– Loại động cơ : OTR 4 thì xi-lanh đơn– không gian : 150cc– hệ thống bôi trơn tru : bôi trơn cưỡng bức– hệ thống khởi cồn : Khởi cồn điện– vỏ hộp số : hộp số 5 cấp– Công suất cực to : 10,78 mã lực sinh hoạt 7.000 vòng/phút– Mô-men xoắn cực lớn : 12,03 Nm tại 5.000 vòng/phút.– lâu năm / rộng lớn / Cao : 2.040 x 800 x 1.065 mm– độ cao yên : 776 mm.– khoảng không gian bình xăng : 13 Lit
Thông tin sản phẩm
HONDA SHADOW 150 – CHIẾC CRUISER THẾ HỆ MỚI DÀNH cho CÁC QUÝ ÔNGHonda shadow 150 là chiếc cruiser truyền thống mang nhiều nét cá tính của châu âu được trưng bày tại thị trường việt nam vào năm 2018. Với phí 60 triệu đay là một trong con xe vừa tầm trong phân khúc thị phần 150 mà không hẳn lựa chọn nào cũng có được.
Bạn đang xem: Đánh giá honda shadow 150

Đánh giá bình thường về Honda shadow 150
Honda shadow 150 là cái xe sở hữu phong thái cruiser ấn tượng trong phân khúc thị phần 150. Với trái tim là khối động cơ 150, shadow 150 vẫn thể hiện hết sức mạnh là một trong ông hoàng cổ xưa khi dịch rời trên những nhỏ phố.
Trong cùng phân khúc thị phần thì em này là đối thủ tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh đáng gồm. GZ 150 và không tồn tại chiếc xe nào hoàn toàn có thể so sánh được ở thời điểm hiện tại.
Honda shadow 150 sở hữu kích cỡ dài x rộng x cao lần lượt là 2.040 x 800 x 1.065 mm. Chiều cao yên của xe là 776 mm. Xe bao gồm nhiều chi tiết mạ crom sáng bóng làm tôn lên vẽ truyền thống lịch lãm và phong cách của một ông hoàn cruiser.

Mặt trước của Shadow 150 khá nổi bật với nhiều đèn pha tròn quánh trưng của các chiếc xe cộ Cruiser, cặp xi-nhan được làm bóc tách rời thanh lịch 2 bên. Bảng đồng hồ hiển thị của xe cộ là 1 đồng hồ đeo tay Analog nằm tại vị trí tối đa hiển thị tốc độ, số km đã đi, phía bên yêu cầu là 1 đồng hồ đeo tay cơ loại nhỏ tuổi hiển thị lượng nguyên nhiên liệu trong bình.

Honda Shadow 150 được sản phẩm công nghệ bánh trước kích cỡ 80/100 – 18M/C 47P, bánh sau 110/90 16M/C 59P kèm lốp bao gồm săm. Trang bị bình yên cho xe là hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh thường phía sau. Hệ thống giảm xóc phuộc nhún phía trước và giảm chấn dầu lốc xoáy phía sau. Khung xe là nhiều loại khung võng ống thép chắc chắn chắn.
Bình xăng khoảng không gian 13 lít được thiết kế với hình giọt nước, ốp sắt kẽm kim loại mạ chrome sáng.

Động cơ 150 của shadow 150 cài khối động cơ OTR 4 thì xi-lanh đối chọi dung tích 150cc có khả năng sản sinh hết công xuất 10,78 mã lực nghỉ ngơi 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực to 12,03 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Honda shadow 150 được phân phối chính thức tại Thưởng Motor
Hiện tại honda shadow 150 đang được phân phối chính thức tại Thưởng motor với mức giá hơn 60 triệu. Bây giờ xe gồm 2 phiên bạn dạng đỏ cùng đen đang được bán bên trên thị trường. Với phí này shadow 150 sứng đáng là ông vua cruiser được lụa chọn đầu tiền trong cùng phân khúc. Đến với Thưởng motor người tiêu dùng sẽ được từng trải dịch vụ bài bản từ sửa chữa đến dịch vụ quan tâm khách hàng.
Honda Shadow là cái thương hiệu quá thân thuộc với đa số ai yêu thương thích đời xe classical cruiser qua không ít thập kỷ. Honda Shadow 150 với hộp động cơ 150cc khi gia nhập vào thị trường Việt Nam đã trở thành đối thủ xứng đáng gờm của Suzuki GZ150. Hãy cùng Chuyện xe tìm hiểu xem Honda Shadow 150 có gì đặc biệt quan trọng nhé!
Lịch sử hình thành
Honda Shadow là thuật ngữ dùng làm chỉ một đời xe máy loại cruiser bởi Honda sản xuất từ năm 1983. Dòng Shadow có những xe sản phẩm với động cơ V-Twin 45 hoặc 52 độ được thiết kế mát bởi chất lỏng, diện tích động cơ từ bỏ 125 đến 1.100 cc.
Nhà sáng sủa lập thương hiệu Honda là Soichiro Honda. Ông là 1 trong những tay đua, một doanh nhân và một công ty sản xuất, cơ mà trên hết, ông là 1 trong những người gồm ước mơ lớn. Ông ý muốn mang xe thêm máy đến với đa số người cùng với những kĩ năng tài bao gồm khác nhau. Bởi vì thế, ông bắt đầu sản xuất xe gắn máy cỡ nhỏ, sản phẩm đầu tiên là cái D- Type Dream. Honda còn là 1 tay đua, cùng ông cũng mê những chiếc xe đua. Vì vậy công ty ông tạo thành những cỗ máy lớn hơn, cấp tốc hơn, bắt nguồn từ 2, 4, 5 rồi 6 xylanh.
Năm 1955, Honda vươn lên là thương hiệu xe máy lớn số 1 tại Nhật Bản. Ngày nay, Honda đã lớn mạnh và vươn lên là thương nhãn hiệu xe máy bự nhất thế giới với những cơ sở cung cấp trên toàn cầu.
Năm 1956, đứng trước việc suy thoái tài chính toàn cầu, Honda đã giới thiệu triết lý ghê doanh của chính mình và kéo dài đến ngày nay. Đó làchuyên cung ứng các sản phẩm chất lượng tối đa với nấc giá hợp lý và phải chăng nhất nhằm mang lại sự chấp nhận cho quý khách trên toàn nuốm giới.

Tham khảo giá Shadow cũ trên đây!
Năm 1958, Honda Super Cub ra đời, là một trong chiếc xe máy đơn giản, ngân sách phải chăng cho thị trường thế giới. Ko chỉ dễ dàng và đơn giản là xế hộp như thương hiệu gọi, lốt ấn cơ mà Super Cub nhằm lại cho đến ngày nay vẫn còn đấy nguyên vẹn. Super Cub biến hóa đại sứ quan trọng nhất trong lịch sử dân tộc của dòng xe Honda. Không chỉ có vậy, nó còn là xe cơ giới bán chạy nhất từ bỏ trước cho tới nay. Hiện nay, trên thị phần đang tương đối hot với mẫu mã xe Honda Super Cub C125 với giá khoảng 85 triệu đồng.
1959: Honda ước ao trở thành một phần giấc mơ Mỹ. Chữ tín xe máy béo nhất thế giới của Nhật phiên bản lần đầu tiên ra mắt sản phẩm ở nước ngoài, cụ thể là ngơi nghỉ Mỹ. American Honda Motor Co. Inc. được thành lập tại Los Angeles.

Tham khảo giá ngay!
Năm 1983, Honda đã giới thiệu dòng xe máy Shadow cùng với nỗ lực giải quyết thị ngôi trường xe cruiser bởi VT500c với VT750c.. Bởi mức thuế áp dụng so với dòng xe máy nhập khẩu gồm dung tích từ bỏ 701cc trở lên trên tăng cao, Honda nên giảm không gian của VT750 Shadow năm 1984 trường đoản cú 750cc xuống 700cc. Mặc dù nhiên, vày sản xuất cho thị trường Hoa Kỳ vốn chuộng các chiếc xe có động cơ rộng 701 cc, VT750c có dung tích 700 cc vào thời điểm năm 1984 đang không kết nối được cùng với VT700c.
Xem thêm: Giá kem chống nắng shiseido, kem chống nắng shiseido giá tốt tháng 1, 2023
Honda cũng ra mắt VT1100 Honda Shadow trong 1984. Kề bên dung tích lớn hơn và vỏ hộp số năm tốc độ, 1100 Shadow vẫn duy trì những thông số khác giống những xe thuộc dung tích. Honda sẽ mạ thêm kim loại chrome và thực hiện nhiều thay thay đổi cho Shadow để tạo sự ấn tượng, nếu như không thì Honda Shadows 1986sẽlà các chiếc xe được thiết kế với y đúc các chiếc xe chi phí nhiệm.
Năm 1985, sản phẩm đã sớm được không ngừng mở rộng lên 1.100 cc cùng với phiên phiên bản VT1100c. VT750c sẽ được sửa chữa thay thế bằng phiên bản 800 cc của VT800c vào thời điểm năm 1988. Dòng xe VT600c đã và đang được ra mắt vào năm 1988 bên dưới dạng Shadow bắt đầu của Honda, tuy nhiên vẫn còn tên Honda Rebel.
Trong xuyên suốt thập kỉ 90, Honda liên tục cuộc đoạt được thế giới bởi các cải tiến về công nghệ. Xung quanh ra, ông còn áp dụng sự phát âm biết thâm thúy văn hóa thị phần của mình. Trong tháng 10 năm 1989, tại Hoa Kỳ, Soichiro Honda đã có được vinh danh trên Automobile Hall of Fame (một bảo tàng vinh danh đông đảo con người dân có đóng góp lớn nhất cho nền công nghiệp cung cấp xe).
Năm 1995, Honda giới thiệu Shadow A.C.E. (American Classic Edition). Shadow A.C.E đó là chiếc xe đỉnh điểm được kết tinh sau đó 1 thập kỷ Honda tinh chỉnh giá trị của Honda Shadow và biến chuyển nó thành hầu hết gì sinh sản thành một mẫu xe cruiser thuần Mỹ. Dòng Honda Shadow A.C.E. Với đặc trưng phong cách retro. Thậm chí, Honda còn hoàn toàn có thể bắt chước âm thanh và độ rung của Harley-Davidson bằng phương pháp sử dụng chốt khuỷu đơn.
Cuối cùng, lúc đã thâu tóm được phong cách cruiser vào Honda Shadow ACE, Honda nhanh chóng tung ra một loạt các thành phầm mô phỏng loại xe cruiser trong nhiều năm sau, bao hàm Honda Shadow Spirit vào thời điểm năm 1997, Honda Shadow Aero vào thời điểm năm 1998 và Honda Shadow Sabre vào thời điểm năm 2000.
Từ năm 2000 đến 2007, Honda Shadow Sabre đã sửa chữa VT1100 cho tới khi dòng xe 1.100 cc bị chấm dứt sử dụng cho mẫu VTX mới. Kể từ năm 2011, loại Shadow đã trở nên giới hạn thành cruiser 750 cc duy nhất bao gồm sẵn trong những phiên phiên bản Spirit, Aero, Phantom cùng RS. Tất cả các chữ tín trên đầy đủ trở nên thông dụng với những người yêu xe, đặc biệt là dòng xa cruiser

Thiết kế và trải nghiệm Honda Shadow 150
Thiết kế
Honda Shadow 150 được cho là con át chủ bài bác đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong phân khúc xe classical cruiser. Thoạt tiên, người dùng không thể tiện lợi nhận ra đấy là chiếc xe cộ của Honda vì xây đắp được lấy cảm giác từ Harley Davidson. Shadow 150 tất cả bảng điều khiển với đồng hồ đeo tay tốc độ analog, tổng số km với một phần, đèn báo nút nhiên liệu.
Honda Shadow được thiết kế theo phong cách dựa trên các chiếc cruiser cổ điển nên vẫn giữ nguyên vị trí của đèn trộn tròn ở phía đầu xe với sự cung ứng của cặp xi nhan ở nhị bên. Giữa hai vô lăng là mặt đồng hồ đeo tay analog hình trụ hiển thị tốc độ và số km vẫn đi. Nút nhiên liệu có thiết kế bằng một đồng hồ bé dại kế bên phải.
Đèn thắp sáng đa tác dụng rất có ích khi dịch rời vào ban đêm. Mặc dù nhiên, ỡ những đoạn đường không có hệ thống đèn con đường thì đèn chiếu sáng trước xe không đủ sáng, gây nặng nề khăn cho người dùng. Những thành phần khác, chẳng hạn như đèn trước, tay đua và xây dựng bình xăng là những chi tiết đặc trưng mang đến cho Shadow 150 phong cách Chopper cổ điển.

Tham khảo giá chỉ ngay!
Khá những các cụ thể trên xe cộ được Honda làm từ sắt kẽm kim loại mạ crom sáng sủa bóng. Thành phầm sở hữu thiết kế ấn tượng với kích cỡ lần lượt là 2.040 x 800 x 1.065 mm. Trong lúc đó, độ cao yên ở mức 776 mm.
Về phần lặng xe, Honda shadow 150 được thiết kế theo phong cách với phần im trước và yên sau bám liền nhau. Phần lặng trước cong xuống như cánh võng cùng phần im sau tương đối bằng phẳng.
Ghế tựa sinh sống cuối yên sau là vấn đề cộng sáng sủa giá đến Honda Shadow 150 vì chưng nó giúp fan ngồi không biến thành mỏi khi di chuyển trên những chặng đường dài cùng tốc độ. Lân cận đó, yên ổn của Shadow 150 vô cùng êm, mềm và thoáng nên mặc dù có ngồi lâu cũng ko cảm thấy bức bối hay mệt mỏi mỏi. Đây là điểm ưu việt được giới mộ điệu xe cộ cruiser review cao trên những diễn bọn xe trên toàn cầu.
Honda Shadow 150 tất cả bình xăng chủ yếu với địa điểm 13 lít cùng bình xăng lấp 3 lít được thiết kế với hình giọt nước cùng với ốp kim loại sáng loáng. Phần đuôi xe được thiết kế với khá đơn giản dễ dàng chỉ cùng với đèn hậu với xi nhan nhau ở chỗ phía trên biển số.

Tham khảo giá chỉ ngay!
Bán kính xoay vòng tương đối tốt, nó được cho phép người dùng triển khai các thao tác ở tâm trạng dừng dễ dãi hoặc lưu thông qua các khoanh vùng có không nhiều không gian, những khúc rẽ, những con đường nhỏ bé trong thành phố có không ít ổ con gà hay đá sỏi.
Ở thời gian ra mắt, Honda Shadow 150 phải đương đầu với sự tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh gay gắt của Suzuki GZ150A- loại xe có kiểu dáng và thông số kỹ thuật tương tự với giá cả chỉ bằng khoảng tầm 2/3. Cạnh bên đó, Honda Shadow 150 cũng phải đối đầu và cạnh tranh với những đời xe tay côn bày bán lớn tiến bộ với thi công trẻ trung cùng bắt mắt. Mặc dù nhiên, vẫn có một phần tử người mua xe tin tưởng lựa chọn Honda shadow 150.
Trải nghiệm
Khi khởi động, bộ động cơ của Honda Shadow không tạo ra nhiều tiếng ồn và quản lý và vận hành khá trơn tuột tru. Những fan được những hiểu biết trên Honda Shadow 150 nêu cảm giác rằng chúng ta đã bao gồm một chuyến du ngoạn êm ru và thoải mái. Honda Shadow 150 có hệ thống phanh bao gồm xác. Trong trường hòa hợp khẩn cấp đề xuất phanh gấp thì xe không bị giật với vẫn mượt mà. Vấn đề lấy đà sau thời điểm phanh cũng khá nhẹ và êm.Phanh được đặt tại phía trước bởi một đĩa thủy lực đơn giản và bánh sau bằng trống cơ.

Thông số kỹ thuật
Động cơ
Loại bộ động cơ Động cơ: OTR đời mới,4 thìBố trí xi lanh: Xi lanh đơn
Dung tích xy lanh: 150 cc
Công suất tối đa: 8.04 Kw / 7.000 vòng/phút
Mô men cực đại: 12,03 Nm / 5.000 vòng/phút
Hệ thống khởi động: Điện
Dung tích dầu máy: 1 lít
Dung tích bình xăng: 13 lít
Bộ chế hòa khí: Màng hút chân không
Hệ thống tiến công lửa: DC CDIHệ thống ly hợp: Tay
Khung xe
Loại khung: size võng ống thépKích thước: bánh trước / bánh sau trước 80/100 – 18M/C 47P / Sau 110/90 – 16M/C 59P (có săm)Phanh trước: Phanh đĩa
Phanh sau: Phanh thường
Giảm xóc trước: Phuộc nhún
Giảm xóc sau: bớt chấn dầu – Lò xo
Kích thước (Dài x rộng lớn x Cao): 2040mm x 800mm x 1.065mm
Độ cao lặng xe: 776m
Khoảng phương pháp giữa 2 trục bánh xe: 1.320mm
Khoảng sáng sủa gầm: 150mm
Trọng lượng: thô / ướt -/131kg
Với chi phí vào khoảng tầm 60 triệu đồng, Honda Shadow 150 là một trong những chiếc xe pháo tay côn được giới chiêu tập điệu xe cộ săn đón.