Bạn đang xem: Đánh giá range rover evoque
Như các cụ đã biết uy tín Land Rover quá khét tiếng trên thế giới với các chiếc SUV đa địa hình sang chảnh từ ngoại hình cho tới giá cả. Thường các mẫu xe cộ của Land Rover luôn hướng tới khả năng giải pháp xử lý thể thao và rất có thể vượt qua phần nhiều mọi nhiều loại địa hình.
Ok, em vào đề luôn. Range Rover Evoque là mẫu xe “em út” và có giá mềm nhất trong mái ấm gia đình Land Rover, tuy nhiên không chính vì như thế mà chủng loại xe này thiếu thốn đi những “chất” đã làm ra tên tuổi của hãng. Trường đoản cú khi reviews đến ni Evoque hướng đến nhóm người sử dụng là những doanh nhân trẻ thành đạt, ao ước tìm kiếm một chủng loại xế hộp khác hoàn toàn và đẳng cấp.
Ngoại Hình
Đầu tiên em xin nói tới ngoại hình của xe, theo em thấy các xây dựng của hãng sản xuất Land Rover thì không cần thiết phải bàn bao biện quá nhiều. Các dòng xe cộ của Land Rover có phong cách thiết kế đơn giản, tập trung vào tính tiện dụng đa địa hình đã tạo nên sự tên tuổi của hãng. Như chủng loại Evoque 2022 em reviews trong nội dung bài viết này đây, xe cộ sở hữu mẫu mã to lớn ở trong phần đầu xe cộ và chắc chắn ở phần đuôi xe, tạo cho tổng thể hơi là hài hòa. So với đời cũ thì Range Rover Evoque 2022 thiệt sự được lột xác và cách tân khá nhiều. Theo em nhớ Evoque đời cũ thân xe đa số là các đường cong thì bên trên Evoque đời new này các đường cong vẫn còn đó, tuy nhiên đã được kết hợp thêm các đường khía cạnh làm tổng rứa xe trông được nam tính hơn vô cùng nhiều.
Điểm em thấy thay đổi nhiều duy nhất trên đời 2022 này nằm tại vị trí đầu xe. Hoàn toàn có thể thấy được vấn đề đó ở cặp đèn pha mỏng dính hơn với lưới tản nhiệt độ kiểu bắt đầu sơn màu black kích thước không thực sự lớn như thể Range Rover Velar. Phần bên dưới của Evoque 2022 cũng có các hốc gió độ lớn lớn như nhau mẫu xe pháo Velar. Nếu nhìn sơ qua thì thật sự khó rất có thể phân biệt được hai chủng loại xe này.
Một điểm tương đối khác trong thi công của chủng loại Range Rover Evoque với những mẫu xe vào cùng phân khúc thị phần đó đó là kiểu kiến tạo mái xe pháo dốc về phía sau, cộng với cánh lướt gió bự trên nóc khó bắt gặp trên những mẫu xe pháo khác. Bên cạnh đó một điểm em thấy khá độc đáo nữa trên mãu xe cộ này đó đó là tay nắm thụt/thò. Thi công này chất nhận được tay cầm cố cửa hoàn toàn có thể gập vào cùng ẩn vào thân xe lúc không sử dụng, nhờ vào đó, thân xe trông tức thời mạch hơn.
Ngoài ra các điểm new trên Rover Velar liên tiếp được kiếm tìm thấy trên đuôi xe Evoque. Phần đèn hậu giờ đã mỏng manh hơn, cản sau cũng dày dặn hơn, tạo tuyệt hảo khỏe khoắn cho chiếc SUV này khi quan sát từ phía sau. Không hết mẫu mã Evoque em thưởng thức còn được thiết bị gói R-Dynamic. Với gói thiết kế bên ngoài này, xe được bổ sung thêm các cụ thể có màu sắc đồng làm cho điểm nhấn, sơn đậm thêm sự sang trọng cho xe.
Nội Thất
Bên trong xe là kiểu thi công chung cơ mà Land Rover đang áp dụng trên toàn bộ các chủng loại xe của mình. Các cụ ông cụ bà có thể dễ dãi nhìn thấy điểm bình thường đó là 2 màn hình chạm màn hình được để ngay địa điểm bảng điều khiển và tinh chỉnh trung tâm. Theo Land Rover gọi, đấy là hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo. Nó là sự kết hợp giữa nhị màn hình cảm ứng độ nét cao 10-inch kiểu dáng đẹp.
Các tính năng của xe pháo được tích vừa lòng và điều chỉnh hết bên trên 2 screen này như chỉnh gió ổn định hay cơ chế lái… dường như hệ thống giải trí này còn hỗ trợ đầy đủ các tính năng tân tiến nhất bây chừ như apple Car
Play và android Auto, điểm vạc sóng Wi
Fi 4G và dàn music Meridian 11 loa, công suất lên tới 380W...
Theo tấn công giá cá thể em bài toán tối giản các nút bấm như thế giúp không gian của xe trong thanh lịch và tiến bộ hơn khôn cùng nhiều. Mặc dù mặt không giống của việc thực hiện màn hình chạm màn hình thay vày nút cơ là làm người lái xe hơi bị phân tâm mỗi lúc cần kiểm soát và điều chỉnh thứ gì đó. Nói thông thường theo em thấy được tính năng này mất chiếc kia, cơ bản là cứ theo xu vậy cho nó hiện đại.
Ngoài 2 màn hình hiển thị ở bản điều khiển ra, vùng phía đằng sau vô lăng là một screen 12,3-inch hiển thị không thiếu thốn màu sắc. Tác dụng là một thiết kế bên trong đẹp với các giao diện hiện đại số hiện đại. Bên cạnh đó, em còn thấy điểm thay đổi và cũng là biệt lập lớn nhất của Evoque đời mới đó là Land Rover đã sa thải loại đề nghị số cầm xoay thụt thò truyền thống của bản thân và cố kỉnh vào đó là cần số đứng sản xuất thêm phần thể thao mang lại xe.
Về phần vô-lăng của xe, hãng vẫn giữ xây đắp 4 chấu thân quen thuộc. Mặc dù nhiên, đang được bổ sung thêm các phím tác dụng được tích thích hợp trên đó bây giờ có dạng cảm ứng. Điều đó gồm nghĩa là, khi cần thiết đặt hoặc điều chỉnh bất cứ tính năng nào, fan lái chỉ cần chạm ngón tay.
Ngoài ra theo tin tức mà em phát âm được thì phần lớn nội thất của xe pháo được sử dụng nhiều cấu tạo từ chất nhựa tái chế với thông điệp đảm bảo an toàn môi trường với tái áp dụng phế liệu. Quanh đó việc bảo đảm môi trường cùng giảm chi tiêu sản xuất, cần sử dụng nhựa tái chế technology cao cũng giúp xe sút được trọng lượng xứng đáng kể.
Về ko gian phía bên trong xe, ở thế kỷ mới này chiều dài cửa hàng của xe vẫn được kéo dài thêm 20mm và trần xe cũng được tăng thêm 10 mm. Điều này đồng nghĩa với xe rộng rãi hơn với theo cảm nhận của em, cho dù em có độ cao 1m8 tuy thế khi ngồi vào phía bên trong vẫn cảm giác rất thoải mái, phần để chân cũng tương đối rộng rãi, khoảng cách từ đầu gối đến phần ghế trước còn khá xa. Tiếp tế đó là è cổ xe được thiết kế hoàn toàn bởi kính. Riêng biệt em là em cực thích điểm này, vì nhờ nỗ lực mà cảm giác phía bên trong xe đã thông nhoáng hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn toàn thể người ngồi trong xe.
Vận Hành
Range Rover Evoque 2022 mà lại em được lái thử sử dụng động cơ 2.0L tăng áp, hộp động cơ này nó cho hiệu suất đâu đó gần 250 mã lực, mô-men thì tầm 365Nm. Xe sử dụng hộp số 9 cấp với hệ dẫn hễ 4 bánh. Với hiệu suất này thì Evoque dư mức độ “cân” mọi loại hành trình.
Khi ngồi vào khoang lái cảm nhận trước tiên của em về xe cộ đó chính là tầm quan tiếp giáp là xuất sắc khi mà lại nắp capo không trở nên vuốt rất thấp về trước nên việc canh đầu của xe khá đối kháng giản, hai gương chiếu hậu vừa vặn vẹo và góc chữ A nhỏ gọn giúp giảm bớt điểm mù.
Đầu tiên em chọn kiểm tra ở chính sách Eco (tiết kiệm), bội phản ứng chân ga ở chính sách này có phần “hiền” với hộp số chuyển cấp ở vòng tua tương đối thấp khoảng 2 ngàn vòng/phút. Nhờ cầm cố mà việc dịch rời xe ở quanh vùng đường phố đông đúc trở nên dễ ợt hơn.
Chạy được một dịp em gửi sang chế độ lái Comfort (êm ái), ở chính sách này em thấy được chút ít độ trễ gần 1 giây, sau đó động cơ ban đầu vọt lên. Đây là hiện tượng turbolag thường nhìn thấy trên các cái xe dùng hộp động cơ tăng áp. Sau khi vòng tua đồ vật ổn định, em cảm nhận chân ga của xe sẽ nhạy hơn. Từng cú đấm đá ga Evoque chồm lên cực kỳ nhanh, độ “bốc” tất yêu chê vào đâu được.
Tiếp tục gửi thử ở chế độ S cùng em áp dụng hai lẫy dịch số sau vô-lăng. Em đạp bạo gan chân ga nhằm ép tua máy lên mức hơn 3.000 vòng/phút và sang số, vỏ hộp số 9 cấp hoạt đồng khôn xiết mượt mà. Fan lái sẽ không cảm nhấn được xúc cảm giật khó chịu mỗi lúc xe tăng tốc. Một điểm cộng trên xe chính là vô-lăng trợ lực điện gồm độ nhạy cao, phản hồi gần như đúng đắn tức thì và cảm giác từ khía cạnh đường đưa tới người lái hết sức thật. Lúc xe lăn bánh vào phố làm việc 40 km/h thì tay lái nói cách khác là dịu nhàng cùng "mượt mà", cơ hội vượt xe pháo và chuyển hướng làn phân cách trên đường cao tốc tay lái váy đầm lại buộc phải em cũng tự tin hơn hẳn.
Khi di chuyển trên đường kỹ năng cách âm của Evoque cho tuyệt vời rất tốt, em số đông không nghe được tạp âm cũng giống như tiếng gió từ bên phía ngoài vọng vào xe. Mặc dù do mẫu Evoque em đã đi áp dụng bộ mâm trăng tròn inch, đi cùng đó là cỗ lớp khá mỏng nên khi qua gờ sút tốc, giờ lốp xe cộ vọng vào bên phía trong là hơi rõ. Để vứt bỏ tình trạng này, em nghĩ các cụ ông cụ bà nào sở hữu xe chỉ nên chơi mâm có kích cỡ 18, 19 inch thì ngon hơn.
Vê hệ thống treo, bởi vì là mẫu xe nhiều địa hình yêu cầu hãng vẫn trang bị mang đến Evoque loại sút xóc có thể thích ứng ở những địa hình trải qua mỗi cơ chế lái. Theo như hãng chào làng thì khả năng này điện thoại tư vấn là công nghệ phản ứng địa hình Terrain Response 2. Trang bị tính sẽ giúp đỡ người lái chắt lọc các chính sách vận hành phù hợp với từng địa hình bao gồm các chế độ: trường đoản cú động, Thoải mái, Cỏ -Sỏi - Tuyết, Bùn lầy, Cát, tiết kiệm.
Ngoài ra xe còn được lắp thêm thêm khối hệ thống camera 360 độ "xịn xò" tích hợp công nghệ quét mặt đất phía trước Clear Sight Ground View góp quan giáp góc rộng lên đến 8,53 x 15 mét vùng trước đầu xe. Công nghệ này cung cấp người lái tinh chỉnh và điều khiển xe quá địa hình và đi qua các quanh vùng chật thuôn dễ dàng.
Kết Luận
Sau thời gian cầm lái Evoque 2022, em giới thiệu một chút tóm lại rằng, nếu các cụ muốn kiếm tìm một loại SUV thực dụng thì cần bỏ qua mẫu xe này. Còn nếu nuốm nào tất cả tiền, ước muốn tìm một loại xe địa hình đẹp rất nhiều góc độ, trang bị công nghệ tận “răng” cùng khẳng định vị trí trong thôn hội thì Range Rover Evoque là một trong những lựa lựa chọn xứng đáng.

Hãng xe Range Rover Evoque là nuốm hệ xe cộ được Land Rover đầu tư chi tiêu nâng cung cấp nhiều chi tiết nhằm đem lại những trải nghiệm rất tốt cho khách hàng. Hiện nay nay, Rover Evoque là đối thủ đáng gờm của các thương hiệu đối phương nổi giờ cùng phân khúc thị trường như Mercedes Benz, BMW X2, Lexus RX,… Trong nội dung bài viết hôm nay, hãy cùng công ty chúng tôi tìm đọc tất tần tật những thông tin cụ thể và mức chi phí dòng xe cộ Evoque này nhé!
Thông tin chi tiết về Range Rover Evoque
Thiết kế ngoại thất nam tính, sang trọng
Range Rover Evoque được trình làng công bọn chúng với thông số kích thước dài, rộng, cao thứu tự là 4.371 x 2.100 x 1.649 mm. Đây là mẫu mã xe của Range Rover được nhận xét thừa hưởng các nét tương đương của lũ anh Velar về ngoại hình.
Đầu xeĐầu xe có phong cách thiết kế cụm đèn trước là cụ thể nổi bật nhất của mẫu xe Evoque với thiết kế mảnh mai. Sự kết hợp cùng hình ảnh đèn LED ban ngày đem về sự lờ đờ và đẳng cấp cho phần đầu xe Range Rover Evoque.
Xem thêm: Bảng màu son kate giá bao nhiêu, son kate giá tốt tháng 1, 2023
Đặc biệt, nhà chế tạo xe còn về tối ưu hiệu năng tia nắng của đèn pha khi ứng dụng technology LED ma trận với tương đối nhiều tính năng đi kèm. Cố thể, chúng có khả năng auto chống chói, tự động hóa thích ứng, tự điều chỉnh theo góc lái và cung ứng khả năng rửa đèn áp cực cao.

Hốc gió của Range Rover Evoque được trí tuệ sáng tạo với cấu tạo 2 thanh ngang song song thuộc màu đánh đồng làm trông rất nổi bật nên thi công nam tính, phong cách của loại xe này.
Thân xeThân xe Range Rover Evoque trông rất nổi bật phong biện pháp thể thao và thời thượng vốn tất cả với phần nóc xe cộ có xu thế hạ dần về sau cuối trụ sơn black cuốn hút.
Tay cố kỉnh cửa của Evoque được thiết kế với chìm vào trong cực kỳ độc đáo, khác hoàn toàn so với đầy đủ hãng xe pháo cùng phân khúc thị phần giúp sản xuất sự tức thì mạch cùng với phần hông. Đây chính là điểm sáng của loại xe Range Rover chinh phục được tin tưởng yêu của rất nhiều tín trang bị yêu xe.

Một điểm khác biệt nổi bật của Range Rover Evoque là xây cất cụm đèn hậu LED với các đường gân đan xen. Sự gắn liền dải nhựa black với phần cụm đèn mang lại những mẫu nhìn tân tiến và new mẻ.
Hệ thống ống xả khói của Evoque được thiết kế theo phong cách đối xứng đậm màu thể thao. Kết phù hợp với phần cản sau bị nockout bỏ mẫu mã ô chọn, thay vào kia nhà sản xuất đã lùi về hơn giúp mang lại kiểu dáng trẻ trung và tràn đầy năng lượng và nặng tay hơn những phiên phiên bản trước.

Thiết kế thiết kế bên trong đậm phong thái châu Âu
Phần cabin của Range Rover Evoque được lột xác trọn vẹn với nhiều bỏ ra tiết tuyệt hảo về chất liệu sử dụng và điểm nhấn công nghệ. Khoang lái của Evoque gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi 2 màn hình 10 inch cỡ to được sắp xếp dọc khoanh vùng trung tâm lái.
Màn hình phía đằng trước của xe sẽ sở hữu vai trò ship hàng nhu ước giải trí, screen còn lại được dùng làm điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa.
Vô lăngVô lăng của xe Rover Evoque được thiết kế dạng 4 chấu quấn da lỗ thông cam kết tích hợp kĩ năng chỉnh điện với sưởi ấm. Chúng không chỉ có mang lại cảm xúc cầm lái giỏi hơn cho quý khách hàng mà còn sở hữu giá trị thẩm mỹ cao, kích ham mê thị giác.

Ghế ngồi
Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của xe Range Rover Evoque gần như được quấn da bao gồm lỗ thông khí với khả năng sưởi nóng hoặc làm mát tương ứng. Sản phẩm trước ghế có thể điều chỉnh năng lượng điện 12 hướng. Riêng ghế lái sở hữu bộ lưu trữ vị trí giúp xác lập bốn thế ngồi rất gần gũi của nhà xe một cách hối hả nhất.

Khoang quý khách của xe Evoque được thiết kế theo phong cách rộng rãi hơn nhiều so với những bản tiền nhiệm vì chưng được gia tăng thêm 20mm trong không gian để chân. Đồng thời, nhà chế tạo đã áp dụng nền tảng gốc rễ Premium Transverse Architecture góp khách hàng giảm sút căng thẳng, stress khi di chuyển trên quãng được dài.
Khoang hành lýPhiên bạn dạng Range Rover Evoque được thiết kế với khoảng không gian khoang tư trang tiêu chuẩn với 610 lít. Vào trường hợp yêu cầu thêm không gian chứa đồ, mặt hàng ghế sau với khả năng gập với phần trăm 60-40 sẽ giúp khoang tư trang hành lý tăng thêm dung tích lên tới mức 1430 lít.
Tiện nghi phong cách và hiện nay đại
Nếu bạn là một trong những tín đồ của công nghệ hiện đại, hãy sở hữu ngay cho khách hàng một dòng xe Range Rover Evoque phiên bản 2021 sẽ được trải nghiệm những technology Smart Setting mới nhất hiện nay. Công nghệ này giúp người tiêu dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu và thoải mái hơn với tài năng điều chỉnh sức nóng độ, góc nghiêng ghế ngồi auto thông qua trí thông minh nhân tạo.

Bên cạnh đó, những tính năng giải trí trên xe Evoque cũng khá được tích hòa hợp đầy đủ cụ thể gồm:
Giải trí thuộc InControl cảm biến Pro Duo.Kết nối táo Car
Play và apk Auto.Bộ vạc 4G Wifi.10 loa thuộc dàn âm thành vòm Meridian.
Động cơ to gan mẽ
Khối bộ động cơ xăng tăng áp 2L Ingenium với năng suất 246 mã lực với 365 Nm tế bào men xoắn cung cấp sức mạnh tuyệt đối cho Range Rover Evoque. Toàn thể sức mạnh bạo được truyền cài đặt thông qua khối hệ thống dẫn cồn 4 bánh toàn thời gian bởi vỏ hộp số auto 9 cấp. đem về những kinh nghiệm về tốc độ hoàn hảo cho người tiêu dùng khi dịch chuyển trên xe Evoque.
Vận hành êm ái và thông minh
Khả năng quản lý và vận hành của Range Rover Evoque cũng rất được tích hợp năng lực offroad tiêu chuẩn chỉnh với nhiều hệ thống đi kèm cung ứng như:
Terrain Response hệ thống offroad thông minhAll Terrain Progress Control kiểm soát điều hành địa hình.Torque Vectoring by Braking hệ thống điều hành và kiểm soát momen phanh.
Hệ thống bình yên cao cấp
Hệ thống bình an được nhận xét là cụ thể đắt giá độc nhất của Range Rover Evoque nhờ vào tích hợp công nghệ Clear
Sight Ground View. Khách hàng rất có thể nhìn chiếu thẳng qua nắp capo vùng trước nhờ màn hình hiển thị trung trung ương để đánh giá gầm với bánh xe pháo trong quá trình offroad.

Đồng thời xe Evoque cũng được bổ sung thêm nhiều ưu điểm về tính năng an toàn như:
Camera 360 độ hỗ trợ xe đỗ trước sau.Cảnh báo điểm mù.Cảnh báo mở cửa xe.Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang từ cả 2 phía trước, sau.Hỗ trợ đổ đèo.Khởi hành ngang dốc.Phanh khẩn cấp vận tốc cao.Kiểm soát hành trình dài thích ứng.Hỗ trợ duy trì giữ làn và cảnh báo lệch làn đường.Giám gần kề trạng thái người điều khiển an toàn.Bảng màu nhiều dạng
Range Rover Evoque hiện đang sở hữu bảng color khá đa dạng chủng loại với 3 phân loại:
Màu trơn: Đen Narvik, white Fuji.Màu ánh kim: Xám Corris, bạc Indus, trắng Yulong, Đen Santorini Black, Đỏ Firenze, bạc Seoul Pearl, color đá Kaikoura.Màu ánh kim cao cấp: Xám Carpathian, bạc tình Silicon.Giá lăn bánh Range Rover Evoque 2021
Hiện nay, mức giá thành dòng xe Range Rover Evoque tại thị trường sản xuất Anh xấp xỉ khoảng 42167 USH. Tại thị trường Việt Nam, phiên bạn dạng Rover Evoque 2020 đang rất được phân phối với 3 phiên phiên bản có mức giá rõ ràng như sau:
Range Rover Evoque R-Dynamic SE: 3.530.000.000 đồng, giá bán lăn bánh trợ thì tính trên TPHCM: 3,9 tỷ, Hà Nội: 3,97 tỷ.Range Rover Evoque R-Dynamic HSE: 3.750.000.000 đồng, giá chỉ lăn bánh trợ thời tính tại TPHCM: 4,15 tỷ, Hà Nội: 4,22 tỷ.Range Rover Evoque First Edition: 3.970.000.000 đồng, giá lăn bánh tạm tính trên TPHCM: 4,39 tỷ, Hà Nội: 4,47 tỷ.
Như vậy, nội dung bài viết trên đã giúp cho bạn hiểu rõ phần nhiều thông tin cụ thể và mức chi phí lăn bánh của Range Rover Evoque. Mọi chi tiết xin sung sướng để lại phản hồi hoặc tương tác trực tiếp cùng với emchonnghegi.edu.vn qua điện thoại tư vấn để được cung ứng giải đáp thay thể. Trân trọng!