BÊN CẠNH BỔ SUNG KIẾN THỨC, PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH CŨNG CẦN QUAN TÂM ĐẾN DINH DƯỠNG VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐỂ CÓ THỂ VƯỢT QUA MÙA THI CỬ CĂNG THẲNG

MoMo Bon Bon đang cùng hàng trăm triệu người dùng trải nghiệm chuyến phượt hè ngay trên dế yêu thông minh từ bỏ nay đến 20/7 với nhiều quà tặng ngay giá trị


Chương trình bao gồm tổng quà lên đến mức 30 tỷ việt nam đồng gồm một triệu ly nước 0 đồng, hàng trăm vé sản phẩm công nghệ bay/tàu xe 0 đồng với 10 chuyến du ngoạn Thái Lan miễn phí, hàng nghìn thẻ quà sắm sửa online/cửa mặt hàng tiện lợi, 100 bao lì xì lên đến mức một triệu đồng mỗi ngày, điện thoại cảm ứng iPhone... Với hình thức chơi dễ dàng nhưng mang tính tranh đua, MoMo Bon Bon giúp người tiêu dùng gắn kết hơn với bằng hữu thông qua số đông tính năng tương tác ngay trong quy trình trải nghiệm.

Bạn đang xem: Bên cạnh bổ sung kiến thức, phụ huynh và học sinh cũng cần quan tâm đến dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe để có thể vượt qua mùa thi cử căng thẳng


Tiếp tục đẩy mạnh thế mạnh bạo "gamification" (trò đùa hóa), MoMo Bon Bon lồng ghép xu hướng đi phượt bằng ôtô vào chủ đề chương trình. Điểm dấn là các cái ôtô với thiết kế bắt mắt và thương hiệu xe phong cách, trendy như kìa Buổi Sáng, Tét-La, Kiwi Kiwi, Cà Nhính, keo Lì, Tái Châu, Gờ-Sáu-Ba. Nhìn trong suốt hành trình, bạn chơi có thể nâng cấp lên những dòng xe cao hơn.
Để xe cộ lăn bánh, fan chơi buộc phải làm các nhiệm vụ như singin hàng ngày, liên kết thêm thông tin tài khoản ngân hàng, chuyển khoản đến Ví MoMo, chuyển khoản qua ngân hàng qua mã QR ngân hàng, nhận tiền qua mã QR, bật tính năng giao dịch hóa đối kháng tự động, giới thiệu bạn bè tham gia MoMo... Các lượt xúc xắc thừa nhận được từ những việc làm nhiệm vụ để giúp đỡ xe dịch chuyển tương ứng theo số km xuất hiện trên xúc xắc.
Trên hành trình dài di chuyển, người chơi cùng cái xe của chính bản thân mình sẽ tích lũy các bao mở hàng tiền mặt, mảnh ghép nhằm ghép thành vàng hiện vật, những thẻ kim cương ưu đãi... Và những vật phẩm như móc kéo, khiên bảo vệ, sao MoMo, cúp. Tính kết nối của chương trình miêu tả ở việc người chơi rất có thể dùng móc kéo nhằm rút ngắn khoảng cách đến xe bạn bè hoặc khiên đảm bảo an toàn giúp tránh việc xe bị đồng đội kéo.
Trong bốn tuần lễ tới, MoMo Bon Bon sẽ đem về nhiều quà tặng ngay với tổng trị giá lên tới 30 tỷ việt nam đồng với chuỗi sự kiện ưu đãi liên tiếp. Mỗi tuần, MoMo sẽ tổ chức triển khai chuỗi sự khiếu nại vào khung giờ vàng (15h - 18h mỗi ngày) cùng với quà khuyến mãi ngay theo các chủ đề như: một triệu ly nước The Coffee House, Katinat, Gong Cha, Highlands Coffee giá chỉ 0 đồng; hàng trăm vé thiết bị bay/tàu xe pháo 0 đồng và 10 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí; triệu thẻ quà bán buôn online/cửa hàng tiện lợi, 100 bao lì xì lên tới một triệu vnd mỗi ngày, điện thoại iPhone; thẻ quà tải Data, sử dụng thương mại dịch vụ tài thiết yếu Ví trả sau...
Người chơi tích lũy sao MoMo để tăng cấp cúp. Chỉ việc lắc xúc xắc dịch rời xe được 75 km là nhấn ngay cụp đồng. Để nâng cấp lên cúp bạc đãi người chơi nên 10.000 sao MoMo và phải thêm 10.000 sao MoMo để upgrade lên húi vàng. Giải thưởng cuối dành cho những người có cúp bạc tình là gói quà tặng ngay đa thương mại dịch vụ trên MoMo có tổng vốn 149.000 đồng cùng cúp vàng là chi phí mặt bỗng nhiên từ 20.000 đồng mang lại một triệu đồng.
Theo ông Nguyễn Bá Diệp, đồng tạo nên MoMo, ý muốn làm nhiều trải nghiệm vui chơi giải trí của người tiêu dùng thông qua 1 chương trình gần gũi, kết nối người dùng với nhau do những tính năng tương tác vui vẻ của trò chơi.
"Các bao mở hàng tiền mặt cùng thẻ quà chiết khấu ở các lĩnh vực, thương hiệu và nhiều phần quà có giá trị cao khác... Cũng góp thêm phần giúp bạn dùng túi tiền kinh tế rộng khi vui chơi, giải trí trong mùa hè năm nay", ông nói thêm.
Chương trình có sự sát cánh của những thương hiệu Vietjet Air, Vietcap, Highlands Coffee, Katinat, The Coffee House, Gong Cha, KFC, Edelweiss, Starbucks, King BBQ Buffet, Hotpot Story, Bonchon...
Tham khảo thêm tin tức về MoMo Bon Bon trên đây.



 

Lix sạch Thơm mới được ứng dụng công nghệ enzyme sinh học phối kết hợp hạt lưu giữ hương thế hệ mới để tăng tài năng làm sạch cùng giữ hương thơm đến 24 giờ


Lix không bẩn Thơm là sản phẩm thuộc chữ tín Lix, bao hàm bột giặt và nước giặt với hai nhóm hương là nghìn hoa và nắng hạ, do doanh nghiệp cổ phần xà bông Lix nghiên cứu và phân tích và sản xuất.
Theo đại diện thay mặt doanh nghiệp, enzyme sinh học được ứng dụng có khả năng phân bóc tách chất bẩn tác dụng mà không làm ảnh hưởng đến mặt phẳng chất liệu tiếp xúc. Công nghệ này sẽ giữ sợi vải vóc mềm và bền màu, đồng thời bảo đảm an toàn da tay tín đồ giặt, tiêu giảm kích ứng da. Sản phẩm được vạc triển tìm hiểu gia đình bao gồm con nhỏ, người dân có da nhạy cảm với hóa học tẩy, kết phù hợp với công thức điều chế thành phầm đậm sệt siêu tạo bọt. Dựa vào vậy, những hoạt chất dễ dãi thấm sâu vào từng gai vải, giúp đánh bật vết bẩn.
Để tăng tính cạnh tranh, ngoài công nghệ enzyme sinh học, Lix sạch sẽ Thơm còn tích hòa hợp thêm hạt giữ hương cụ hệ mới. đều hạt hương thơm mịn, form size siêu nhỏ với lớp màng bọc đặc biệt sẽ bám dính chắc vào từng gai vải.
Nhờ technology mới này, hương thơm không bị bay đi trong quy trình giặt - phơi giỏi sấy. Kể cả đồ giặt xong phơi trong nhà, thiếu nắng nóng thiếu gió, quần áo cũng trở thành không lên mùi độ ẩm mốc. Hạt giữ hương rất có thể bám thọ trong từng tua vải và giữ lại được hương thơm.
Theo thay mặt nhãn hàng, sát bên tác dụng trên, các hạt này còn hỗ trợ lan tỏa hương thủng thẳng khi mặc. Vậy thể, khi áo quần được lôi ra sử dụng, bài toán cọ xát những sợi vải cơ hội di chuyển, vận động để giúp những hạt giữ hương này thong dong phá vỏ, lan tỏa hương thơm nhẹ nhàng. Cũng dựa vào cơ chế chuyển động này cơ mà trang phục rất có thể ngát mùi hương suốt 24 giờ.
Lix không bẩn Thơm gồm hai loại hương là nắng nóng hạ tươi mát với ngàn hoa quyến rũ. Công thức mùi được nghiên cứu và phân tích và chọn lọc tỉ mỉ hóa học hương từ hồ hết nhà điều mùi hương nước Pháp. Các thành phầm bột giặt, nước giặt Lix sạch sẽ Thơm đang được bán tại siêu thị tạp hóa và khối hệ thống siêu thị trên nước ta hoặc qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada cùng Tiki.



 

Tự nấu, phối kết hợp gọi đồ ăn khi bận bịu là phương pháp chị Lan mùi hương (quận cầu Giấy) áp dụng để giải hòa sức lao động, thay đổi khẩu vị và tiết kiệm chi phí


Sống thân Thủ đô, chị Lan hương (35 tuổi) cho biết, hậu Covid-19, tổng thu nhập mái ấm gia đình chị sút gần một phần ba, trong những khi vật giá leo thang, lại sống thuộc mẹ ông xã và vừa sinh nhỏ thứ hai. Trở ngại đội lên, chị đề xuất tìm đủ biện pháp thắt chặt chi tiêu, trong những số đó có ngân sách cho ăn uống uống.
Trước đây, có những thời điểm mái ấm gia đình chị sẵn sàng chuẩn bị bỏ ra cho tới 30% túi tiền cho các bữa ăn, có mua thực phẩm, đi ăn ngoài cùng tụ tập chúng ta bè. Dịch bệnh xảy ra, chị dần thay đổi thói quen tốn hèn này, gửi sang tự nấu tại nhà, phần lớn khi bận rộn sẽ đặt đồ về để "đổi gió", tiện chăm sóc con nhỏ, lại ngày tiết kiệm chi tiêu vì nhiều ưu đãi.
"So cùng với ăn tận nơi hàng, tôi thấy đặt đồ ăn về vừa tiện nghi lại những mã bớt giá, do đó cũng tiết kiệm chi phí được phần nào", chị Lan mùi hương nói. "Sau bữa ăn những thành viên không mất thời hạn dọn dẹp, có thời gian trò chuyện mặt nhau, nên cả nhà đều vui".
Chị Huyền Trang (40 tuổi, TP HCM), trưởng phòng một công ty truyền thông media nên hơi bận rộn. Chị liên tiếp đi nhanh chóng về muộn. Thời gian hè, những con được nghỉ, vì không thể tranh thủ về nấu bữa trưa đề xuất những hôm không kịp dậy sớm sẵn sàng sẵn đồ ăn cho con, chị chọn lựa cách gọi đồ vật qua app, ship đến tận nhà.
"Những ngày hè, hai chị em con tôi thường điện thoại tư vấn điện hỏi trưa nay ăn gì, bánh mỳ, kê rán, xuất xắc hamburger", chị nói với thừa nhận các dịch vụ gọi đồ ăn như GrabFood đã hỗ trợ chị huyết kiệm không ít thời gian.
Ngoài ra, mỗi một khi nhà bao gồm khách, chị chọn giải pháp tự nấu phối hợp gọi thêm đồ, độc nhất là thiết bị cho trẻ con như con gà rán, khoai tây chiên, tốt pizza để có thể đáp ứng sở trường của phần nhiều thành viên.
Chị Lan Hương, Huyền Trang được xem như là mẫu bà nội trợ phổ cập ở thành thị. Hiệu quả "Khảo sát thị trường về yêu cầu tiêu cần sử dụng ngành nhà hàng Việt Nam" vày Kantar triển khai vào năm 2020 cho biết thêm có cho 43% người dân tp hcm và 34% tín đồ dân tp hà nội đặt món ăn trực tuyến tối thiểu một lần một tuần.
Vài năm trở về đây, GrabFood đã trở thành thương hiệu giao nhấn thức ăn quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Report của Momentum Works cũng cho thấy tổng giá chỉ trị hàng hóa (GMV) của GrabFood sở hữu đến 45% GMV của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến đường tại việt nam trong năm 2022. Ra mắt người dùng vào thời điểm năm 2018, đến nay thương mại dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến thuộc vô cùng ứng dụng bậc nhất Đông nam giới Á đã bao phủ sóng ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam.
Theo nghiên cứu của người sử dụng này năm 2022, giãn biện pháp xã hội sẽ làm chuyển đổi thói quen ẩm thực ăn uống và bán buôn của bạn Đông phái mạnh Á. Tất cả khi các biện pháp giãn bí quyết đã được nới lỏng, nhu cầu giao hàng vẫn không suy giảm. Quý II năm 2022, tổng số đơn hàng được giao dịch trên Grab tăng 24% so cùng kỳ năm 2021. Vào đó, số người đặt hàng trên GrabFood tăng 1,2% đối với 2019, trên GrabMart tăng 1,5% đối với năm 2020.
Thực tế, với những người làm văn phòng ở thành thị, câu hỏi gọi đồ ăn sẵn gần như là nhu cầu thiết yếu. Họ thực hiện giờ nạp năng lượng trưa như 1 dịp để giao lưu xã hội. Kề bên mang đồ gia dụng ăn, những đơn đặt đơn hàng vào giờ ăn uống trưa đang xuất hiện dấu hiệu tăng vọt. Khảo sát Statista cuối năm 2022, thực hiện tại vn cho thấy, 60% số fan được hỏi cho thấy họ dự định liên tiếp sử dụng thương mại & dịch vụ giao món ăn trực con đường trong 12 tháng tới. Khoảng 22% cho thấy sẽ sử dụng dịch vụ này nhiều hơn trong tương lai.
Người dùng không những đặt món thường xuyên, nhưng còn ngân sách nhiều rộng trên một đối kháng hàng, sệt biệt, deals GrabFood lớn số 1 năm 2022 có giá trị là 1,99 triệu đồng.
Phương Anh (nhân viên văn phòng công sở tại quận Đống Đa, Hà Nội) mang lại biết, chị và các đồng nghiệp trong chống quy cầu với nhau, hàng tuần đang tự đun nấu đồ đưa theo ba ngày, nhị ngày còn sót lại cùng để đồ trên ứng dụng để đổi món, cũng giống như thảnh thơi hơn vào buổi sáng. "Phòng tôi là tín đồ của những app đặt đồ online, tuyệt nhất là GrabFood do menu phong phú, lại nhiều chương trình khuyến mãi ngay hấp dẫn", Phương Anh nói.
Mặc mặc dù vậy, các ứng dụng đã ghi dìm những thay đổi quan trọng đang diễn ra trong mảng giao món ăn trực tuyến. "Nhu cầu người dùng đang cầm cố đổi. Rất nhiều người vừa hy vọng muốn bảo trì phong phương pháp sống tiện thể lợi, vừa kỳ vọng các dịch vụ hàng ngày có chi tiêu phải chăng hơn nhằm tiết kiệm ngân sách chi tiêu ứng phó với trở ngại tài chính", thay mặt đại diện Grab nhấn định. Vị này cũng đến biết, GrabFood đang cải tiến để reviews đến người tiêu dùng ngày càng nhiều giải pháp ăn uống tiết kiệm. Đơn cử, người dùng rất có thể dễ dàng đặt được một giở ăn tiết kiệm ngân sách và chi phí từ hạng mục Grab Ngon Rẻ, Thực solo 33K tuyệt Đại tiệc trưa 0 đồng.
Doanh nghiệp bên cạnh đó khuyến khích tín đồ tiêu dùng đặt hàng theo team để tiết kiệm ngân sách và chi phí phí giao hàng, hoặc trải nghiệm những lựa chọn ship hàng có mức giá rẻ hơn. Xung quanh ra, những người thường xuyên mua hàng GrabFood bao gồm thể suy xét mua gói khuyến mãi GrabUnlimited nhằm nhận đến 99 ưu tiên miễn phí giao hàng cho những đơn hơn mặt hàng từ 100.000 đồng vào một tháng.
Song song, siêu vận dụng này còn tăng mạnh dịch vụ đi chợ online GrabMart cùng với mạng lưới to lớn và đa dạng chủng loại từ các đối tác doanh nghiệp siêu thị, chuỗi cửa hàng thực phẩm lớn, siêu thị tiện lợi cho đến các cửa hàng nhỏ dại lẻ, tiệm tạp hóa, chợ truyền thống. Người tiêu dùng nhờ đó hoàn toàn có thể dễ dàng chọn lựa hàng hóa vừa lòng , giảm thời gian làm việc và chờ đón khi sở hữu sắm. Lúc muốn, họ rất có thể nấu nướng tận nơi vừa ngon miệng, vừa máu kiệm
"Cuối tuần, tôi thường xuyên tận dụng gói freeship của GrabMart để đi chợ 'online' khắp các siêu thị, mặt hàng quán, nhưng mà mất không đến 15 phút, lại có thể tối ưu túi tiền nhờ đối chiếu được ngân sách chi tiêu giữa những hệ thống", chị Phương Anh nói thêm.



 

Tổng công ty Điện lực tp.hcm ((EVNHCMC) tiết kiệm chi phí được rộng 50 triệu kWh điện trong tháng 5, lũy kế thực hiện năm mon đạt 245 Triệu kWh


EVNHCMC cho thấy thêm đã tiến hành nhiều phương án đồng cỗ để tăng cường công tác tiết kiệm điện trên địa bàn.
Ngay từ trên đầu năm, tổng công ty đã hướng dẫn những đơn vị tiết kiệm điện, như yêu thương cầu những đơn vị trực thuộc tiết kiệm tối thiểu 5-10% kế hoạch sử dụng điện hàng năm; từng nhân viên tiết kiệm điện trên nơi thao tác và vận động người thân tại gia đình, địa phương nơi cư trú áp dụng điện tiết kiệm, hiệu quả theo nguyên tắc 4 đúng (đúng lúc, đúng chỗ, đúng cách dán và đúng nhu cầu).
Tại văn phòng làm cho việc, bức tốc sử dụng quạt để gia công mát, cài nhiệt độ máy lạnh ở tầm mức 26 độ C với chỉ bật máy giá buốt từ 8h30 đến 15h30; dừng hoạt động một nửa số lượng thang máy; khuyến khích dịch rời bằng cầu thang bộ giữa những tầng ngay sát nhau; tắt hoặc giảm một nửa công suất hệ thống chiếu sáng sủa hành lang, bãi giữ xe, khuôn viên, các khu vực công cộng... Có tác dụng sao bảo đảm an toàn tiết kiệm 10% sản lượng tiêu thụ trong thời điểm tháng năm, sáu, bảy.
Tại Công ty công nghệ thông tin Điện lực tp.hcm (thuộc EVNHCMC), đơn vị cũng tuyên truyền tiết kiệm chi phí đến công nhân viên chức, tín đồ lao đụng qua bảng tin để ở sảnh doanh nghiệp và gửi mail. Doanh nghiệp tận dụng ánh sáng tự nhiên, tắt các thiết bị phát sáng hành lang, nhà wc không cần thiết các tầng lầu. Sửa chữa đèn chiếu sáng công nghệ cũ sang thực hiện bóng đèn led, tắt các thiết bị cần sử dụng điện khi ra khỏi phòng làm việc. Định kỳ mặt hàng quý lau chùi và vệ sinh bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điều hòa không khí...
Tại doanh nghiệp Điện lực Gia Định, ông Phan Thanh Nhàn, phó giám đốc đơn vị cho thấy thêm đã thành lập thành phần theo dõi kiểm tra thực trạng sử dụng năng lượng điện tại đối kháng vị, thành lập ban chỉ đạo thực hiện quản lý sản lượng điện và chương trình tiết kiệm ngân sách điện. Tuy nhiên song, phát hành quy tắc sử dụng tiết kiệm ngân sách điện tại trụ sở, văn phòng, kho bãi và triển khai triển khai các giải pháp tiết kiệm điện trọng tâm tại solo vị.
EVNHCMC còn phối phù hợp với Sở Công Thương thành phố hồ chí minh triển khai các giải pháp đẩy mạnh tiết kiệm chi phí điện và bảo vệ cung cấp cho điện an toàn, bình ổn trên địa bàn thành phố trong thời điểm khô với năm 2023.
Tổng doanh nghiệp gửi công văn tới những sở, ban ngành thành phố triển khai giải pháp cấp hóa giải trăm bệnh pháp tăng tốc tiết kiệm điện, như dịch chuyển một phần các hoạt động sản xuất sau 22h; tắt hoặc giảm 1/2 công suất khối hệ thống chiếu sáng hành lang, kho bãi giữ xe, khuôn viên, các khu vực công cộng; tắt cục bộ hệ thống phát sáng trang trí, bảng biển từ 22h; tham gia những chương trình kiểm soát và điều chỉnh phụ thiết lập khi có kiến nghị từ công ty điện lực; khuyến khích áp dụng máy vạc điện dự phòng (nếu có) để dữ thế chủ động nguồn hỗ trợ điện.
Đối với Trung tâm quản lý Hạ tầng kỹ thuật tp.hồ chí minh - đơn vị cai quản chiếu sáng sủa công cộng, EVNHCMC cũng ý kiến đề xuất đơn vị thực hiện việc hiệu chỉnh thời gian mở tắt khối hệ thống đèn chiếu sáng so với kế hoạch bây giờ (mở đèn trễ 1/2 tiếng và tắt đèn sớm 30 phút); giảm một nửa công suất khối hệ thống đèn thắp sáng từ 22 giờ tại những tuyến đường bao gồm lưu lượng giao thông ít.
Song song, những công ty năng lượng điện lực trực thuộc cũng bức tốc phối phù hợp với địa phương để tăng mạnh công tác tiết kiệm ngân sách điện. Đơn cử, ông Lê Minh Vũ - Phó giám đốc doanh nghiệp Điện lực Củ Chi cho biết thêm đã tuyên truyền tiết kiệm chi phí điện đến bạn dân thông qua các buổi họp chuyên đề, sinh hoạt cùng đồng; tổ chức lớp bồi huấn về việc sử dụng điện tiết kiệm ngân sách hiệu các cho các ban ngành, bỏ ra hội của huyện...
Công ty Điện lực bình chánh cũng phối phù hợp với các đơn vị chức năng tuyên truyền, vận động bạn dân thực hiện điện tiết kiệm ngân sách và chi phí hiệu quả, tổ chức các buổi tập huấn thực hiện điện an toàn, máu kiệm tác dụng năm 2023.
Theo ông Bùi Trung Kiên, Phó tổng giám đốc EVNHCMC, ngành điện thành phố bước đầu đạt tác dụng nhất định về tiết kiệm điện, đồng thời hy vọng muốn các cơ quan làm chủ tại các quận huyện quan tâm hơn nữa nhằm thực hiện tốt các giải pháp cấp bách về tiết kiệm ngân sách điện trong giai đoạn hiện nay.



 

Đặt giấy cuộn ở trong tủ lạnh không những tiết kiệm điện mà còn khử hương thơm hiệu quả


Tủ lạnh lẽo là máy gia dụng không thể không có trong mỗi hộ gia đình, giúp bảo quản thực phẩm dễ ợt hơn, tuyệt nhất là những đồ tươi sống và món nạp năng lượng chế biến hóa sẵn.
Nhưng sau thời hạn dài sử dụng, hiệu quả làm giá của trang bị này ban đầu kém đi, tiêu tốn không ít điện năng. Nếu như không xử lý kịp thời gồm thể tác động tuổi lâu của tủ lạnh. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể khắc phục phần nào vụ việc này chưa đến giấy cuộn vệ sinh.
1. Tiết kiệm năng lượng
Ngăn đá tủ lạnh lẽo sau một thời gian sử dụng thường xuất hiện lớp tuyết dày đặc bám bên trong. Nguyên nhân là vì thường xuyên mở cửa tủ, để thực phẩm còn rét vào tủ lạnh hoặc cửa ngăn đá bị hở khiến cho không khí cùng hơi nước vào nhiều, dẫn đến hiện tượng đóng tuyết lượng bầu không khí vào vào tủ rét đó.
Lớp tuyết này không chỉ làm tốn diện tích mà còn gây tiêu tốn lãng phí điện năng bởi vì hơi lạnh trong tủ ko thoát ra phía bên ngoài được, tủ phải hoạt động liên tục với hiệu suất lớn hơn.
Ngoài ra, lúc tủ giá bị đóng góp tuyết chống đá đang làm cản ngăn sự lưu lại thông của tương đối lạnh, từ bây giờ hơi rét bị ứ đọng, phòng cản quy trình làm đông đá. Đôi lúc lớp tuyết thừa dày còn khiến cho cản trở khá lạnh thổi xuống chống mát, làm cho ngăn mát không có tác dụng lạnh được. Đây là giữa những nguyên nhân tạo nên tủ lạnh hoạt động liên tục ko tự ngắt, dẫn đến trường đúng theo tốn nhiều điện năng, quá thiết lập gây hư lỗi linh kiện.
Có thể giải quyết và xử lý vấn đề này bằng cách đặt giấy cuộn dọn dẹp vào ở trong tủ lạnh.
Bởi ở bên trong tủ lạnh không có độ ẩm, nhưng có nhiều hơi nước. Tương đối nước gặp gỡ nhiệt độ tốt sẽ nhanh chóng ngưng tụ lại. Giấy lau chùi cuộn với đặc điểm khô, hoàn toàn có thể hấp thụ độ ẩm trong tủ lạnh nhằm mục đích ngăn chặn tình trạng đóng băng.
Do đó, chỉ việc đặt một cuộn giấy trong chống đá tủ lạnh, vụ việc đóng băng phía bên trong sẽ giảm thiểu rõ ràng. Sau đó, để yên như vậy sang một đêm.
Có thể tái sử dụng giấy vệ sinh bằng cách thỉnh thoảng rước giấy dọn dẹp và sắp xếp trong tủ lạnh ra, tiếp đến phơi nắng và nóng một lúc. Đợi giấy thô lại rồi liên tục đặt vào tủ lạnh. Phương pháp này không chỉ là đơn giản, gấp rút mà còn tiết kiệm chi phí chi phí.
2. Làm bay mùi hôi tủ lạnh
Để tinh giảm mùi hôi ở bên trong tủ lạnh, chỉ cần chuẩn bị một cuộn giấy vệ sinh. Tiếp nối đặt chúng nó vào ngăn mát cùng để qua đêm. Sáng sủa hôm sau, khi xuất hiện tủ lạnh bạn sẽ cảm nhận thấy tủ lạnh không còn mùi hôi mà không đề nghị vất vả vệ sinh, hay quăng quật hết thực phẩm ra ngoài để vệ sinh chùi.

Xem thêm: Rượu chivas 25 giá chivas 25 xách tay ở đâu, rượu chivas regal 25 700ml xách tay (duty hàn)


Nên triển khai việc này mỗi tháng một lần nhằm tủ lạnh luôn được sạch mát sẽ, không có mùi hôi, đảm bảo được quality thực phẩm.
Ngoài ra, để làm giảm bớt mùi hôi phía trong gầm tủ lạnh rất có thể sử dụng bánh mỳ. Với đặc điểm khô với xốp, một cái bánh mỳ hoàn toàn có thể dùng cả tháng nhưng mà không hỏng. Hoặc rất có thể đặt một bát nhỏ dại giấm trắng hay chanh cắt lát đặt vào ở bên trong tủ lạnh, vẫn khử mùi hôi tanh.



 

Khăn đá lạnh với quạt năng lượng điện được giới thiệu là cách tiến hành làm mát rứa điều hòa, nhưng thực tế lại tàng ẩn nhiều nguy cơ


Người dân các nước tại châu Âu đã chật vật tìm bí quyết đối phó với phần lớn đợt nắng nóng cao điểm độc nhất trong năm. Theo đó, một số người dùng social đã chia sẻ biện pháp đậy khăn đông đá lên quạt gió, say đắm hàng triệu lượt xem.
Thủ thuật cần sử dụng khăn tắm có tác dụng mát phòng trước tiên được thông tin tài khoản tên tiabagha giới thiệu. Vào video, cô hướng dẫn fan xem có tác dụng ướt khăn rửa ráy và cho vô ngăn đá tủ lạnh. Sau khi chiếc khăn đóng băng sẽ kéo ra và phủ lên quạt cây cắm điện.
Người làm video clip khẳng định giải pháp này đã giúp cô tiết kiệm chi phí 600 USD tiền download máy ổn định không khí.
Thừa nhận có thể giảm nhiệt cơ mà nhiều chuyên gia cảnh báo có thể tăng khả năng gây chết người.
Giuseppe Capanna, kỹ sư bình an sản phẩm tại công ty Electriacal Safety First ngơi nghỉ Anh, nói rằng: "Một lần nữa, bọn họ lại chứng kiến những tín đồ có ảnh hưởng trên mạng xã hội đang phổ biến các mẹo vặt không bình an với cộng đồng".
Kỹ sư Capanna cảnh báo phương thức này cũng tiềm ẩn năng lực gây giật điện, cháy nổ. "Rủi ro lớn số 1 là khi tấm khăn tan đá cùng trở đề xuất ướt sũng. Từ bây giờ nước sẽ nhỏ dại giọt với tiếp xúc với bộ động cơ quạt, phích cắm hoặc ổ năng lượng điện và làm cho tăng nguy cơ gây chập điện, nổ và cháy hoặc giật điện", chuyên gia nói.
Tại Anh, không ít trào lưu tìm bí quyết làm đuối được chuyên viên cảnh báo nguy hiểm, lúc nhiệt độ tại đây lần đầu va ngưỡng kỷ lục 30 độ C - tối đa được ghi nhận trong những năm nay.
Tuần trước, một chuyên gia tâm lý người Anh khuyên rất nhiều người không nên ngủ khỏa thân để cảm giác mát hơn. Vì chưng trên thực tế cách ngủ này dễ dàng khiến các giọt mồ hôi đọng lại trên domain authority thay vị được hấp thụ bởi sợ vải vóc của quần áo, khiến cơ thể thấy lạnh lẽo và khó chịu hơn.



 

Thực phẩm đông lạnh có thể không còn bình yên sau khi mất điện yêu cầu bạn cần phải có các giải pháp phòng ngừa bình yên thích hợp triển khai trước, vào và sau khi mất điện


Dự phòng trường hợp mất điện
Hãy chắc hẳn rằng rằng các bạn có nhiệt kế sản phẩm trong tủ lạnh với tủ đá. Cần kiểm tra để bảo đảm rằng ánh nắng mặt trời của tủ đông bởi hoặc thấp rộng âm 17 độ C với tủ lạnh bằng hoặc thấp rộng 4 độ C.
Trong trường vừa lòng mất điện, nhiệt kế của đồ vật sẽ cho biết nhiệt độ ở bên trong gầm tủ lạnh và tủ đông sẽ giúp đỡ bạn khẳng định xem thực phẩm có đang bình yên hay không.
Trữ các hộp đựng đầy đá sẽ giúp giữ lạnh lẽo thực phẩm phía trong gầm tủ đá, tủ giá buốt hoặc tủ mát trong trường đúng theo mất điện.
Cấp đông các mặt hàng được thiết kế lạnh như thịt cùng gia núm tươi chúng ta có thể không bắt buộc dùng ngay. Điều này góp giữ chúng ở nhiệt độ độ an ninh lâu hơn.
Nhóm thực phẩm lại với nhau trong gầm tủ đông. Điều này giúp thực phẩm giữ lại lạnh lâu hơn.
Trữ đá viên lẫn những gói gel giá buốt trong tủ, dự trữ khi mất điện vẫn sử dụng.
Khi mất điện
Đóng cửa tủ lạnh với tủ đông càng nhiều thời gian càng tốt để duy trì nhiệt độ lạnh. Tủ lạnh đang giữ bình an cho thực phẩm trong tầm 4 giờ đồng hồ nếu không mở. Trong lúc đó, tủ đông đầy sẽ giữ nhiệt độ trong khoảng 48 giờ đồng hồ (24 giờ ví như tủ đông chỉ từ một nửa thực phẩm) nếu cửa ngõ vẫn đóng.
Mua đá khô hoặc đá khối nhằm giữ đến tủ lạnh lẽo càng rét càng giỏi nếu mất điện trong thời gian dài.
Khi tất cả điện trở lại
Ngay khi tất cả điện trở lại, bạn kiểm tra sức nóng độ của các ngăn mát và chống đông. Ví như nhiệt kế của tủ đông chỉ còn âm 17 độ trở xuống, lương thực đó bình an và hoàn toàn có thể được cấp cho đông lại.
Trong ngôi trường hợp không có sẵn sức nóng kế trong phòng tủ, hãy bình chọn từng gói hoa màu để xác minh độ an toàn của nó. Ví như thực phẩm vẫn tồn tại cứng như đá hoặc ánh nắng mặt trời còn đầy đủ lạnh, bài toán cấp đông lại hoặc đun nấu lại là an toàn.
Trong trường đúng theo mất năng lượng điện quá thọ (cả ngày chẳng hạn), bạn phải kiểm tra tất cả thực phẩm. đề nghị vứt vứt mọi thực phẩm dễ hỏng phía trong gầm tủ lạnh, ví dụ như thịt, gia cầm, hải sản, sữa, trứng hoặc thức ăn thừa vẫn ở nhiệt độ trên 4 độ C trong 4 giờ trở lên. Thực phẩm dễ dàng hỏng có ánh sáng từ 7 độ C trở xuống (được đo bởi nhiệt kế thực phẩm) sẽ bình yên nhưng bắt buộc được thổi nấu chín với tiêu thụ càng cấp tốc càng tốt.
Cần giữ ý, thực phẩm dễ dàng hỏng ví dụ như thịt gia cầm, hải sản, sữa cùng trứng ko được duy trì lạnh hoặc đông lạnh đầy đủ có thể gây căn bệnh nếu tiêu hóa, ngay cả khi chúng đã được nấu bếp chín kỹ. Bỏ bỏ bất kỳ thực phẩm nào gồm mùi, màu hoặc kết cấu bất thường.



 

Thương hiệu thiết bị lau chùi và vệ sinh đưa ra các mặt hàng mới toanh nhằm tối ưu các tiện ích sống cho khách hàng, tận hưởng sự thoải mái


Theo đại diện TOTO việt nam phong phương pháp sống "Hygge" là khái niệm chỉ sự thoải mái, êm ấm được bắt nguồn từ đời sinh sống của bạn Đan Mạch. Phong cách sống này đang càng ngày được ưa chuộng, biến xu nỗ lực mới.
"Với ước muốn mang tới cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho khách hàng hàng, nắp rửa điện tử TOTO Washlet thành lập và hoạt động với ước ao muốn người dùng có trải nghiệm dọn dẹp hoàn toàn mới", đại diện thương hiệu phân chia sẻ.
Nắp rửa điện tử sáng dạ TOTO Washlet là sản phẩm được thiết kế có thể sửa chữa nắp đóng bàn mong thông thường. Với giải pháp làm sạch toàn diện Clean Synergy được khiến cho từ sự phối kết hợp của bàn mong TOTO cùng nắp rửa điện tử, trang bị sẽ đưa về trải nghiệm dọn dẹp sạch sẽ cho những người dùng.
Sản phẩm này còn tạo cho người dùng cảm giác thư thái trong không khí riêng bốn nhờ các tính năng như vòi cọ massage bởi nước ấm, bệ ngồi sưởi ấm, khử mùi, nắp auto đóng, mở... Những tiện ích hiện nay đại mang đến cho khách hàng cuộc sống đời thường tiện nghi với thoải mái.
Cuộc sống tân tiến khiến người sử dụng đưa ra những yên cầu ngày càng khắt khe về các thành phầm vệ sinh. Một phân tích của Allied Market Research ra mắt năm 2019 về thị phần thiết bị vệ sinh, thiết kế bên trong phòng tắm rửa tại nước ta đã chỉ ra rằng, gia tăng mức thu nhập cùng cùng với tiêu chuẩn chỉnh sống ngày càng cao là một trong những tác nhân thúc đẩy nhu cầu lựa chọn các dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh cao cấp. Ngoài sự việc thẩm mỹ phù hợp với không gian, các thiết bị tiến bộ giúp cuộc sống sinh hoạt trở buộc phải tiện nghi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho những thành viên vào gia đình.
Nắp điện tử hoàn hảo TOTO Washlet là việc lựa chọn cho tất cả những người tiêu dùng ước muốn có cuộc sống thường ngày tiện nghi. Lân cận đó, những tác dụng về vệ sinh, đào thải được vi khuẩn của thành phầm này đem về giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người tiêu cần sử dụng và các thành viên trong gia đình.
Theo thay mặt đại diện doanh nghiệp, TOTO Washlet có khả năng tự làm cho sạch, phá hủy đến 99,99% vi trùng nhờ công nghệ phun sương Premist và công nghệ khử trùng Ewater+. Quanh đó ra, thành phầm này còn tồn tại các phầm mềm thông minh như công dụng sưởi nóng bệ ngồi, khử mùi, sấy khô, nắp tự động đóng, mở, góp phần đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng sinh sống của fan dùng.



 

Ông Dominik Fruth - tổng giám đốc Häfele khoanh vùng Nam Á cùng Đông nam Á, chia sẻ về hành trình dài 100 năm sản xuất lập không khí sống của uy tín Đức


2023 khắc ghi 100 năm thành lập và hoạt động Tập đoàn Häfele và 25 năm vận động tại Việt Nam. Từ cửa hàng bán kim khí bé dại năm 1923 tại đen Forest (Đức), đến lúc này Häfele cách tân và phát triển thành trong những tập đoàn cung cấp technology phụ kiện lớn nhất thế giới, với các công ty bé tại 38 quốc gia.
Đại diện Häfele, ông Dominik Fruth - tgđ Häfele khoanh vùng Nam Á và Đông phái mạnh Á gồm những share về hành trình một cầm kỷ kiến tạo không gian của thương hiệu Đức.
- 2023 là dấu mốc quan liêu trọng, khắc ghi Häfele tròn 100 năm phát triển. Ông gồm cảm nghĩ về gì về sự việc kiện này?
- Đây là năm đặc trưng với Häfele, đôi khi là cột mốc trường đoản cú hào của shop chúng tôi mà ngẫu nhiên công ty nào có muốn hướng tới, bởi ở Đức, xác suất các công ty mái ấm gia đình tồn trên tới 100 năm vô cùng thấp. Điều này lần nữa nhấn mạnh dạn sức mạnh, ý nghĩa sâu sắc của sự bền bỉ, giá chỉ trị chủ quản của Häfele, tương tự như sự cân xứng của triết lý, phương châm kinh doanh mà lại Häfele theo đuổi.
- Ông có thể cho biết thêm những giá bán trị chủ chốt của Häfele? những giá trị này vẫn thường xuyên được gia hạn hay sẽ biến đổi thế như thế nào để ưa thích ứng cùng với thời đại mới?
- Hai giá chỉ trị chủ yếu mà Häfele luôn hướng tới là niềm tin khởi nghiệp và sự thân cận với khách hàng hàng, xen kẹt chút yếu tố "bất ngờ", thuộc "chất lượng Đức". Lao vào chương tiếp theo sau trên hành trình này, Häfele sẽ lưu lại vững phần lớn giá trị chủ chốt đó - phần lớn điều đã tạo nên sự thương hiệu trong 100 năm qua.
- Theo ông, những giá trị hoặc chiến lược nào đã giúp thương hiệu tồn tại sang một thế kỷ?
- yếu ớt tố trước tiên là sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng hàng. Chúng tôi xác định một trong những nhiệm vụ quan trọng đặc biệt là gần cận với người tiêu dùng và thị trường để phát âm họ cần gì, từ kia làm đẩy cao giá trị cho họ. Theo đó là sự việc khiêm tốn, thực tế kết hợp với sự chịu khó và kiên cường của mỗi nhân viên cấp dưới Häfele, tìm hiểu việc hỗ trợ sản phẩm, dịch vụ cực tốt cho khách hàng hàng.
Ngoài ra, chính mô hình công ty mái ấm gia đình đã góp Häfele làm tiếp các mục tiêu dài hạn, ko bị ảnh hưởng bởi tác dụng ngắn hạn của cổ đông. Sự phối kết hợp nhuần nhuyễn trong những giá trị này đã đúc kết nên di tích 100 năm của Häfele.
- Häfele new tham gia triển lãm Interzum 2023 tại Cologne (Đức). Vì chưng sao hãng đầu tư nhiều vào Interzum? 
- Triển lãm Interzum 2023 là một trong những triển lãm thương mại về nội thất lớn với diện tích hơn 1.400 m2. Đây là cơ hội để Häfele ra mắt những cải tiến và xu hướng mới cho nội thất và phụ kiện thiết kế bên trong tại triển lãm, tiếp cận quý khách hàng và đối tác tiềm năng để phủ rộng sản phẩm, giải pháp tới đông đảo người tiêu dùng hơn.
- Phương châm của Häfele trên Interzum 2023 là "Đồng hành về tối ưu giá trị không gian". Thông điệp này phản ánh các xu thế nội thất như vậy nào? 
- về tối ưu hóa không gian là trong những xu hướng to của đô thị hóa, khi những đô thị giờ càng ngày càng khan hiếm không gian sống rộng thoải mái với mức giá phải chăng. Bởi vì đó, Häfele nhận thấy nhiệm vụ của bản thân là cung cấp các đối tác doanh nghiệp và người tiêu dùng tận dụng buổi tối đa không gian mà chúng ta có, thông qua các ý tưởng sống tiện nghi và thông minh. đặc biệt hơn, cửa hàng chúng tôi muốn thực hiện điều ấy thông qua bài toán hợp tác ngặt nghèo với những khách hàng, nhà cung ứng và công ty đối tác của Häfele.
- giữa những yếu tố quan trọng đặc biệt làm buộc phải tên tuổi của Häfele là luôn sáng sản xuất một biện pháp năng động. Người tiêu dùng hưởng lợi gì từ thừa trình đổi mới liên tục đó?
- đặc điểm sáng tạo, thay đổi tại Häfele phân tách rõ thành nhị khía cạnh. Thứ nhất là thay đổi sản phẩm, liên tục cách tân kỹ thuật tương tự như tìm tòi ra phương án sản phẩm mới.
Thứ hai là đổi mới phương diện nghệ thuật số nhằm mục tiêu tối đa hóa cực hiếm và đem đến trải nghiệm buổi tối ưu mang đến khách hàng, solo cử nền tảng trực đường Häfele Discovery, siêu thị trực tuyến, hay những khoản chi tiêu liên tục của Häfele vào doanh nghiệp khởi nghiệp technology mới...
Mỗi sản phẩm, giải pháp Häfele là kết tinh của truyền thống, tính trình độ hóa tích trữ qua 100 năm hình thành, cùng những ý tưởng, technology của thời đại mới.
- Vậy các kim chỉ nam và planer để Häfele vn trở thành thương hiệu tuổi to hơn trong khoanh vùng là gì? 
- phương châm và thiên chức của Häfele luôn luôn là "Đồng hành tối ưu giá trị không gian". Đặc biệt, chúng tôi nhận ra những thành phố bự của châu Á còn các tiềm năng và nhu yếu sử dụng tối đa không gian nhà ở, khách sạn và cả yêu mến mại. Häfele làm việc trực tiếp hay trải qua kênh phân phối hợp cùng các bản vẽ xây dựng sư, nhà thiết kế, nhà trở nên tân tiến bất rượu cồn sản để hỗ trợ giải pháp tương xứng cho từng không gian.



 

Bên cạnh bổ sung kiến thức, phụ huynh và học viên cũng cần để ý đến dinh dưỡng và âu yếm sức khỏe để có thể vượt qua mùa thi cử căng thẳng


Minh Duy (sinh năm 2005, học viên lớp 12 tại Hà Nội) mang lại biết, để sẵn sàng cho kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia, cậu đã tích cực và lành mạnh ôn luyện từ đầu năm. Nhì tháng gần đây, Duy tăng speed hơn. Kế hoạch học một ngày khá dày, kế bên học chính ở trường với luyện thi mặt ngoài, Duy còn dành thời hạn ôn tập vào ban đêm, nhiều lần vội tập vở đang 1-2 tiếng sáng.
Kỳ thi xuất sắc nghiệp trung học phổ thông là kỳ thi quan trọng đặc biệt quan trọng, khi điểm thi không chỉ là để xét công nhận tốt nghiệp mà còn là một cơ sở để những trường đh xét tuyển. Càng sát kỳ thi, thời gian càng trở cần gấp rút. Nhiều học sinh tranh thủ từng chút thời gian để rất có thể tích lũy thêm những kỹ năng và kiến thức mới, song hành với ôn tập cùng luyện đề.
Học bí mật ngày cùng "cày" bài xích xuyên tối là tình trạng tầm thường của phần đông các học sinh lớp 12 vào thời gian này. Việc bổ sung đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp đỡ các sĩ tử đảm bảo an toàn sức khỏe để học tập tác dụng và thừa qua áp lực nặng nề mùa thi.
Theo những nghiên cứu, mức độ vừa phải một ngày, với những chuyển động cơ bạn dạng thở, tiêu hóa cùng giữ ấm, cỗ não con người có thể tiêu tốn khoảng tầm 400 calo, chiếm 20% tích điện tiêu thụ của toàn cục cơ thể. Với thí sinh ôn thi căng thẳng, nhu cầu năng lượng hơn, bởi khung hình cần năng lượng để cải cách và phát triển thể chất lẫn trí não. Một khung người bị thiết hụt bồi bổ thường sẽ luôn trong tình trạng mệt mỏi, bi quan ngủ, nặng nề tập trung, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng ôn luyện. Vày đó, ngoài ôn tập kiến thức, việc chú trọng cân bằng dinh chăm sóc cũng một trong những phần quan trọng vào kế hoạch sẵn sàng cho mùa thi căng thẳng của các học sinh.
Thế nhưng, áp lực nặng nề cùng với trọng tâm lý lo lắng khiến các sĩ tử không còn chú trọng đến chính sách dinh chăm sóc của bản thân. Nhất là lúc lịch học thiết yếu trên lớp, thời gian ôn luyện bên phía ngoài đã kín lịch từng ngày, thời hạn cho việc nhà hàng ăn uống trở đề nghị hạn chế. Điều này càng khiến cho những bữa tiệc không bảo vệ về con số và chất lượng. Cơ hội này, những phương án hỗ trợ bổ sung dinh chăm sóc tiện lợi, ko mất rất nhiều thời gian ôn luyện là điều mà hầu hết các sĩ tử đang cần.
Mấy tháng miệt mài ôn thi trường đoản cú sáng cho tới tối, Minh Duy rất nhiều lần bị đau bao tử vì bỏ bữa quên ăn, khiến cho học ko vào. "Dù mẹ ở nhà vẫn dành thời gian chuẩn bị bữa ăn dinh dưỡng rất đầy đủ cho mình nhưng quy trình tiến độ này bản thân đi nhanh chóng về muộn, thật sự không có tương đối nhiều thời gian triệu tập cho chuyện nhà hàng siêu thị nữa", Minh Duy phân chia sẻ.
Cậu cũng mang đến biết, nhằm khắc phục tình trạng, mẹ đã tìm hiểu và tải sữa đậu nành Number 1 Soya can xi để Duy quăng quật túi đưa đi học. đông đảo ngày siêu thị nhà hàng vội vã, cậu uống một chai để bổ sung dưỡng chất, thức uống được gia công từ đậu nành đề xuất hàm lượng bổ dưỡng cao. "Hương vị thơm ngon, thanh non và khôn cùng hợp hương vị mình", Duy dìm xét.
Number 1 Soya canxi là sữa đậu nành được tập đoàn Tân Hiệp Phát nghiên cứu và phân tích và sản xuất, vận dụng công nghệ bóc tách vỏ Nhật phiên bản và technology chiết rét mướt vô trùng Aseptic. Nhờ vào thế, sản phẩm không chỉ giữ nguyên hương vị đậu nành truyền thống mà còn bảo đảm an toàn giá trị dưỡng hóa học của nguyên vật liệu và không yêu cầu chất bảo quản.
Ngay từ thời gian ra mắt, thành phầm đã thu hút những người trẻ gồm lối sống năng động, liên tiếp phải di chuyển, học tập và làm việc liên tục. Phiên bạn dạng chai chắc chắn cùng cái nắp đậy tiện nghi đã chinh phục người tiêu dùng trẻ tức thì từ lần trải nghiệm đầu tiên và phạt huy xuất sắc sự nhân thể lợi trong những giai đoạn căng thẳng mệt mỏi như thi cử, chạy deadline.
Sản phẩm này còn làm người trẻ hoàn toàn có thể đơn giản hóa việc theo đuổi lối sinh sống lành mạnh. Dưỡng hóa học từ phân tử đậu nành thuộc thành phần canxi hỗ trợ mang cho nhiều ích lợi về khía cạnh sức khỏe, hỗ trợ cung cấp năng lượng cho quá trình vận động, tiếp thu kiến thức và làm việc không ngừng.





 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *