạn biết đấy, quyền nuôi bé và thực sự chỉ cần bảo vệ rằng chúng tôi hợp tác với nhà trường nhằm thực hiện chắc hẳn rằng rằng họ sẽ biết, để đảm bảo an toàn rằng cháu gái và con cháu trai của tôi và hầu hết thứ chúng rất cần phải giáo dục, đồng thời bảo đảm an toàn rằng sức mạnh tâm thần là cực kỳ quan trọng. Nếu bạn thấy một cái gì đó, các bạn nói điều gì đó.

Nếu các bạn thấy chán nản và bi quan hoặc họ phải thêm ai đó nhằm nói chuyện, bạn không ngại lên tiếng.

Quinton Askew (20:05)

Điều kia thật tốt và chắc chắn là là một nhà đề quan trọng mà bạn đã và đang đề cập. Và, hoàn toàn có thể hỗ trợ những người thân yêu của bạn, chị gái của chúng ta và cung cấp các em của cô ý ấy. Ko kể ra, hỗ trợ bố mẹ trong suốt vượt trình, vấn đề này rất quan trọng.

Quan niệm sai trái về quan hệ họ hàng

Có đông đảo quan niệm sai lầm hay đầy đủ lầm tưởng về quan hệ giới tính họ hàng với chỉ suy xét các thành viên trong mái ấm gia đình mà họ cần lưu lại tâm, suy xét và làm rõ?

Trina Townsend (20:31)

Vâng, một trong những điều hoang đường nhưng mà tôi đã nói rằng tôi vẫn nghe là gồm chương trình dục tình họ mặt hàng ở Maryland. Và, tôi nghĩ rằng khi mọi người biết về thuật ngữ này, mọi tín đồ sẽ nhận thức cùng quyết đoán rộng về chương trình tương tự như các dịch vụ dành riêng cho mọi tín đồ dân Maryland vốn là nhà cung cấp quan hệ họ hàng. Và, shop chúng tôi có một chương trình quan hệ họ mặt hàng rất tích cực và lành mạnh và lắp bó. Cửa hàng chúng tôi ở đây sẽ giúp đỡ đỡ. Và, tôi chỉ muốn bảo đảm an toàn rằng mọi fan đều hiểu được Chương trình dục tình họ sản phẩm của Maryland không chỉ có đang cách tân và phát triển mà cửa hàng chúng tôi còn đang cải thiện khi tìm hiểu nhu cầu là gì.

Chương trình thí điểm điều phối họ mặt hàng nâng cao

Quinton Askew (21:10)

Chúng tôi đã thiên vị khi nói rằng đó là một giữa những nơi tốt nhất có thể trên toàn quốc. Vì chưng vậy, vào văn phòng, văn phòng lớn như vậy nào? tất cả hỗ trợ xã hội nào không giống trong văn phòng hoặc các cá nhân kết nối với chúng ta không?

Trina Townsend (21:29)

Trong 24 khoanh vùng pháp lý khác, phần lớn Sở dịch vụ thương mại Xã hội địa phương đều sở hữu Bộ điều hướng Quan hệ chúng ta hàng. Vị vậy, chúng ta có điều này tại địa phương.

Nhưng cửa hàng chúng tôi cũng tất cả một lịch trình thử nghiệm Điều phía thân nhân nâng cấp vừa được triển khai trong thời gian nay. Cùng nó bên trong bảy khu vực pháp lý. Do vậy, kia là các quận Kent, Garrett, Allegany, Wicomico, Worcester, Somerset cùng Frederick.

Vì vậy, với lịch trình thử nghiệm điều hướng họ hàng nâng cao đó, shop chúng tôi đã hợp tác ký kết với
Liên minh mái ấm gia đình Maryland, MCF và cho quá trình ngẫu nhiên hóa để cung ứng điều hướng dục tình họ hàng dựa vào mô hình cung ứng ngang hàng.

Và, công ty chúng tôi cũng bắt tay hợp tác với Đại học Maryland, giúp tiến hành quy trình bỗng nhiên để so sánh hoạt động kinh doanh nghỉ ngơi Maryland của shop chúng tôi như chương trình điều hướng quan hệ bọn họ hàng thông thường với quy mô MCF để xem chúng tôi có thể phạt triển, cải thiện và nâng cấp như thay nào.

Quinton Askew (22:38)

Thật tuyệt. Bạn có thể liệt kê ra bảy khu vực pháp lý đó không? Lại?

Trina Townsend (22:41)

Tôi chắc hẳn rằng có thể. Bởi vì vậy, ngẫu nhiên gia đình họ hàng nào ở phân tử Wicomico, Worcester, Somerset, Kent, Garrett, Allegany với Frederick hầu như là họ sản phẩm mới. Họ rất có thể gọi năng lượng điện và đăng ký tham gia chương trình thí điểm Kinship Navigation.

Quinton Askew (23:04)

Đó là hỗ trợ thêm một chút thương mại dịch vụ không bao gồm. Tuy nhiên, bất cứ bạn ở đâu tại Maryland, chúng ta biết đấy, bạn có quyền truy cập vào một chương trình quan hệ họ hàng mặc dầu bạn sinh sống đâu.

Trina Townsend (23:11)

Vâng, các bạn làm. Và bạn có quyền truy vấn vào tôi với sự cung ứng tốt nhất.

Giữ liên kết với tháng quan tâm thân nhân

Quinton Askew (23:16)

Đúng rồi. Và, khi chúng tôi kết thúc, có phương tiện truyền thông xã hội như thế nào hoặc phương pháp nào khác để người nghe theo dõi cùng theo dõi một số hoạt động của họ mặt hàng không? Tôi biết bọn họ đã nói về tin nhắn văn bản, có trang mạng làng hội rõ ràng nào, Facebook hay các cách khác nhằm mọi người dân có thể update thông tin về sở không?

Trina Townsend (23:31)

về bộ phận? Có, DHS, hoặc Bộ dịch vụ thương mại Nhân sinh, có mộttrang Facebook. Họ cũng có mộttrang Twitter

Linked
In. Bởi vậy, nếu họ chỉ việc nhập Bộ dịch vụ Nhân sinh, họ sẽ hoàn toàn có thể kết nối trên 1 trong ba nền tảng gốc rễ đó để liên kết với các dịch vụ.

Và bởi vì vậy, hãy cập nhật không chỉ về tình dục họ hàng mà lại cả hầu hết gì đang xảy ra ở Maryland tương tự như những thương mại & dịch vụ và cung ứng mà chúng tôi có trên toàn tè bang. Tôi đề nghị nói rằng mon 9 là Tháng thừa nhận thức về quan hệ họ hàng. Bởi vì vậy, hãy theo dõi những sự kiện và hành vi nhiều rộng nữa.

Quinton Askew (24:10)

Được rồi, bởi vì vậy hãy đk ngay hiện thời để bạn có thể cập nhật hầu hết gì đang diễn ra vào tháng 9. Do vậy, cuối cùng, bao gồm điều gì không giống mà bạn có nhu cầu chia sẻ với công ty chúng tôi hoặc mọi người cần phải biết không? bạn biết đấy, hãy cân nhắc tháng 9, là Tháng tình dục họ hàng, nhưng chúng ta cũng biết đấy, hãy luôn kết nối.

Trina Townsend (24:33)

Tôi ý muốn nói rằng sứ mệnh của tôi là đổi thay quan hệ họ hàng vươn lên là một phong thái sống nhằm tận hưởng. Đó là phương châm sinh sống của tôi. Đó là ham mê của tôi. Với tôi ước ao quan hệ họ sản phẩm cảm thấy sút gánh nặng hơn và mang lại nhiều phước lành hơn cho cộng đồng họ mặt hàng của chúng ta chính vì chúng ta thuộc nhau giỏi hơn, và tất cả là về sự đoàn kết và tỏa khắp nhận thức. Vị vậy, hầu hết gì tôi không có với tư giải pháp là fan thân, bây chừ tôi muốn cung cấp và hỗ trợ cho tất cả những người hiện đang có.

Quinton Askew (25:03)

Điều đó thật tuyệt, cùng tôi đánh giá cao điều đó. Một lần tiếp nữa cảm ơn bạn đã gia nhập cùng cửa hàng chúng tôi và tôi khuyến khích hầu như người đăng ký chương trình nhắn tin và liên kết với văn phòng địa phương của công ty để nhận các dịch vụ thân nhân.

Podcast vật dụng 211 là gì được chế tạo với sự cung cấp của rồng Digital Radio, trên Đại học cộng đồng Howard.

Ngày nay, các chiến dịch tăng trưởng kinh tế không chỉ tạm dừng ở việc chuyển đổi mô hình và tiến trình hiện có sang những điểm tiếp xúc chuyên môn số, mà lại còn yên cầu ở những CFO và CMO sự đổi mới kỹ thuật nhằm lấy con người làm trung trung ương để trở nên tân tiến những kỳ vọng không ngừng. Và này được gọi là technology vị nhân sinh.

Brian Solis – Nhà so sánh công nghệ bứt phá và ảnh hưởng trong hoạt động kinh doanh tại Altim Group, đã làm được truyền cảm xúc bởi cuộc phân tích với HBRAS và các bước tại Salesforce về trải nghiệm đổi mới với các doanh nghiệp bên trên toàn thế giới từ mon 02 năm 2020. Tác dụng là, ông đưa ra được 5 tiến trình của marketing vị nhân sinh và chuyển đổi kỹ thuật số nhằm mục đích lập biểu đồ vật xây dựng rất nhiều trải nghiệm quý khách mới lạ.

*

5 bước xây dựng technology vị nhân sinh

1. Ứng dụng tứ duy quý khách

Đầu tiên, công ty phải ứng dụng tư duy người sử dụng vào chiến lược marketing và cam đoan sự nhất quán giữa người tiêu dùng và nhân viên.

Thiết lập tầm quan sát và chiến lược triệu tập vào quý khách trong tổ chức.

Đơn giản hóa nhằm nhân viên hoàn toàn có thể dễ dàng áp dụng cho khách hàng hàng.

Chuyển đổi từ bốn duy bán hàng sang bốn duy phụng sự khách hàng hàng.

Hình thành một ban chỉ huy liên chức năng đặt trên kế hoạch và quản lý lộ trình thay đổi của khách hàng hàng.

Tối ưu hóa hành trình dài ra quyết định nhằm tăng tốc thí điểm và gửi đổi.

2.Thúc đẩy văn hóa truyền thống dữ liệu người tiêu dùng tích hợp

Lấy nhu cầu quý khách làm trung trung ương trong thừa trình thay đổi vận hành.

Xây dựng một hành trình dài có công ty đích nhằm đạt được những nhu cầu của khách hàng.

Xây dựng văn hóa truyền thống dữ liệu giúp mỗi nhân viên tiến ngay gần hơn mang lại khách hàng.

Đào sinh sản và huấn luyện và giảng dạy nhân viên thành những chuyên gia dữ liệu và thấu hiểu người tiêu dùng trực tuyến.

Tạo đk để nhân viên có thể truy cập với tiếp cận với người tiêu dùng trực con đường trong thời hạn thực.

Xây dựng trung tâm tài liệu và thúc đây chia sẻ của khách hàng hàng.

Tạo ra những quy trình giúp khách hàng dễ ợt đưa ra bội phản hồi.

3. Ưu tiên biến hóa kỹ thuật số vị nhân sinh

Các CMO buộc phải trải nghiệm và tưởng tượng lại hành trình dài trải nghiệm của công ty một bí quyết toàn diện.

Xác định những rào cản và cơ hội của khách hàng nhằm cải thiện trải nghiệm và đem về giá trị new mẻ. Tập trung xử lý các vấn đề của bạn trong mọi kế hoạch mới.

Chỉ ra các năng lực mới mà cả doanh nghiệp, lẫn bộ phận IT bắt buộc để gia tăng trải nghiệm khách hàng hàng.

Cân bằng giữa ban chỉ đạo doanh nghiệp và phần tử IT trong tế bào hình quản lý kỹ thuật số 360 độ nhằm cải thiện trải nghiệm người tiêu dùng và tăng thêm hiệu suất khách hàng hàng.

Tạo dựng mô hình hỗ trợ kỹ thuật số mang đến doanh nghiệp, bên cạnh đó vẫn cách tân và phát triển các mô hình hiện tại.

4. Theo đuổi đổi khác hoạt động vị nhân sinh

CMO nên tái tưởng tượng các vận động xung xung quanh nhu cầu, xúc tiến và bắt tay hợp tác với khách hàng.

Cân bằng các vận động như phân phối hàng, marketing, yêu thương mại, IP, kỹ thuật số với phân tích dữ liệu nhằm thiết kế một nhóm ngũ tuyệt đối hoàn hảo vây quanh khách hàng hàng.

Thống độc nhất vô nhị các tính năng và mô hình hoạt động của tổ chức để cung cấp tương tác với khách hàng thuận lợi hơn.

Ứng dụng quy trình marketing vị nhân sinh.

Tạo ra những chuyển đổi cơ bản trong sản phẩm hoặc dịch vụ và phương pháp các thành phần làm việc nhằm mang về giá trị và trải nghiệm mà quý khách đang kiếm tìm kiếm.

Dự đoán và đáp ứng nhu cầu những thay đổi trong yêu cầu khách hàng.

Áp dụng các phần mềm linh hoạt nhằm hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số và thay đổi trải nghiệm.

5. Dung hòa môi trường thao tác giữa trải nghiệm người tiêu dùng và nhân viên

Có thể nói, trải nghiệm thao tác của nhân viên cấp dưới sẽ phần trăm thuận với trải đời khách hàng.

Thiết kế hưởng thụ cho nhân viên trước khi làm cho trải nghiệm khách hàng.

Đầu bốn hệ thống, công cụ và quá trình để được cho phép và khuyến khích đúng theo tác chéo cánh giữa những bộ phận.

Đào chế tạo ra giám đốc và huấn luyện nhân viên về sự đồng cảm với người sử dụng và nhóm ngũ.

Khuyến khích những các nhân trong lực lượng xây dựng năng lượng để đạt được mục tiêu kinh doanh chung.

Thúc đẩy các nhóm khác biệt cùng ngồi lại để xử lý vấn đề chung.

Trao quyền cho những nhóm dựa trên lợi ích tốt duy nhất của khách hàng.

Việc đưa trải nghiệm khách hàng trở thành kim chỉ nam phát triển của tổ chức thường sẽ ban đầu bằng việc hiện hữu xung quanh khách hàng, tạo nên trải nghiệm cực tốt và táo bạo dạn triển khai các ý tưởng phát minh để tăng tương tác, thay đổi và sáng sủa tạo.


Chương trình đào tạo

CFO - GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH CFO - Chief Financial Officer

nâng vị trí quản trị tài chủ yếu của CFO vào thời kỳ bắt đầu

sung sướng xem thông tin chương trình tại phía trên


Chương trình đào tạo

CMO - GIÁM ĐỐC marketing CMO - Chief sale Officer

Định nghĩa lại "chân dung" của
Giám đốc sale trong kỷ nguyên số

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *