ĐÁNH GIÁ TAMRON 17-35 - TRÊN TAY & TRẢI NGHIỆM TAMRON 17

*

Phóng sự - Photojournalism Giới thiệu sản phẩm mới Góc hình ảnh hay Đập hộp, review thiết bị Góc test nghiệm

Ảnh cỗ top rate Phóng sự - Photojournalism One Lomo - bao gồm thức One Lomo - Chạy biên Câu chuyện của chúng ta - Your story Thời trang - Fashion Dự án hình ảnh - Personal Project Thách đấu - Challenge

*
In trang này nội dung bài viết rất công trạng của bác bỏ TThach, đối chiếu giữa 2 ống kính Canon với Tamron. Mời chúng ta xem. Được sự giúp sức mọi khía cạnh và hỗ trợ rất vồ cập từ anh AEIOU, cùng với ý muốn muốn đem lại một ánh nhìn khách quan, toàn diện và cụ thể về nhị ống kính vô cùng rộng rất có ích dành mang đến fullframe là Canon 16-35mm f/2.8L USM II với Tamron SP 17-35mm f/2.8-4 Di LD Aspheracal IF, hôm nay TThach xin mời hân hạnh giới thiệu với những bác bài xích đánh giá cụ thể và đối chiếu hai ống kính trên.

Bạn đang xem: Đánh giá tamron 17-35


*
ảnh tổng vừa lòng từ internet
Nội dung đã trình bày:
I. Giới thiệu
II. Unique thân vỏ
III. Quality quang học
IV. Tổng kết
I. Giới thiệu
Dải tiêu cự 16-35 tốt 17-35 bên trên fullframe là dải tiêu cự lý tưởng cho nhiếp ảnh phong cảnh. Canon L series vốn là biểu tượng của hóa học lượng, 16-35mm f/2.8L II chính là ống kính cực tốt hiện trên trong dải tiêu cự này của Canon với mức ngân sách ~ 1600$ đến hàng mới. Những ống kính còn sót lại gồm 17-40f/4L vẫn thêm vào và nhị ống kính 17-35f/2.8L; 16-35f/2.8L đã hoàn thành sản xuất.Tamron 17-35 f/2.8-4 là ống kính sản phẩm For với túi tiền rẻ ~ 350$ sở hữu mới. Ống kính hiện đã xong sản xuất tuy nhiên vẫn có thể tìm kiếm hàng mint, secondhand tự 250~300$
*
Tamron 17-35mm F2.8-4 SP Di IF của PEACEFUL(痞子猴), bên trên Flickr
Một số thông số kĩ thuật cơ bản
:Kích thước sinh hoạt trạng thái nhỏ gọn nhất: ___Canon : 88.9mm x 111.8mm___Tamron: 83.2mm x 86.5mm
Cân nặng:___Canon : 640g___Tamron: 440g
Thấu kính: thấu kính / nhóm___Canon : 16/12___Tamron: 14/11Khẩu độ:___Canon : 7 lá khẩu -- f/2.8 -> f/22___Tamron: 7 lá khẩu -- trên 17mm: f/2.8 -> f/22 -- tại 35mm: f/4 - f/32Đường kính filter:___Canon : 82mm___Tamron: 77mm
Góc nhìn:___Canon : 108° - 63°___Tamron: 104° - 63° rước nét cận điểm:___Canon : 28cm___Tamron: 28cm
II. Unique thân vỏ

*
Canon 16-35L II và Tamron 17-35 lần lượt sinh hoạt tiêu cự min với max
Canon 16-35mm f/2.8L USM II:
Cảm thừa nhận khi chũm ống kính trên tay, Canon 16-35L II có unique thân vỏ xuất xắc vời, xứng đáng với phong cách Luxury và chi phí vượt trội. _Vỏ hoàn toàn bằng kim loại, cầm mát mẻ và váy đầm tay. Viền đỏ đẳng cấp._Vòng zoom với Focus vô cùng mượt mà. Autofocus không làm xoay vòng focus. Full Time Manual Focus (FTM) góp vòng focus hoàn toàn có thể vặn thoải mái 360°, có thể lấy đường nét tay ngay cả khi lens đã ở chế độ tự động hóa Focus. USM cho vận tốc lấy nét auto gần như tức khắc với tiếng rượu cồn phát ra vô cùng nhỏ._Zoom thò thụt cơ mà thò thụt phía bên trong vành gắn filter (Xem hình). Vày vậy chỉ việc lắp cố định và thắt chặt filter mang lại lens là rất có thể coi là lens zoom trong, trọn vẹn chống bụi. Không xẩy ra tuột zoom.
*

Tamron 17-35mm f/2.8-4
__Vỏ bằng kim loại rất chắc chắn kết thích hợp nhựa ở một số chi tiết như vòng zoom, vòng focus. Tuy nhiên chất lượng nhựa rất tốt, bền bỉ theo thời gian chắc chứ không cần dòn và bọp bẹp nhưng ống zoom 17-50 f/2.8 đến crop sensor. __Zoom rất êm cùng mượt. Zoom mượt rộng hẳn những dòng ống kính zoom của Tamron như 17-50, 18-200...Zoom thò thụt, hạn chế trong vấn đề chống bụi. Không tồn tại hiện tượng tuột zoom. __Lấy đường nét trong lens, tức không làm chuyển đổi kích thước lens, ko xoay đầu ống kính. Tuy vậy lấy nét tự động làm luân phiên vòng lấy nét. Không có FTM. Vòng lấy nét khi lấy nét tay nhẹ và chỉ còn xoay góc 90°. __Lấy nét ồn. Khi không xác định được đường nét thì đứng im chứ không thường xuyên xoay qua luân chuyển lại. Vận tốc lấy nét kha khá nhanh cơ mà so với L thì thất bại đứt. để ý nhỏ: Điểm vô cực của vòng focus ở cả 2 ống kính phần đa không và đúng là vô cực. Cụ thể vặn lùi về một ít mới đúng là vô cực. Đây là chú ý bé dại nhưng khá quan trọng đối với nhiều trường hợp đề nghị dùng đem nét bởi tay. Còn đối với lấy nét tự động hóa thì không cần thân yêu vì chúng vận động hết sức chủ yếu xác.III. Unique quang học:Nội dung test:_Độ nét trọng tâm _Độ nét rìa_Màu sắc thể hiện_Tối 4 góc (fall off / viginette)_Độ méo hình (distortion)_Độ đưa ra tiết_Sắc không nên (Chromatic Aberation)_flare/halo*Thiết lập:_Body Canon 5D mark III_Chân máy_Dây bấm mềm_Picture Style: Neutral. Sharpeness: 0 Contrast: 0 Saturation: 0Lens Correct: Viginette: off Distortion: off Chromatic Aberation: off_Lấy nét thủ công bằng tay nhờ Live view, đảm bộ độ chính xác 99%_Lens không đính filter, không đính hood.1. Độ đường nét tâmTại 16mm cùng với Canon, 17mm trường đoản cú Tamron.
*
Ảnh crop 100% vùng lấy nét hình ảnh chỉ crop và thêm chú thích, ko can thiệp gì khác.Lấy nét tại điểm số seri bên trên chai rượu "9992" f/2.8
*
f/4
*
f/8
*
f/11
*
Tại 24mm
Canon trên f/2.8, Tamron tại f/3.5
*
f/4
*
f/8
*
f/11
*
Tại 35mm
Canon trên 35mm f/2.8
*
f/4
*
f/5.6
*
f/8
*
f/11
*
Nhận xét:
__Cả 2 lens phần nhiều đạt độ nét tốt nhất có thể tại tiêu cự nhỏ tuổi nhất ngay sống khẩu lớn nhất. Nét tốt nhất có thể tại f/8. Hai lens nét tâm tương tự nhau tại tiêu cự này __17-35 nét trội hơn một chút ít tại 24mm với 35mm. Sự biệt lập không quá đáng kể. 2. Độ đường nét rìaCanon tại 16mm, Tamron tại 17mm
*
f/2.8
*
f/4
*
f/8
*
f/11
*
Tại 35mm
Canon 35mm f/2.8
*
f/4
*
f/5.6
*
f/8
*
f/11
*
Nhận xét:
__Nét rìa của cả 2 lens tại tiêu cự bé dại nhất sống wide open đều tương đối tệ. Soft cùng tương phản nghịch kém. Tamron soft hơn và tất cả thêm viền tím. Stop down cho tác dụng tốt dần dần lên cùng 16-35L II cho tác dụng tốt rộng Tamron ở phần đông khẩu độ. Ở f/8 cho kết quả tốt nhất, độ sắc nét rìa trên f8 lúc này so sánh là tương tự với độ nét tâm tại f/2.8__Nét rìa tại tiêu cự nhiều năm nhất 35mm cho biết Canon L sắc nét rìa vẫn chưa tốt tại khẩu mập nhất. Cả nhì lens đa số xử lý nét rìa chưa ấn tượng. 16-35L II luôn cho nét rìa giỏi hơn tại phần đông khẩu độ. Ở f/8 ~ f/11, cả nhì lens gần như cho nét rìa đủ tốt. Tamron vẫn lộ diện viền tím.3. Trình bày màu sắc:Set up thuộc thông số:5Dm3 Picture Style Neutral 0,0,0,0Lens correct: off
White Balance: AWB35mm f/5.6 không nên số phơi sáng sủa +4/3EVKhông sử dụng đèn flashẢnh sẽ crop phần thừa.
*
Link dưới cho ảnh khổ phệ để phần đông người rất có thể soi kĩ rộng từng mảng màu.http://farm8.staticflickr.com/7238/7...cc8e4e62_o.jpg
Nhận xét:
_Không phân biệt sự ám kim cương như mọi fan vẫn thường nghĩ về Tamron_Lens Tamron lên color hồng, blue color rất tốt, vẫn bảo đảm độ no, rực màu_Khác biệt về color trong trường hợp này không đáng kể4. Buổi tối 4 góc
*
*
Nhận xét:
_Ở tiêu cự ngắn nhất, cả hai lens đa số tối tứ góc nặng nề làm việc wide open. Stop down giảm dần tối tư góc nhưng lại không hết. Tamron bị buổi tối 4 góc nặng trĩu hơn. đồng ý được từ bỏ f/4. F/5.6 trở đi đầy đủ tốt.So sánh cho biết Sigma 10-20 trên crop xử lý tối 4 góc trên 10mm là tốt hơn cả._Ở 35mm tối tư góc bớt dần đến hết hoàn toàn ở f/85. Độ méo hình (Distortion)Trước không còn xin lưu ý với các bác: Sau một thời hạn tham gia các diễn lũ và trao đổi với khá nhiều người, TThach thấy tất cả hai bí quyết hiểu về MÉO HÌNH như sau:_Méo dạt bởi hiệu ứng góc khôn cùng rộng: cửa hàng ở xa trung trọng điểm có bộc lộ bị phát triển thành dạng. Và đầy đủ vật đứng trực tiếp có thể hiện bị nghiêng đi. Đây hoàn toàn là do đặc thù của góc nhìn siêu rộng, lens chế tạo hoàn hảo cũng cần thiết tránh khỏi đặc điểm này._Méo hình Distortion là hiện tượng các đường thẳng ngoài thực tế qua quy trình tạo ảnh bởi lens bị biến dạng thành phần đông đường cong. Đây trọn vẹn là do phong cách thiết kế ống kính không hoàn hảo. Tất cả hai một số loại Distortion đa số là Barrel Distortion cùng Pincushion Distortion. Barrel Dist sẽ cho những đường cong lồi ra ngoài so cùng với trung tâm, còn Pincushion Dist sẽ cho những đường cong lõm vào về phía trung tâm.Ví dụ về điều hành và kiểm soát méo tuyệt vời và hoàn hảo nhất ở ống kính hết sức rộng Nikon 13mm f/5.6 ai-s
Nhận xét:
__Cả nhì lens những bị méo thùng (barrel distortion) cực kỳ nghiêm trọng tại tiêu cự ngắn nhất. Trong số đó Tamron cho biết sự biến tấu trầm trọng hơn so với Canon 16-35L II. Điều này rất hạn chế trong Nhiếp Ảnh phong cách xây dựng bởi yên cầu ống kính góc rộng nhất hoàn toàn có thể và thường xuyên xuyên làm việc với các đường thẳng.Đối cùng với Nhiếp Ảnh Phong Cảnh, méo hình ko quá tác động tuy nhiên trong một số trong những trường hợp tốt nhất định lộ diện những con đường thẳng ví như đường chân trời,.. Thì sẽ không mấy dễ dàng chịu. __Canon 16-35L II kiểm soát méo tương đối hoàn hảo và tuyệt vời nhất ở tiêu cự đôi mươi ~ 24. Từ bỏ 24mm - 35mm, lens bị Pincushion Distortion.__Tamron 17-35 kiểm soát méo tương đối hoàn hảo và tuyệt vời nhất ở tiêu cự 24 ~ 28. Từ bỏ 28mm ~ 35mm lens bị Pincushion Distortion. __Để xung khắc phục triệu chứng méo hình ở mắt nhìn rộng nhất, ta sẽ cần dùng tác dụng Distortion Correct vào photoshop, hoặc với các toàn thân hiện đại trường đoản cú 5Dmark
II, 1Dsmark
III trở đi tích hợp sẵn trên thân trang bị xử lý cho những dòng lens của hãng. Đây thực thụ là bất lợi lớn giành riêng cho lens for.6. Độ chi tiết.
Tiếp cho sẽ là đánh giá về độ cụ thể của lens. TThach chạy thử theo phương thức focus ra sát vô cực và crop 100% để review độ chi tiết của ảnh. TThach đã chỉ thử nghiệm ở khẩu lớn số 1 và khẩu xuất sắc nhất.Canon tại 16mm, Tamron trên 17mm f/2.8
Ảnh gốc để những bác zoom 100% http://farm8.staticflickr.com/7079/7...909ea27f_o.jpg
Trung trọng tâm tại f/2.8
*
Góc tại f/2.8
*
Trung trung ương tại f/8
*
Góc trên f/8
*
Tại 35mm f/4
*
f/8
*
Ảnh nơi bắt đầu để các bác zoom 100%http://farm8.staticflickr.com/7238/7...30d34d85_o.jpg
Trung tâm
*
Góc
*
Nhận xét:
__Canon cùng Tamron đều không tồn tại viền tím ở trung tâm, tại những tiêu cự và mọi khẩu, dù cho tương phản bội mạnh.__Tại mid-range Canon ko viền tím. Tamron xuất hiện thêm viền tím sinh hoạt khẩu lớn nhất và không còn khi khép dịu khẩu độ__Tại góc ảnh Canon cùng Tamron phần nhiều bị viền tím. Biên độ của viền tím khá lớn ở Canon, trong lúc cường độ viền tím Tamron lại mập hơn. Độ đường nét rìa của Canon vốn xuất sắc hơn nhưng mà do hiện tượng kỳ lạ sắc không đúng nên một trong những vùng quan sát được có độ sắc nét không xuất sắc bằng Tamron. (Quan gần cạnh vùng cột nhà, hành lang cửa số ở ảnh test Góc)8. Flare/HaloCả 2 anh em giữa trưa nắng và nóng gắt ra sức viễn chĩa ống kính lên trời, ước ao đợi nhận được điều nào đó đáng nói. Mà lại không, ngay cả trong đk nguồn sáng sủa gắt như mặt trời thân trưa, cả ảnh chụp từ cả hai lens đa số không quan liền kề thấy flare.Thông thường flare sẽ có dạng những đĩa tròn khi mở khẩu với khép khẩu thì trở thành phương pháp hình thất giác (7 cạnh) cùng càng khép khẩu thì flare càng ví dụ hơn.Canon 16-35L II
17mm f/11
*
Canon 16-35L II không một chút ít Halo khi chụp đối diện với nguồn sáng mạnh
*
Tamron 17-35 thì Halo rất rõ ràng ràng. Lúc chụp đối diện với mối cung cấp sáng mạnh. Không giống với Flare, Halo ko chịu ảnh hưởng bởi khẩu độ, vị vậy có mở khẩu tuyệt khép khẩu thì công dụng nhận được là như nhau.Hiện tượng Halo trên Tamron 17-35 chỉ hoàn toàn có thể khắc phục lúc nguồn sáng to gan lớn mật không nghỉ ngơi trạng thái ở trung tâm khung hình, hoặc đẩy tiêu cự lên >20mm
*
Nhận xét:
_Canon 16-35L II trên 16mm flare vô cùng nhẹ nhàng, sinh sống f/2.8 gần như là không quan gần cạnh thấy, tại f/11 quan ngay cạnh thấy nhưng lại cũng tương đối nhẹ nhàng. Không trở nên Halo._Tamron 17-35 gần như không thấy flare ngay cả ở f/11. Bị halo ở 17mm khi chụp chính diện mối cung cấp sáng mạnh.IV. Tổng Kết:__Canon 16-35L II và Tamron 17-35 đầy đủ là hồ hết lens vô cùng bổ ích cho nhiếp ảnh phong cảnh bởi mắt nhìn rất rộng tại tiêu cự nhỏ tuổi nhất xấp xỉ 104 ~ 108__Canon 16-35L II còn rất hữu dụng với chụp sự kiện, lowlight nhờ gia hạn một khẩu 2.8 suốt dải tiêu cự. Tại 35mm f/2.8 ống xóa phông kha khá tốt. Tamron là ống 2 khẩu, quy trình bố cục sẽ làm biến đổi thông số phơi sáng. Tamron tại 35mm f/4 xóa fonts ít, tuy nhiên khẩu rất có thể khép sâu được mang lại f/32 hơn 1 stop đối với f/22
35mm của Canon 16-35L II.Về quality thân vỏ.__Canon 16-35L II hoàn toàn không gồm điểm gì nhằm chê, tuyệt đối tuyệt vời, xúc cảm cầm trên tay cũng giống như mount vào toàn thân rất hưng phấn. đem nét vô cùng nhanh, chính xác và êm ái. __Tamron 17-35 có kiểu dáng bình dân, build chắc hẳn rằng nhưng tiêu giảm ở zoom thò thụt, bụi dễ lọt vào ống kính. đem nét ồn, chậm và đôi khi không chính xác khi mang nét các đối tượng người sử dụng ở xa >3m.Về unique hình ảnh.__Cả Canon 16-35L II và Tamron 17-35 phần nhiều cho hình ảnh rất nhan sắc nét tại trung tâm ở hầu như tiêu cự trên đều khẩu độ. __Canon 16-35L II đến nét rìa tốt hơn Tamron, tuy nhiên ở tiêu cự nhỏ dại nhất bị sắc đẹp sai hơi rõ tại rìa. Ảnh không nét trong cả khi khép khẩu. Tamron đường nét rìa kém hơn làm việc khẩu lớn mặc dù ở khẩu độ tốt nhất có thể là f/8 cho hình ảnh ổn định hơn. Mang dù gặp gỡ tương phản mạnh mẽ thì bị viền tím nặng trĩu tại rìa.__Canon 16-35L II cùng Tamron 17-35 hầu hết bị về tối 4 góc nặng trĩu tại tiêu cự nhỏ tuổi nhất lúc mở khẩu. Khép khẩu dần buổi tối 4 góc giảm nhẹ tuy vậy không hết. Tamron tối 4 góc nặng trĩu hơn.__Canon 16-35L II cùng Tamron 17-35 phần lớn bị méo thùng siêu nặng trên tiêu cự bé dại nhất. Méo hình gần biến mất ở tiêu cự 22 trên Canon với tiêu cự 26 trên Tamron. __Canon 16-35L II và Tamron 17-35 đều không xẩy ra viền tím ở trung tâm trên những tiêu cự và hầu như khẩu độ, trong cả khi gặp mặt tương bội nghịch mạnh. Mặc dù ra rìa thì Canon và Tamron hồ hết bị viền tím khi chạm mặt tương phản mạnh. Tamron bị viền tím nặng nề hơn tuy vậy Canon lại bị dung nhan sai nặng trĩu (***) ***Sắc không nên (Chromatic Aberation) có 2 loại.
----1 các loại hay gặp ở biên, rìa ảnh. Là hiện tượng lạ mà hình ảnh bị bóc ra thành 3 lớp, 1 lớp giữa, 1 lớp ám xanh ngơi nghỉ rìa mặt trong, và 1 lớp ám đỏ làm việc rìa bên phía ngoài tính từ trung ương ảnh. Canon 16-35L II bị nockout này. Tamron cũng bị nhưng vơi hơn.----Loại thiết bị hai là loại chạm mặt khi có tương phản mạnh, đó là viền tím. Có thể xuất hiện tại ở bất cứ đâu, trung ương ảnh, midrange tuyệt rìa ảnh. Tamron bị loại này.__Độ chi tiết của 2 ống kính là gần như là tương đương nhau.__Màu sắc đẹp qua quá trình test sơ dùng thì nhận thấy 2 lens không tồn tại sự biệt lập đáng nói nào.__Canon 16-35L II bị flare ở tiêu cự 16mm. Tamron không biến thành flare. Tuy nhiên Tamron bị halo rất cụ thể ở tiêu cự 17mm khi chụp chủ yếu diện mối cung cấp sáng táo tợn như phương diện trời, đèn,...__Còn một điều cũng khá có ý nghĩa nữa, chính là Canon 16-35L II được hỗ trợ rất các từ Canon như khử viền tím, khử về tối 4 góc, khử méo hình, vân vân.. Vì thế nếu dùng các body đời mới từ 5Dmark
II, mark III, 1Dsmark III thì hình ảnh chụp ra sẽ unique còn xuất sắc hơn nữa. Tamron trọn vẹn không được hỗ trợ.Mời các bác tham khảo thêm review đối chiếu từ những trang web tiếng Anh
Tamron 17-35 vs Canon 16-35L IIhttp://johncarnessali.com/camera-lens-tests/2995Canon 16-35L II - 17-40L - TS-E 17mm f/4http://www.the-digital-picture.com/R...ns-Review.aspx
Review Canon 16-35L II by kenrockwellhttp://www.kenrockwell.com/canon/lenses/16-35mm-ii.htm
ISO 12233 chart crop 100% Tamron 17-35 vs Canon 16-35L IIEm xin xong xuôi bài review. Vị là nhận xét đầu tay, được thiết kế trong thời hạn ngắn yêu cầu thật sự không được bài bản và đầy đủ. Mong các bác đọc và góp ý để TThach hoàn toàn có thể hoàn thiện rộng ở những reviews lần sau. Đặc biệt cảm ơn anh AEIOU đã giúp sức hoàn toàn về sản phẩm và đều mặt khác tương tự như cùng TThach triển khai so sánh này. Cảm ơn những bác sẽ đọc bài. Thanks for reading and happy shooting!Bài viết của TThach
vnphoto.net

Bình luận
Gửi lời bình luận
*
Tác phẩm của Tuần
*
Bồ Công Anh 3 vinhkha


*
*
*
TIN TỨC
Mentor Series
Hoạt động offline
Tin từ bỏ BQT
Tin mới
BÀI VIẾT
Phóng sự - Photojournalism
Giới thiệu sản phẩm mới
Góc hình ảnh hay
Đập hộp, đánh giá thiết bị
Góc test nghiệm
ẢNH BỘ
Ảnh bộ top rate
Phóng sự - Photojournalism
One Lomo - thiết yếu thức
One Lomo - Chạy biên
Câu chuyện của người tiêu dùng - Your story
Thời trang - Fashion
Dự án ảnh - Personal Project
Thách đấu - Challenge
THƯ VIỆN ẢNH
Giới thiệu nhiếp ảnh gia
Photo of the Week
Liên hệ thiết lập ảnh
DIỄN ĐÀN
Các bài viết mới
Tìm kiếm
CÁC CUỘC THI
Việt phái mạnh 24/7
VNPHOTO.NET - Nhiếp hình ảnh cho hầu hết người
VNPHOTO.net là 1 trong website trọn vẹn bằng giờ Việt dành cho tất cả hầu hết ai say đắm yêu thích thẩm mỹ nhiếp ảnh, nơi số đông người có thể tìm thấy đa số thông tin, các nội dung bài viết thử nghiệm sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh, diễn bọn nhiếp hình ảnh kỹ thuật số và nghệ thuật và thẩm mỹ nhiếp hình ảnh nói chung.

Xem thêm: Đánh giá camera note 5 : lấy nét nhanh, tổng thể màu sắc tốt khi chụp thiếu sáng


Số tháng trả góp4 tháng6 tháng9 tháng12 tháng15 tháng18 tháng24 tháng6 tháng6 tháng6 tháng
Còn lại8,415,000₫8,415,000₫8,415,000₫
Giấy tờ bắt buộc có
Khách mặt hàng thông thường: CMND, Hộ khẩu và Hóa đơn điện (Trả trước tự 10 đến dưới 40% lãi suất vay 1.83%. Trả trước từ bỏ 40% trở lên lãi suất vay 1.75%. Phí hồ sơ: 400,000 VNĐ)Khách sản phẩm thành viên (lãi suất 1.53%. Chi phí hồ sơ: 300,000 VNĐ)Công chức công ty nước, Giáo viên, sinh viên (lãi suất 1.53%. Giá tiền hồ sơ: 300,000 VNĐ)
CMND + giấy phép lái xe xe (Cho khoản vay bên dưới 10 triệu, lãi suất 2.9%)CMND + Hộ khẩu (Cho khoản vay dưới 10 triệu, lãi suất vay 2.66%)CMND + Hộ khẩu + Hóa đơn (Cho khoản vay bên trên 10 triệu, lãi vay 2.66%)CMND + Hộ khẩu + Hóa solo + Bảng lương + bảo đảm y tế / đúng theo đồng lao rượu cồn (Với lãi suất thấp 1.49%)
Tổng tiền bắt buộc trả
Góp mặt hàng tháng
Ghi chúTrả góp cùng với ACS Việt Nam. Phải chứng tỏ thu nhập. Trả góp với Home
Credit. Giấy tờ cần có: CMND + bằng lái xe xe / hộ khẩu
Trả góp cùng với HD dùng Gòn. Sách vở và giấy tờ cần có: CMND + giấy phép lái xe xe.

*

*

*

*

*

Tamron 17-35mm F2.8-4 OSD

Ống kính Tamron 17-35mm f28-4 có thiết kế cho câu hỏi tối ưu unique quang học và năng lực cơ động cao với kích thước nhỏ tuổi gọn. Với việc phủ cả hai lớp coating cùng Fluorine, Tamron 17-35mm F2.8-4 Di OSD có tương lai đem lại quality quang học tập cao. Trong khi động cơ rước nét OSD (Optimized Silent Drive) giúp cho ống kính này có độ căng nét đúng mực và êm ái.

1. Lớp coatingNhư sẽ đề cập nghỉ ngơi trên, Tamron trang bị đến ống kính này 2 lớp coating tiên tiến nhất của hãng sản xuất là BBAR (Broad-Band Anti-Reflection) nhằm mục tiêu chống hiện tượng lạ flare cùng ghost của ống kính. Và lớp tủ Fluorine chống bám bụi, nước và hóa học gốc dầu nhằm giữ ống kính khía cạnh trước luôn luôn sạch sẽ, tăng hiệu năng ống kính.

*

2. Động cơ đem nétOSD (Optimized Silent Drive) là động cơ lấy nét hết sức êm được trở nên tân tiến bởi Tamron cho kỹ năng lấy nét rất nhanh, đúng mực và êm ái

*

3. Vòng khẩu cùng thấu kínhTamron 17-35mm F2.8-4 có tất cả 15 thấu kính chất lượng cao xếp thành 10 nhóm trong đó có 4 thấu kính LD (Low Distortion) cùng hai thấu kính hình ước được đặt ở vị trí riêng biệt giúp đến ống kính sút độ méo hình, nhẹ và gọn nhất bao gồm thể. Bên cạnh đó khả năng đem nét sớm nhất chỉ sống 28cm với độ mở bự f/2.8 giúp xoá font làm trông rất nổi bật chủ thể.

Bên cạnh đó, với 7 lá khẩu với góc cong đặc biệt tạo nên những bokeh tròn trong cả ở khẩu độ f/4.0 tiêu cự 35mm.

*

4. Chống thời tiếtKhả năng quản lý và vận hành dưới trời mưa phơ phất cùng câu hỏi chống những vết bụi cũng là điểm vượt trội của ống kính này. Với câu hỏi trang bị các vòng cao su tại các điểm tiếp gần kề của ống kính, Tamron 17-35mm F2.8-4 có thể giúp bạn chống lại bụi bặm len lỏi vào ống kính làm giảm quality hình ảnh cũng như giúp cho ốnghoa5t hễ dưới trời mưa vơi mà không ngại bị hư.

*

5. Dễ dãi update firmwareVì đây là ống sản xuất cho Nikon với Canon, việc thuận tiện update firmware của ống kính là điều cần thiết để tương xứng với firmware ở trong nhà sản xuất máy hình ảnh khi cần thiết. Chỉ cần kết nối cùng với nắp liên kết USD TAMRON TAP-in (được bán rời) là bạn cũng có thể update firmware một phương pháp dễ dàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *