Đánh Giá Xe Phoenix R175 Xin Ý Kiến, Phoenix R175 : Khi Xe Việt Đấu 2 Xe Nhật

Môtô Phoenix 175 được trang bị động cơ 175 phân khối chính là mẫu môtô giá bèo hot bên trên thị trường được không ít biker ưa chuộng. Trong bối cảnh thị phần xe phân khối lớn có rất nhiều sự biến đổi nhanh nệm thì môtô Phoenix 175 với kiểu dáng thể thao, cá tính, nhiều technology hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu tốt với đa số mong muốn của những biker.
*
*
*
*
*
*
*

Phoenix 175 với kiến thiết kiểu dáng góc cạnh, hoành tráng với tông màu phối hài hòa, bình xăng form size lớn, đèn với đầu xe được thiết kế với gần giống với Yamaha R15 với 2 đôi mắt híp và xếch lênh. Size sườn Phoenix 175 được thiết kế từ hợp kim nhẹ và chắc chắn là cùng với thi công tối ưu hóa về khí cồn học để giúp cho xe cộ đạt được vận tốc tối ưu nhất. Hình như các đồ vật công trên xe cũng được cải tiến về technology cũng như thiế kế bắt mắt hơn như: đèn sương mù được thay thế bằng đèn cao cấp kiểu angle, người dùng khi mua có thể yêu cầu nhân viên cấp dưới kỹ thuật lập trình cảm xúc lái...

Bạn đang xem: Đánh giá xe phoenix r175

Phoenix 175 sở hữu động cơ 4 thì với bề mặt 174 phân khôi, làm cho mát bởi gió, công xuất cực to đạt 11.5 k
W. Vận tốc khi test xe đạt mang lại 138 km/h. Phoenix 175 được trang bị bộ nồi li vừa lòng 6 lò xo, 6 lá tía giúp buổi tối ưu cho việc bắt côn, trong số những nhược điểm của dòng xe này. Điểm đặc biệt quan trọng trong hệ thống động cơ của Phoenix 175 chính là việc sở hữu bộ truyền động Constant Mesh giúp sa thải tiếng ổn rộng hẳn những phiên bản cũ.

Với bề mặt bình xăng khủng với độ tiêu hao nhiên liệu vô cùng tiết kiệm ngân sách với khoảng tầm 45 - 38 km/lít đề xuất Phoenix 175 có thể di chuyển với đoạn đường lên đến 500 km mới thường xuyên bơm xăng lần 2. Thông số của xe cũng tương đối thích phù hợp với nhiều vóc bạn với size tổng thể là 2.015 mm x 970 milimet x 660 mm.

Với giá thành chính thức trên thị trường vn vào khoảng chừng 78 triệu đồng, Phoenix 175 được reviews sẽ là đối thủ đối đầu và cạnh tranh tốt với những dòng xe pháo trong cùng phân khúc tương tự như sẽ tiện lợi được sự mừng đón của anh em biker Việt.


Loại hễ cơ: 4 thì, 174 cc, 2 xy lanh, có tác dụng mát bằng không khí
Bố trí xy lanh: xy lanh đôi
Dung tích xy lanh: 174cc
Công xuất buổi tối đa: 10.5 Kw/8000 rpm
Momen xoắn rất đại: 14.5 Nm/6000 rpm
Bộ chế hòa khí: Phun xăng năng lượng điện tử
Hệ thống khởi động: • Khởi động bằng điện
Hệ thống làm cho mát: làm mát bởi không khí
Hệ thống đánh lửa: Đánh lửa năng lượng điện tử
Dung tích dầu máy: 1.6 lít
Dung tích bình xăng: 14 lít
Hộp số: 6 số
Trọng lượng ướt: 160 kg
Dài x rộng x Cao: 2.015 milimet x 970 mm x 660 mm
Chiều cao yên: 818 mm
Màu sắc: Cam- Xanh- Đỏ

Mức tiêu tốn nhiên liệu của 1 lít xăng

Đường phố: 36km Đường trường: 40km

Mức tiêu hao thực tế của Pheonix 175 còn phụ thuộc vào điều kiện địa hình, kinh nghiệm lái xe và tình trạng của môtô


Loại đụng cơ: 4 thì, 174 cc, 2 xy lanh, làm cho mát bởi không khí
Bố trí xy lanh: xy lanh song
Dung tích xy lanh: 174cc
Công xuất tối đa: 10.5 Kw/8000 rpm
Momen xoắn cực đại: 14.5 Nm/6000 rpm
Bộ chế hòa khí: Phun xăng điện tử
Hệ thống khởi động: • Khởi động bằng điện
Hệ thống làm cho mát: làm mát bởi không khí
Hệ thống đánh lửa: Đánh lửa năng lượng điện tử
Dung tích dầu máy: 1.6 lít
Dung tích bình xăng: 14 lít
Hộp số: 6 số
Trọng lượng ướt: 160 kg
Dài x rộng lớn x Cao: 2.015 mm x 970 milimet x 660 mm
Chiều cao yên: 818 mm
Màu sắc: Cam- Xanh- Đỏ

Mức tiêu tốn nhiên liệu của 1 lít xăng

Đường phố: 36km Đường trường: 40km

Mức tiêu hao thực tiễn của Pheonix 175 còn nhờ vào vào đk địa hình, thói quen lái xe pháo và tình trạng của môtô

(emchonnghegi.edu.vn) – Đúng như dự đoán của emchonnghegi.edu.vn, sự lộ diện của Visitor Phoenix R175 đã để cho thị ngôi trường xe mô tô hạng nhỏ nguội lạnh lâu nay nay bỗng sôi động lạ thường. Những diễn đàn, blog cá nhân, mạng xóm hội liên tiếp bị “dội bom” bởi những thông tin “nóng bỏng”. Thắc mắc chọn download dòng mô tô giá bèo này hay những “ông lớn” Honda CBR150R, Yamaha R15 nặng nề hơn khi nào hết…

*

Để trả lời câu hỏi trên, emchonnghegi.edu.vn quyết định cho các dòng xe cộ này “thượng đài” nhằm mục đích so sánh đầy đủ ưu, điểm yếu kém của Phoenix R175 cùng với Yamaha R15 2.0 cùng Honda CBR150R. Có thể không ít người sẽ cho rằng việc đối chiếu một chiếc thể thao thuần hóa học như Visitor Phoenix với 2 dòng xe nằm trong phân khúc sport city như Honda CBR150R cùng Yamaha R15 ver 2.0 là 1 trong những sự đối chiếu khá khập khiễng. Tuy nhiên theo bọn chúng tôi, dẫu gồm sự chênh lệch về bề mặt xi lanh nhưng đấy là 3 mẫu mã xe bên dưới 170cc đang thu hút sự quan tâm lớn nhất của giới trẻ. Có tương đối nhiều “tín đồ” xe thể thao không biết khi ra quyết định chọn thiết lập 3 chủng loại xe này. Chính vì vậy, emchonnghegi.edu.vn tin rằng đầy đủ trải nghiệm dưới đây sẽ giúp đỡ cho hồ hết ai có thân mật sớm đưa ra được "đáp số" đúng nhất, phù hợp nhất với hà bao của mình.Kiểu dáng: Phoenix R175 chỉ chiếm lợi thếVới kiểu dáng được “truyền thừa” từ chủng loại xe đình đám của trường đua Moto
GP - Yamaha YZF-R125, Phoenix R175 gấp rút “hút hồn” những tuổi teen mê xe thể dục với cỗ cánh dễ nhìn cùng cỗ lốp tubeless bản lớn, đèn pha projector, size sườn hình dạng Deltabox… rất nhiều người khi ngắm nhìn và thưởng thức Phoenix R175 vẫn lầm lẫn mẫu mã xe này với những chiếc mô đánh “hàng khủng” có dung tích cả ngàn phân khối.

*
*
*
Điểm trừ lớn nhất ở Phoenix R175 là phần đuôi với đèn sau được thiết kế với không được mượt mà. Tuy phần đuôi vểnh cao tạo thành vẻ mạnh khỏe thường thấy ở các dòng sportbike dẫu vậy lại ko được dấn nhá bằng những mặt đường cong và lại thẳng tuột. Thiết yếu lối thi công này khiến cho chiếc xe cộ có cảm xúc trống trải sống phía sau. Phần đồng hồ có phong cách thiết kế đơn giản lại không có báo số, báo xăng buộc phải dễ khiến cho nhiều người nhận xét không cao về chất lượng lượng.Mặc dầu vậy Phoenix R175 vẫn hơn hẳn Honda CBR150R. Ví như thử dựng hai loại xe này trước một quán cafe sang trọng vị trí trung tâm TP.HCM thì phần lớn ánh nhìn lại ngoái nhìn về phía Phoenix R175 hơn là ngắm nhìn CBR150R - loại xe có phần lớn đường nét thiết kế thừa hưởng trọn từ khôn cùng mô đánh VFR1200F.

*

*
*
Đây là dòng xe có kiểu dáng “chán” độc nhất vô nhị trong bộ ba Phoenix R175, Yamaha R15 2.0 cùng Honda CBR150R. Hầu hết đường đường nét trên cái xe của Honda khá solo giản. Thoạt quan sát ngang, với trục các đại lý ngắn, ống xả khói thô kệch với cụm hộp động cơ không được che chắn kỹ, CBR150R dễ chế tạo ra cảm giác “liễu yếu đuối đào tơ”. Đặc biệt, buộc phải sang số trên CBR150R được thiết kế theo cách, cơ mà qua tấn công giá của tương đối nhiều tay đùa mô đánh "cứng cựa", là "rẻ tiền". Sát bên đó, nắm vì có nút khóa bộ động cơ như bao dòng xe khác cùng phân khúc thị phần thì Honda lại cắt giảm chi tiết này, hoàn toàn không loại trừ mục đích giảm ngay thành. Xét về tổng thể, mẫu mã của CBR150R tìm hiểu người phù hợp “ăn chắn chắn mặc bền”. Đó chính là lý vị mà các chi tiết còn lại bên trên xe như hệ thống nút bấm, nước sơn, khía cạnh đồng hồ có thiết kế khá trau chuốt, hiển thị đủ thông tin cần thiết cho người sử dụng.

*
Riêng Yamaha R15 2.0, dẫu không thay đổi nhiều về kiểu dáng so với ráng hệ đầu tuy vậy vẫn tạo xúc cảm khá mới mẻ. Xe hiện hữu lên vẻ thể thao hơn hẳn Honda CBR150R. Mặc dù phom xe không đầy đặn như Phoenix R175 nhưng không còn tạo ra vẻ yếu ớt. Các cụ thể trên R15 2.0 có phong cách thiết kế góc cạnh và sắc xảo, thu hút hơn hẳn phiên phiên bản trước. Nhìn ngang, xe hơi “gầy” nhưng lại nhờ đạt điểm xuyết bởi bộ vây từng tạo nên sự vẻ đẹp mắt của dòng xe Yamaha YZF R125 (mà bao gồm Phoenix R175 sẽ "thừa hưởng") đã để cho mẫu xe pháo này trông lực lưỡng như một chuyên chở viên điền kinh. Xe không tạo cảm hứng “mèo mã gà đồng” khi áp dụng một tông màu đồng điệu cho nhiều cụ thể thiết kế, không nhiều sử dụng kim loại bóng ko kể bình xăng và mâm xe. Mặc dù nhiên, để cuốn hút giới trẻ phụ thuộc kiểu dáng vẻ “bảnh” và “ngầu” thì R15 2.0 vẫn không thể sánh được cùng với Phoenix R175.

Xem thêm: Giải chi tiết đề thi thử chuyên vinh 2018 trường thpt chuyên đại học vinh

*
Nhìn chung, Phoenix R175 ghi ăn điểm cộng trước Yamaha R15 2.0 cùng Honda CBR150R nếu bỏ lên bàn cân để so sánh về thứ hạng dáng. Đoạt ngôi á quân khi đến ba mẫu xe này thượng đài ngơi nghỉ hạng cân về kiểu dáng là Yamaha R15 2.0, loại xe này cụ thể là hơn hẳn kẻ thù Honda CBR150R.Tư vậy ngồi và app : Honda CBR150R chiếm nắm thượng phongNếu bạn cần sở hữu một dòng xe để dịch chuyển thường xuyên vào phố và mang đến những chuyến hành trình dài mà không mỏi lưng, ê tay thì Honda CBR150R trái là “vô đối” nếu so sánh với Phoenix R175 cùng Yamaha R15 2.0. Với yên ổn xe khá thấp, mẫu sport city này hoàn toàn thích hợp với những ai có vóc dáng thấp bé. Im sau của Honda CBR150R cũng được đánh giá không hề nhỏ khi nó có phong cách thiết kế hài hòa với yên trước nhằm giúp cho tứ thế ngồi của từ đầu đến chân lái lẫn tín đồ ngồi sau thoải mái nhất, tránh không trở nên mệt mỏi lúc vi vu trên đây đó cả một hành trình dài dài. Kế bên ra, chủng loại xe này còn có tay rứa phía sau yên giúp cho việc xoay trở xe cộ ở đa số nơi chật hẹp dễ ợt hơn. Đây là chi tiết thiết kế quý giá cho hồ hết ai sống nghỉ ngơi những tp lớn như: TPHCM, Hà Nội…

*
Yamaha R15 2.0 cũng không hề thua kém cạnh Honda CBR150R với yên xe có phong cách thiết kế hai tầng bậc nhằm mục đích tạo tứ thế ngồi kiểu chồm thường thấy ở những dòng xe pháo thể thao. Đuôi xe vểnh cao nên người lái chắc chắn rằng sẽ chồm về phía trước nhiều hơn. Cụ thể này đảm bảo sẽ chế tác nên cảm xúc phấn khích cho chúng ta trẻ.Thế nhưng, tứ thế này chỉ ham mê hợp trong số những pha núp gió nhằm chạy vận tốc cao trên xa lộ. Còn ví như phải vận hành trong nội đô thì cảm xúc mệt mỏi sẽ lập cập xuất hiện nay và chưa hẳn là điều gì thừa bất ngờ, nhất là khi “dính” kẹt xe. Yên ổn sau của R15 2.0 cũng không được đánh giá cao. Người ngồi sau sẽ không còn cảm thấy thoải mái. Cấp dưỡng đó, vấn đề không được trang bị tay thế phía sau sẽ để cho việc xoay trở xe ở đa số nơi chật hạn hẹp rất khó khăn khăn.

*

Riêng Phoenix R175, thiệt khó để mang ra nhấn định giỏi hay xấu. Bởi, đó là dòng xe ở trong dạng sportbike nên chắc hẳn rằng không phù hợp để di chuyển con mặt đường quá đông fan qua lại. Bù lại đó, khi quản lý và vận hành ở vận tốc cao bên trên xa lộ, xe với lại cảm giác đầm chắc chắn nhờ được thiết kế với khí cồn lực học xuất sắc hơn hai dòng xe trên. Tương tự như Yahama R15, Phoenix R175 tất cả phần đuôi nhô cao nên người điều khiển và tinh chỉnh xe có tầm dáng thấp bé nhỏ sẽ khôn cùng vất vả. Tuy nhiên, với bớt xóc dạng monoshock có thể điều chỉnh được, Phoenix R175 phần nào chiếm phần được tình cảm của tín đồ mê xe thể thao. Phoenix R175 cũng hơn nhiều R15 2.0 khi được vật dụng tay cố sau. Đánh giá của emchonnghegi.edu.vn là nếu bạn cần một cái xe “lành” để di chuyển trong đô thị thì CBR150R là sự việc lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu thích tải mẫu xe tất cả tư cụ ngồi “ngầu” cùng ra dáng vẻ tay đua thì chủng loại xe này hoàn toàn lép vế lúc so với Yamaha R15 2.0 cùng Phoenix R175. Khả năng vận hành: Yamaha R15 2.0 thắng cố Để đánh giá khả năng quản lý của bố dòng xe, emchonnghegi.edu.vn triển khai bài thử khi cho những “tay nài” lão luyện về xe phân khối phệ lần lượt hoán đổi test cả tía mẫu xe để có những nhận định và đánh giá khách quan lại nhất.

*
Nhờ được trang bị technology phun xăng điện tử nên đôi bạn Yamaha R15 2.0 với Honda CBR150R lấn lướt Phoenix R175 ở độ tiêu hao nhiên liệu. Thực nghiệm cả trên tuyến đường nội thị lẫn trên xa lộ, độ tiêu hao nhiên liệu của Phoenix R175 là lớn số 1 kế mang lại là Honda CBR150R rồi Yamaha R15 2.0. Tuy nhiên, cùng với độ tiêu tốn khoảng 35km/lít thì coi ra vẫn có thể đồng ý cho dạng xe tất cả động cơ xi lanh đôi như Phoenix R175, nếu hiểu được cả hai mẫu mã xe còn lại đều chỉ áp dụng xi lanh đơn.Nhược điểm của Phoenix R175 chính là xe chỉ được làm mát bằng gió, trong khi hai chủng loại xe còn lại được trang bị khối hệ thống làm mát bằng dung dịch. Mặc dù nhiên, nếu như so về tiếng ống xả, Phoenix R175 lại lấn lướt hoàn toàn trước Yamaha R15 2.0 và Honda CBR150R. Lí do là hai chủng loại xe lừng danh này chỉ được trang bị động cơ 1 xi lanh nên âm nhạc từ bộ ống xả không tuyệt hảo bằng dạng động cơ xi lanh đôi.

*
Nếu nhìn vào thông số kĩ thuật của tía mẫu xe pháo này, rõ ràng, hai chủng loại xe Yamaha R15 2.0 cùng Honda CBR150R có sức mạnh động cơ rộng hẳn. Phân phối đó, trọng lượng của đôi bạn này nhẹ hơn so với Phoenix R175 đề nghị mẫu xe với tên "phượng hoàng" khó hoàn toàn có thể bì lại lúc đề pa. Yamaha R15 2.0 là loại xe được review khá cao trong những bài chạy thử về khả năng tăng tốc, độ linh hoạt khi dịch rời ở bất kỳ điều kiện giao thông vận tải nào. Người lái xe không nên quá kĩ vào việc phối kết hợp côn cùng số mà lại xe vẫn hoàn toàn có thể di đưa nhẹ nhàng ở cấp số cao, vòng tua tốt chứ không xẩy ra “khựng” như Honda CBR150R. Phoenix R175 cho dù không dìu dịu như hai chủng loại xe trên nhưng hệ thống côn hoạt động khá thiết yếu xác, ko tạo những khó khăn cho tất cả những người lái dẫu hộp số chuyển động chưa được mượt mà.

*
Về nước đề, Yamaha R15 2.0 với Honda CBR150R chắc hẳn rằng sẽ dành ưu thế vì chưng trọng lượng nhẹ với độ nhanh nhạy của hộp động cơ một xi lanh. Yamaha R15 2.0 tạo cảm giác tăng tốc cực tốt ở vòng tua thấp. Mặc dù nhiên, tự vòng tua 9000 cho 9500 vòng/phút, xe pháo đã bắt đầu “hụt hơi” trong những lúc hai kẻ thù còn lại vẫn tồn tại rất “sung mãn”. Về nước hậu, Phoenix R175 vướng lại nhiều ấn tượng tốt lúc tăng tốc hầu như và khá mạnh ở tốc độ từ 70 mang lại 125km/h. Trong những khi đó, Yamaha R15 2.0 cùng Honda CBR150R bước đầu có cảm xúc hụt hơi cùng “chao đảo” từ 120 km/h. Ưu điểm mà nhóm chạy thử cảm xúc rất ưa chuộng và reviews “tuyệt vời” bên trên Phoenix R175 chủ yếu là xúc cảm đầm chắc, an ninh khi quản lý ở tốc độ cao. Kĩ năng ôm cua của xe pháo Phoenix R175 tốt, mang lại cảm xúc như đang nắm lái một cái xe đua dạng chồm một cách hoàn hảo nhất mà đều dòng thể thao city không thể có được.

*
Yếu tố nhưng mà đại đa phần dân đùa xe thân mật khi lựa chọn mua các dòng xe phân khối lớn đó là độ an toàn. Ở kỹ lưỡng này, Phoenix R175 thường xuyên chiếm ưu thế. Với cơ cấu phanh được bố trí chéo góc, khi triển khai những cú phanh gấp, Phoenix R175 tất cả độ ổn định cao, không trở nên “lắc mông”, mất điều hành và kiểm soát như Honda CBR150R và Yamaha R15 2.0. Phân tích thực tế cho thấy thêm khi ở vận tốc 100km/h, Phoenix R175 tất cả đường thắng ngắn hơn hai đối thủ.Một yếu điểm ở Phoenix R175 đối với hai đối thủ là tay lái bắt đầu rần ở vòng tua bên trên 7000 vòng/phút trong những khi hai kẻ địch còn lại download tay lái vô cùng êm. Cả hai chủng loại xe kẻ địch của Phoenix R175 chỉ rung dịu khi ép vòng tua ở tại mức 9000 vòng/phút.

*
Tóm lại, Yamaha R15 2.0 có ưu cố gắng hơn hai đối phương khi có độ quản lý linh hoạt sinh sống mọi điều kiện giao thông. Phoenix R175 dẫu không nhanh nhẹn ở hầu hết mét nhan đề pa nhưng lại sở hữu nước hậu tương đối tốt. Đây là mẫu xe gây tuyệt hảo cao với khả năng ôm cua với đầm dĩ nhiên ở tốc độ trên 80km/h. Kết luậnNếu mong ước sở hữu một loại xe tương xứng cho vấn đề đi lại trong đường nội thị thì Honda CBR150R là mẫu mã xe phù hợp nhất cho dạng đường phố đông đúc. Trong lúc đó, Phoenix R175 tương thích cho chúng ta trẻ thích cảm hứng mê tốc độ, thích biểu đạt sự sành điệu và cá tinh khi đi trên đường.Về giá bán, chắc hẳn chắn, Phoenix R175 chiếm ưu chũm tuyệt đối. Chỉ việc bỏ ra 68,8 triệu, bạn đã chiếm lĩnh ngay một loại xe có mẫu mã đẹp cùng ngầu. Ngay cả phiên bản Phoenix R250 cài động cơ tất cả dung tích 250cc thì giá cả chỉ gồm 88 triệu đồng. Ví như so về giá, mẫu mã xe nội này chỉ bằng ½ so với đối phương Honda CBR150R đến từ Thái Lan cùng Yamaha R15 2.0 đến từ Ấn Độ.

*
Phoenix R175 dựa vào được bày bán bởi “ông bầu” Motorrock nên cũng sở hữu dịch vụ sau bán hàng tốt rộng so cùng với hai địch thủ khi gồm chế độ bảo hành lên mang lại 3 năm giới hạn max km. Trong những khi đó, Honda CBR150R với Yamaha R15 2.0 là số đông mẫu xe nhập khẩu không thiết yếu hãng được nhiều shop phân phối theo phong cách "mua đứt bán đoạn" cùng với chế độ bảo hành không được bảo vệ bằng. Theo đánh giá của riêng emchonnghegi.edu.vn, số đông gì cơ mà Phoenix R175 đem về cho những tuổi teen có hầu bao khiêm tốn, dù còn tồn tại một số trong những nhược điểm, là rất rất đáng quý. Nó không những là tiền đề để ngành xe thiết bị Việt trở nên tân tiến trong sau này gần nhưng mà còn thỏa mãn nhu cầu được niềm nam mê xe pháo phân khối lớn của không ít bạn trẻ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *