Script is disabled. For a better experience, please enable Java
Script in your browser before proceeding.
Bạn đang xem: Đánh giá honda steed 400
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.You should tăng cấp or use an alternative browser.

huy812000
RE: những bác so sánh giúp Steed 400 cùng Shadow 400Vậy bác bỏ cho em biết thông tin về con Steed mà bác bỏ định "quất" đi. Ngân sách chi tiêu thế nào vậy bác? Nếu bác bỏ ngại nói ra ở chỗ này thì PM em cũng được!
RE: các bác đối chiếu giúp Steed 400 và Shadow 400Nếu chưng ở SG thì có fan đang rao bán con SD 600cc date "98 giá bán 7.5K. Em này chú ý dáng cũng nhỏ dại gọn như Steed không to như mí em SD classic tê đâu. Em quan sát em cũng kết nó quá tuy vậy em thiếu "Tình Phí" bác ợh.... Hehe nói bình thường em mê dáng vậy nên là vừa. Ah em Steed em định download là date "95 giá bán hơi chát rộng 5k5 đó. Nếu bác bỏ thấy quá cao nói em biết 1 tiếng nhằm mai em trả giá
Trích đoạn: huy812000Chào những bác,Số là em đang khám phá để đi đến quyết định tuyển "em" nào thân 2 em Steed 400cc cùng Shadow 400cc. Phải mạo muội lên đây giờ những bác tư vấn so sánh giúp 2 "em" này.Chân thành cảm ơn những bác những lắm!
Kiểu 400 cc
Dài * rộng lớn * cao (mm) 2.450*925*1.085Trọng lượng tịnh (kg) 225Động cơ V-2, 4 thì, OHC,làm mát bởi chất lỏng
Công suất (ml/v/ph) 33/7.500Mô-men (Nm/v/ph) 34/6.000Dung tích động cơ (cc) 398Khởi cồn Đề
Hệ thống phanh Đĩa/Tang trống
Dung tích bình xăng (l) 14,5Mấy cái thông số kỹ thuật của 2 em này em copy vào đây, chưng xem rùi tự đưa ra quyết định nhé. Còn về giá tiền thì 2 bé này chênh lệch một trời một vực rùi.
shdodai
RE: những bác so sánh giúp Steed 400 với Shadow 400các đại ca đơn vị moto đâu rồi...em vote cho con shadow,em từng phang con shadow rồi,con steed em chưa phang,nhưng nhìn nó có vẻ nhẹ xương hơn bé sha,con shadow em hâm mộ từ thọ rồi,chỉ không phang nhỏ 750 thôi,vì tài chưa dám....nhưng đừng lúc nào để không còn xăng...em bị nhỏ shadow 400 đày đọa em 1 lần ngay đầu năm mới tết,nhục nhã hết chỗ nói!.....
Steed chú ý đã hơn, đi steed cảm nhận trẻ tí đối với shadow. Nhưng shadow nhìn sang. Steed quan sát ngầu. Xin phép đc so sánh thân Mer và BMW. Giá chỉ no pp của steed 400cc khoảng 2,000 - 2,300 Obama (94-97) từ bỏ Cam. Shadow 400cc đắc rộng 3,300-3,600 Obama (94-97) còn tuỳ chất, độ zin của xe nữa. Thấy nhìn bác mua xe pháo no pp với vô Pp MBC .....vv chạy cũng êm miễn là chạy cẩn trọng đc rồi. Quan trọng đặc biệt tìm đc bộ giấy zin có gốc. Giá bộ này tương đối chát trường đoản cú 12tr-15tr. Mình chỉ bik vậy thôi, ae nào có kinh nghiệm thì chia sẽ thêm ạ.
Thảo luật Chung
Gần 2.400 thửa đất tương quan "hiến đất làm đường" trên Cam Lâm, Khánh Hoà được thanh toán trở lại

site tin tức Autoevolution đến từ Romania dường như khá bất ngờ trước loại Honda Steed 400 độ theo phong cách độc đáo và khác biệt của thợ Việt.
Vào trong thời điểm tháng 6/2015, phần đa hình ảnh của một cái mô đánh độ theo phong cách khác biệt đã khiến xôn xao trong cộng đồng yêu xe Việt Nam. Được biết, đây là chiếc tế bào tô vì thợ Việt tại tp sài gòn độ lại trường đoản cú Honda Steed 400 cũ và có tên Mamus.
Xem thêm: Microsoft Lumia Giá 3 Triệu Đồng Tại Fpt Shop, Những Smartphone Nokia Tầm Giá 3 Triệu Đáng Mua

Mãi đến nay, site thông tin Autoevolution của Romania mới báo tin về dòng mô tô độ lạ mắt tại Việt Nam. Theo site thông tin Autoevolution, cái mô sơn độ Mamus dường như lấy cảm xúc từ xế cổ Henderson KJ Streamliner. Đây là một trong những mẫu tế bào tô vẫn tạo cảm giác cho rất nhiều nhà thiết kế cũng giống như độ xe trên nuốm giới.

Autoevolution nhận định, phần body toàn thân kit phía bên ngoài của Mamus khôn cùng giống với kiểu dáng của Henderson KJ Streamliner đời 1930. Điều khiến cho trang tin Autoevolution bất ngờ là Mamus được trang bị hệ thống treo khí nén. Nhờ đó, cái mô tô độ vẫn giữ lại được dáng thấp lúc đỗ. ở kề bên đó, site thông tin Autoevolution còn thấy ấn tượng với hệ thống xả với tiếng pô của Mamus.

Mamus là sản phẩm của tay độ Phi Long đến từ Sài Gòn. Trước đó, Motor Phi Long vốn lừng danh với những chiếc mô đánh độ như Kawasaki Z1000 bố bánh và Suzuki B-King bánh sau kích cỡ lớn.

Toàn cỗ thân xe pháo được sơn màu sắc đen, trông rất nổi bật trên sẽ là yên bọc da màu nâu, cặp xi-nhan xoàn ở đầu xe và cặp đèn hậu red color được lấy từ xe cộ Jeep.

Tay côn với kiến tạo cổ điển. Thao tác sang số của Mamus cũng giống mô sơn thông thường. Tuy nhiên, cần số chân của Mamus đã làm được thay bởi cần số tay giống như xe hơi.
Đồng hồ cơ analog kiểu cổ điển. Ở thân là đèn báo chân chống, số mo, báo ánh nắng mặt trời máy cùng xi-nhan. Điểm đáng để ý ở chủng loại xe này là có không ít thứ được điều khiển và tinh chỉnh điện. Fan lái mỗi lần dừng xe sẽ không cần phải tự gạt chân phòng mà chỉ việc dùng nút bấm.